Blog HỒ THỦY TIÊN - Công viên nước bỏ hoang tại Huế" Vẻ đẹp đầy ma mị".
cover

HỒ THỦY TIÊN - Công viên nước bỏ hoang tại Huế" Vẻ đẹp đầy ma mị".

avatar
Mít Tờ Sim dot CN, 06/10/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đến với Huế bạn cứ nghĩ mình sẽ đến với một thành phố thơ mộng, yên ả, trầm lặng với cung điện lăng tẩm bên bờ sông Hương. Nhưng đến Huế và chỉ để cảm nhận những gì là hoài cổ, trầm lắng, trữ tình thì chuyển đi quả thật là thiếu sót. Huế cũng có những nơi đầy bí hiểm, ma mị thu hút biết bao du khách tò mò, yêu thích khám phá đó là Hồ Thủy tiên.
Hồ thủy tiên thuộc xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy, cách thành phố Huế khoảng 10km về phái Tây. Hồ thủy tiên cách lăng Khải Định không xa nhưng đường đi không có được sự chỉ dẫn thì rất khó để có thể vào được đúng địa điểm mình cần
Cách đi đến Hồ Thủy Tiên : Từ trung tâm thành phố Huế, bạn di chuyển đến đường Lê Duẩn theo hướng cầu Dã Viên, khi tới Phan Chu Trinh thì rẽ phải để đi Điện Biên Phủ. Sau khi đi hết đường Điện Biên Phủ thì rẽ phải đến Lê Ngô Cát sau đó tiếp tục rẽ trái đi Minh Mạng – Khải Định sau đó rẽ phải vào Thủy Tiên. Tiếp tục di chuyển khoảng chừng 1km là tới đồi Thiên An. Tại đây bạn gửi xe phía dưới sau đó đến hồ Thủy Tiên.
Một trong những điểm check in quen thuộc nhất của mọi người khi ghé tới hồ Thủy Tiên Huế này chính là biểu tượng con rồng đang uốn lượn xung quanh bên trong là khu thủy cung với những đường nét chạm trổ điêu khắc vô cùng tinh xảo xung quanh là hồ nước rộng lớn và xanh mát. Có lẽ nhờ chính vẻ hoang sơ đã khiến cho khung cảnh trở nên đáng sợ và kinh dị hơn bội phần. Đã ghé tới hồ Thủy Tiên thì nhất định bạn phải có ngay cho mình một kiểu ảnh tại đây nhé!
Mùa hè ở hồ nước này sẽ bị khô lúc đó cỏ sẽ mọc quanh.
Hầu hết các công trình tại đây đều bị xuống cấp trầm trọng do đó trong quá trình di chuyển bạn cần đi lại cẩn thận, tránh gây đổ vỡ và cẩn thận không bị vấp té, đặc biệt là ở khu vực công viên nước và đặc biệt cấm leo trèo nhé trong này có bác bảo vệ cah thường xuyên nè.
hình ảnh
bên trong thủy cung.
hình ảnh
Mùa hồ đầy nước.
Chúc các bạn có chuyến đi an toàn.



huế Công viên Hồ Thủy Tiên - Huế

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
18 Bình luận
avatar
Mít Tờ Sim

"Đi để trở về..."

0 Quốc gia
15 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Min insta xịn sò quá bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Đỗ Tiến Đạt bữa cắm trại đêm ở đây
khá phiêu :D
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Ngọc Hoa mình nghe nói hình như chỗ này bị cấm vào rồi mà phải không bạn?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Son N Tung phiêu ... dành cho những b ưa thích nhiều "trải nghiệm" mới lạ đây ạ :)
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Khải Minh mình thích những nơi ma mị như vầy lắm luôn :)))))
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
"Bán đảo Sơn Trà là một điểm du lịch hấp dẫn nhất của Đà Nẵng với vô số cảnh đẹp thuộc "top list" những điạ điểm cần phải đến khi ghé Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, bán đảo là một khu rừng nguyên sinh có khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
Rú chá thu hút bởi nét hoang sơ và độc đáo, rừng ngập mặn Rú Chá Huế trở thành điểm đến trải nghiệm của nhiều bạn trẻ . Nếu một lần đặt chân đến xứ Huế mộng mơ, đừng bỏ lỡ cơ hội đắm chìm vào không gian thiên nhiên tuyệt vời này.
Huế từ lâu đã nổi tiếng với các công trình lăng tẩm , cung điện, chùa chiền . Lần này mình tình cờ ghé qua ngôi chùa này Lối kiến trúc độc đáo thuộc hệ phái thevarada (Nam tông) tạo cho chùa Thiền Lâm một nét đẹp khác biệt so với các cổ tự đất cố đô.
Là một huyện vùng cao giáp Lào của tỉnh Quảng Nam, Tây Giang không thực sự được nhiều du khách biết đến dù nơi này cách Hội An và Đà Nẵng chỉ hơn 110km. Du lịch Tây Giang được xác định chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực: Du lịch văn hóa cộng đồng, sinh thái, leo núi, lịch sử và nghỉ dưỡng.
Nằm trên bán đảo Sơn Trà, bảo tàng Đồng Đình là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ có một chiếc "cổng trời" lên hình siêu đẹp, đó chính là cầu vòm Đồn Cả, nằm trong địa phận giáp ranh giữa Đà Nẵng và Huế. Khi đặt chân đến được đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của tự nhiên , xa khỏi chốn xô bồ của phố Sá.
Phố Cổ Hội An điểm đến cho thành xuân , hãy đến đó một lần và cảm nhận nhé !