new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

"Đi để trở về..."

icon Theo dõi
0 Quốc gia
15 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
3 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Bán đảo Sơn Trà là một điểm du lịch hấp dẫn nhất của Đà Nẵng với vô số cảnh đẹp thuộc top list những điạ điểm cần phải đến khi ghé Đà Nẵng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, bán đảo là một khu rừng nguyên sinh có khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
Rú chá thu hút bởi nét hoang sơ và độc đáo, rừng ngập mặn Rú Chá Huế trở thành điểm đến trải nghiệm của nhiều bạn trẻ . Nếu một lần đặt chân đến xứ Huế mộng mơ, đừng bỏ lỡ cơ hội đắm chìm vào không gian thiên nhiên tuyệt vời này.
Huế từ lâu đã nổi tiếng với các công trình lăng tẩm , cung điện, chùa chiền . Lần này mình tình cờ ghé qua ngôi chùa này Lối kiến trúc độc đáo thuộc hệ phái thevarada (Nam tông) tạo cho chùa Thiền Lâm một nét đẹp khác biệt so với các cổ tự đất cố đô.
Đến với Huế bạn cứ nghĩ mình sẽ đến với một thành phố thơ mộng, yên ả, trầm lặng với cung điện lăng tẩm bên bờ sông Hương. Nhưng đến Huế và chỉ để cảm nhận những gì là hoài cổ, trầm lắng, trữ tình thì chuyển đi quả thật là thiếu sót. Huế cũng có những nơi đầy bí hiểm, ma mị thu hút biết bao du khách tò mò, yêu thích khám phá đó là Hồ Thủy tiên.
Là một huyện vùng cao giáp Lào của tỉnh Quảng Nam, Tây Giang không thực sự được nhiều du khách biết đến dù nơi này cách Hội An và Đà Nẵng chỉ hơn 110km. Du lịch Tây Giang được xác định chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực: Du lịch văn hóa cộng đồng, sinh thái, leo núi, lịch sử và nghỉ dưỡng.
Đây là lần thứ 3 trở lại Sài Gòn ,lần này đi quanh thành phố chụp choẹt các thứ.
Ngay dưới chân đèo Hải Vân hùng vĩ có một chiếc cổng trời lên hình siêu đẹp, đó chính là cầu vòm Đồn Cả, nằm trong địa phận giáp ranh giữa Đà Nẵng và Huế.Khi đặt chân đến được đây bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp của tự nhiên , xa khỏi chốn xô bồ của phố Sá.
Nằm trên bán đảo Sơn Trà, bảo tàng Đồng Đình là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Phố Cổ Hội An điểm đến cho thành xuân , hãy đến đó một lần và cảm nhận nhé !
Miền Tây miền sông nước .