Blog GHIM NAY 10 ĐIỂM HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
cover

GHIM NAY 10 ĐIỂM HƯỞNG TUẦN TRĂNG MẬT ĐẸP NHẤT VIỆT NAM

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 6, 23/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi đâu để hưởng tuần trăng mật luôn là một câu hỏi đau đầu cho các cặp đôi sau khi về chung một nhà. Trong bài viết này mình sẽ gợi ý các couple những địa điểm hưởng tuần trăng mật đẹp rụn tim mà lại ở ngay trên đất nước Việt Nam mình.
hình ảnh

hình ảnh
Sapa luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi mới cưới tìm cho mình một nơi để nghĩ dưỡng và vun đắp tình cảm. Làm sao có thể chối từ một vùng đất mà thiên nhiên thơ mộng hùng vĩ hòa trộn hài hòa với văn hóa độc đáo vùng cao?

hình ảnh



Núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa, thác Bạc, cổng Trời, bản tả Phìn, bản Cát Cát,... đi qua hết những cảnh đẹp Sapa là ghi thêm biết bao nhiêu kỷ niệm với người thương rồi đúng không nè? Du lịch phát triển cùng với rất nhiều homestay, hotel đẹp mọc lên, tuần trăng mật Sapa hứa hẹn là một kì nghĩ ngọt ngào và thoải mái cho bất kì cặp đôi nào.



hình ảnh

hình ảnh
Nếu nói về một vùng đất mộng mơ cho một tuần trăng mật thật ngọt ngào, thì Đà Lạt không thể nằm ngoài danh sách những địa điểm lý tưởng hàng đầu.


hình ảnh
Đà Lạt đẹp nao lòng đến từng ngóc ngách, từng con đường, quán xá, hàng cây,... Những cặp đôi yêu nhau hẳn sẽ tìm được cho mình những khoảnh khắc ngọt ngào và thật nhiều kỷ niệm ở vùng đất thơ mộng này.


hình ảnh
hình ảnh

hình ảnh

Bạn đừng lo lắng về lời nguyền chia tay khi những cặp yêu nhau đi Đà Lạt nhé, bởi thành phố này sẽ chỉ tô thắm thêm tình yêu của các bạn mà thôi. Xách vali lên và làm một chuyến Đà Lạt với người thương nào!

hình ảnh


hình ảnh
Tuy là một địa điểm khá quan thuộc với nhiều người, nhưng không vì vậy mà Hạ Long nằm ngoài danh sách những điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi.

hình ảnh

Du lịch phát triển cùng với những dịch vụ nghĩ dưỡng cao cấp, sang chảnh, Hạ Long vẫn là một trong những lựa chọn thông minh cho kỳ nghỉ sau cưới. Một kỳ nghỉ hoàn toàn tận hưởng những phút giây ngọt ngào và thư giãn đang đợi bạn ở Hạ Long đấy!


hình ảnh



hình ảnh

Không còn gì phải bàn cãi, Nha Trang chính là một trong những thiên đường cho tuần trăng mật. Nha Trang chiều lòng bất cứ couple khó tính nào với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa có núi lại vừa có biển xanh cát trắng, cộng với một loạt resort và nhà hàng sang chảnh với chất lượng hàng đầu.

hình ảnh

hình ảnh
Đảo Bình Ba, Bình Hưng xinh đẹp, KDL Suối Tiên, Dốc Lết, khu bảo tồn biển Hòn Mun,... kể sơ qua cũng thấy có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi cho các couple lựa chọn rồi. Những trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cùng cảnh quan thiên nhiên siêu đẹp sẽ làm hài lòng các cặp đôi và cho couple những kỷ niệm đẹp ở thành phố biển thơ mộng này.

hình ảnh

hình ảnh

hình ảnh
Đà Nẵng và Hội An là hai điểm đến không thể tách rời trong bất cứ kì nghỉ nào chứ không riêng gì tuần trăng mật.

hình ảnh
hình ảnh

Đến Đà Nẵng, bạn có thể ghé thăm bán đảo Sơn Trà quanh năm mây phủ, vui chơi ở Bà Nà Hills, hay đi dạo sông Hàn và gắn móc khóa trên cầu Tình Yêu,... Còn ở Hội An, chỉ cần đi dạo phố cổ ngắm những bức tường vàng cổ kính và thưởng thức món Quảng trong một nhà hàng yên bình cũng đủ cho một chuyến đi tuyệt vời rồi.

hình ảnh

hình ảnh
hình ảnh
Một Đà Nẵng thanh lịch ban ngày và sô động ban đêm, kết hợp với một Hội An cổ kính yên bình, tạo nên một tuần trăng mật nhiều dư vị, cảm xúc cho các cặp đôi.


hình ảnh

hình ảnh
Chưa bao giờ ngừng hot, Phú Quốc luôn là điểm du lịch được lựa chọn cho những kì nghỉ hòa mình với thiên nhiên quên đi hết muộn phiền cuộc sống. Trong mắt người nước ngoài, Phú Quốc hấp dẫn như một hòn đảo thiên đường. Vậy nên chẳng có lý do gì chúng ta bỏ qua địa điểm này cho một tuần trăng mật lý tưởng phải không?

hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

Ngoài các bãi biển hoang sơ, Phú Quốc còn là nơi đóng đô của hàng trăm resort sang trọng và đẹp mê ly. Về đêm Phú Quốc lại càng đẹp tuyệt, cùng nắm tay nhau đi dạo dọc bãi biển, nghe tiếng sóng vỗ rì rào, thưởng thức bữa tối ở nhà hàng sang trọng,... có gì lãng mạn và tuyệt vời hơn thế?



hình ảnh


hình ảnh

Tây Bắc vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi tìm sự lãng mạn rất riêng vùng cao. Và Mộc Châu là một điểm đến không thể không nhắc tới. Thiên nhiên thanh khiết có phần hoang sơ làm nền cho bức tranh văn hóa đặc sắc, Mộc Châu sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho tuần trăng mật của các couple.



Không cần quá nhiều resort, spa sang chảnh, Mộc Châu vẫn thu hút khách du lịch bởi cảnh quan tuyệt đẹp của những đồi chè trái tim, vườn hoa cải trắng, những thác nước hùng vĩ nên thơ, những bản làng, rừng thông xinh xắn. Đến Mộc Châu các couple không phải lo lắng về việc chọn background chụp ảnh đâu nhé!


hình ảnh

hình ảnh
Thờ gian gần đây, Ninh Thuận - vùng đất của nắng và gió đang dần nổi lên như một địa điểm check-in khá hot của các couple trẻ. Với vẻ đẹp còn hoang sơ của những bãi biển, Ninh Thuận là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một tuần trăng mật ngọt ngào và riêng tư.

hình ảnh

hình ảnh

Bạn có thể ghé thăm Vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp thưởng thức hải sản tươi ngon với giá hạt dẻ, hay check-in biển Ninh Chữ, biển Bình Tiên hay Hang Rái. Xung quanh các điểm du lịch này luôn có rất nhiều resort hay hostel sang chảnh, đặc biệt là khu resort nghĩ dưỡng Amanoi lớn và sang nhất Việt Nam. Không có lý do gì mà không chọn Ninh Thuận cho tuần trăng mật đúng không nào?

hình ảnh


hình ảnh
Lý Sơn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ bình dị và con người thật thà chất phác vùng biển đảo. Không cần quá nhiêu resort, hotel sang chảnh, chỉ cần biển xanh cát trắng và nắng vàng, hải sản tươi ngon và người dân hiếu khách, Lý Sơn đã đủ đẹp để bạn lựa chọn cho kì nghỉ thú vị với nửa kia.

Đảo Lý Sơn mê hoặc bạn với những bức vách nham thạch kỳ lạ, những bãi biển hoang sơ trong vắt, vẻ uy nghiêm của chùa Hang, chùa Đục, làng An Hải. Đến đây, các cặp đôi như rời xa cuộc sống thường nhật xô bồ, thế giới chỉ còn trời và biển, chắp cánh cho tình yêu bay bổng.


hình ảnh


Thủ đô yên bình vẫn là một trong những điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của các cặp đôi. Không xa hoa ồn ào hay đắt đỏ, một Hà Nội bình dị với phố cổ, Hồ Gươm hay một bát phở thơm nồng cũng đủ tạo nên những dư vị rất ngọt ngào cho những buổi dạo chơi của các cặp đôi.

Nếu là một cặp đôi thích sự giản dị yên bình, hãy thuê một căn homestay ấm cúng xinh xắn, có ban công và gác bếp, ngày dạo phố phường, đêm về ngồi ban công uống trà ngắm Hồ Tây, và những câu chuyện tình yêu lãng mạn cứ thế kéo dài bất tận. Và Hà Nội cũng không thiếu background chụp ảnh đâu nhé, đảm bảo sẽ lấp đầy insta hai bạn bằng những chiếc ảnh xinh lung linh.

hình ảnh


Nguồn ảnh: Tổng hợp

Xem thêm:




Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...