Blog Lộc An - địa điểm du lịch mới gần Vũng Tàu

Lộc An - địa điểm du lịch mới gần Vũng Tàu

avatar
Lê Ngọc Thiên Trang dot Thứ 2, 22/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vũng Tàu thì quá quen thuộc với nhiều người rồi nhưng còn Lộc An vẫn còn khá xa lạ.
Xã Lộc An - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Lộc An là quê mẹ mình, mẹ mình gốc Hà Nội nhưng sinh ra và lớn lên ở đây nên mình về thăm mẹ. Vũng Tàu thì đi riết cũng ngán rồi , do vị trí gần Sài Gòn nên ai cũng đổ dồn về Vũng Tàu hết ít ai biết đến xã nho nhỏ cách đó cũng không xa .
hình ảnh
Mình xin được nói qua về vị trí, nơi ăn , chốn ở , điểm ăn chơi ở Lộc An nhé :
- Địa điểm : Từ cổng chào Bà Rịa đi chuyển tầm 100km nữa để đến Lộc An . Hỏi đường đến huyện Long Điền rồi đi chút nữa sẽ đến Lộc An ( nếu không biết đường bạn có thể hỏi người dân địa nha.
- Nơi ở: Cả nhà mình về đây hay chọn ở khách sạn Thanh Thanh Phong. Giá cả 150k/ đêm phòng đẹp , còn rẻ hơn có phòng gần bến sông 100k phòng bình thường. Check in xong đi bộ qua bến sông ngồi chờ đò qua chở qua biển Lộc An chơi. Dịch vụ đò cũng tính thêm trong chi phí thuê phòng từ 50-100k nha. Đi đò qua sông ngắm cảnh bao đẹp luôn .
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
- Ăn : gần khách sạn có chợ nhỏ có thể hỏi chủ khách sạn dẫn đi . Ghé vô chợ mua hải sản xong gửi bên khách sạn họ chế biến cho rồi đem ra biển ăn. Hải sản ở đây cũng tươi lắm , nhưng ghẹ thì có mùa nên có lúc không ngon.
- Một số địa điểm ăn ngon ở Lộc An & Bà Rịa - Vũng Tàu:
Bánh canh Long Hương khá nổi tiếng và bán lâu năm ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hầu như du khách đến Vũng Tàu đều phải ghé qua đây ăn , thật sự là quán rất đông , ngay cả buổi trưa bàn nào cũng kín. Không hiểu sao lần này ghé ăn thấy tới 2 quán Long Hương lận , hỏi ra mới biết là 2 chỗ cùng chủ , một chỗ để sơ cua khi nào đông khách quá không đủ chỗ thì nhào qua bên kia. Một tô bánh canh giò heo gân như này là 45k , theo mình thì khá đắt , ngang ngang giá ăn trên SG rồi nhưng quán thu hút khách du lịch mà nên đôn giá cao cũng phải . Giò heo có giò heo nạc và gân ai thích gì gọi đó. Nước bánh canh cũng đậm đà nhưng múc nước nhiều quá làm nhìn vô rất ngán, bánh canh thì ít, được cái thịt nạc cắt miếng to ăn đã. Ai đi Bà Rịa- Vũng Tàu thì nên ghé thử nha.
hình ảnh
Tô hủ tíu bò kho thịt nhiều ngập mặt 25k ở Lộc An. Lần nào về đây cũng ghé quán này ăn , 1 lần ăn 2-3 tô do ngon, nước dùng cũng đậm đà, hợp khẩu vị mình nhưng nếu bạn không quen ăn béo thì có thể nước dùng sẽ làm bạn ngán. Ngoài ra các món phở, bún mắm, bánh mì ốp la cũng đồng giá 25k hết.
hình ảnh

Review bà rịa bà rịa - vũng tàu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Lê Ngọc Thiên Trang travel blogger

TRAVEL AND EAT AROUND THE WORLD

19 Quốc gia
21 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sapa nằm ở phía Bắc nước ta, là một huyện vùng cao của Tp Lào Cai. Sapa là một địa điểm du lịch nổi tiếng của cả nước. Nơi đây được biết đến là mảnh đất mà nơi núi rừng, mây trời cùng hòa quyện. Sapa luôn chìm trong làn sương mù dầy đặc khiến cho ta có cảm giác bồng bềnh, tạo nên một bức tranh huyền ảo đẹp đến kỳ lạ.
Cuối năm rồi lập team đi nghỉ dưỡng ở Làng du lịch Tre Việt (The Bamboo) của Shark Khoa chỉ cách Sài Gòn có 15km thôi cả nhà ơi.
Khu du lịch Thác Giang Điền không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng ngày cuối tuần, mà khi tới đây bạn còn có thể trải nghiệm rất nhiều điều thú vị nữa đấy.
Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc tại số 97 Phó Đức Chính, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam; được thành lập năm 1987 và đi vào hoạt động năm 1991. Tòa nhà bao gồm 3 tầng, trưng bày các tác phẩm hội họa, điêu khắc, cổ vật có giá trị mỹ thuật cao.
Thủ đô Hà Nội – trái tim của cả nước, nơi lưu giữ biết bao tinh hoa của dân tộc. Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh đẹp và những món ăn nổi tiếng, người Hà Thành còn mang một dấu ấn đặc trưng riêng, đó là sự duyên dáng, thanh lịch và tinh tế trong từng câu nói, cử chỉ.
Cơm tấm bắt nguồn từ Campuchia nhưng lâu nay rất phát triển và trở thành món ăn quen thuộc của người Sài Gòn. Cùng điểm qua một số quán nhé.
Tam Đảo nằm ở cực bắc thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam vốn nổi tiếng với khí hậu thoáng mát, phong cảnh hữu tình nên được chọn làm nơi "trốn nóng" ưa thích của nhiều bạn.
Trùng Khánh (Tiếng Anh: Chongqing) là một trong bốn thành phố lớn ở Trung Quốc. Trước đây thuộc Tứ Xuyên nhưng sau này tách ra là một thành phố. Trùng Khánh nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính xen lẫn hiện đại. Có người còn nói: Đừng đi đến Trùng Khánh, bạn sẽ quên luôn lối về.
Phan Thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận. Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Du lịch Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được thưởng thức rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.
Mình đi 5N4Đ tổng chi phí là 7 triệu. Mình sẽ review về những nơi nên đến và ăn ở Bangkok và Pattaya nha.