new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

You only live once, but if you do it right, once is enough

icon Theo dõi
6 Quốc gia
31 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Loay hoay tìm một nơi nghỉ dưỡng nhẹ nhàng vào những ngày mưa nắng thất thường, bọn mình chọn Daklak với 2 homestay là Lees house và Hộ Cần. Daklak đẹp, nhưng những điểm đẹp thường xa nhau quá :D nên mình hẹn Daklak lần sau, còn lần này, mình chỉ loanh quanh thành phố Buôn mê ?
Mình đến Phượng Hoàng cổ trấn vào một ngày tháng 4, thật may mắn vì 1 tuần du ngoạn là 1 tuần nắng vàng tươi. Khí trời vẫn còn se lạnh vì vẫn đang chuyển giao giữa mùa đông và mùa xuân.Phượng Hoàng ban ngày đã đẹp, về đêm càng đẹp hơn.
Hàng năm, vào đêm rằm tháng 12 theo lịch Thái Lan đều sẽ diễn ra lễ hội thả đèn lồng mang tên Yee Peng. Sau vài năm ấp ủ, cuối cùng mình cũng đã được tận mắt thấy, tận tay thả những chiếc đèn lồng siêu xinh này.
- Đến Phú Quốc hãy ghé ngay Sunset Sanato chụp vài phát sống ảo nè ?- Buổi chiều thì sẽ hơi ngược nắng với mấy em voi ngoài biển nhé.- Có cả đồ ăn thức uống và villa cho các bạn luôn ???
Buble hotel in Dalat- Trúng lời nguyền Đà Lạt và đến đây mỗi năm, tụi mình quyết định đổi tý không khí lãng mạn nên chọn phòng bong bóng tại Zen Valley Resort. Valentine này cũng là thời điểm thích hợp cho các bạn nè