new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đi.. cho kịp tuổi trẻ sắp qua...

icon Theo dõi
4 Quốc gia
48 Tỉnh thành
2,239 Người theo dõi
4 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Khi cuộc sống quá nhiều phiền muộn, bạn đành cố gắng quên đi bằng cách cỡi xe máy đi chơi vào cuối tuần cùng lũ bạn... Kỷ niệm một năm cùng nhau rong ruổi khắp nơi... Và có những điều không thể nói ra thành lời...
Tìm một nơi núi đồi nghìn trùng, một nơi có rừng thông bạt ngàn, có những con suối đá hoang sơ và có khí hậu mát dịu như Đà Lạt, một nơi có thể thưởng thức những múi sầu riêng cơm vàng hạt lép ngọt lịm...Dành cho những ai thích ở ẩn, mê sầu riêng và chán đi Đà Lạt ... =)))
Chỉ là muốn thử cảm giác được ngắm những tia nắng bình minh đầu tiên trên đất liền, tận hưởng mùi muối biển trong gió lạnh và tiếng sóng vỗ bên tai...Xách balo lên và đi - chinh phục một trong bốn cực của Tổ quốc... Và đó chắc hẳn là một chuyến đi khó nhằn và đầy trải nghiệm mới mẻ cho người không chuyên...hành xác =)))
Chần chừ gì với một, hai ngày cuối tuần và đôi chân cuồng đi, bạn không rủ đám bạn cạ cứng của mình, làm một chuyến đi gọn nhẹ, không kế hoạch đến Long Hải - làm một bữa hải sản nướng vô cùng tươi ngon rồi lao ra vẫy vùng với biển xanh nhỉ? =)))
....Đi cho kịp tuổi trẻ sắp qua...Cơ bản là thanh xuân như một cơn mưa rào, đổ ào ào rồi lại trời quang mây tạnh, =))))Đó là một chuyến đi của những thanh niên gần ngưỡng U30, U40 nhưng vẫn luôn muốn níu kéo hoài tuổi trẻ.