new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

GO WITH THE FLOW

icon Theo dõi
8 Quốc gia
19 Tỉnh thành
19 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Được mệnh danh là Maldives của Đông Nam á, quần đảo Gili là một thiên đường du lịch của những bãi biển xanh cát trắng. Sau 1 tuần du lịch nhộn nhịp hối hả ở Bali, mình muốn tìm đến một nơi nhẹ nhàng, thư giãn hơn. Vì vậy mình đã mua vé tàu để di chuyển đến Gili.
Chuyến tàu từ Kandy đến Ella là một trong những chuyến tàu đẹp nhất thế giới. Và chắn chắn là một hoạt động không thể bỏ lỡ khi du lịch tự túc ở Sri Lanka.Trong bài viết dưới đây, mình sẽ hướng dẫn mọi người cách mua vé tàu, lịch trình của tàu những mẹo mà mình ước trước đây có người nói với mình.
Là con gái theo đuổi lối sống du lịch solo, sống là được tự do theo đuổi những điều mình thích, được tự mình đi đến những vùng đất mới lạ. Là con gái – bước ra khỏi vùng an toàn và du lịch bụi một mình ở nước ngoài là một trong những điều sáng suốt nhất mình từng làm.
Du lịch kết hợp tình nguyện ở nước ngoài là một trong những hoạt động mình cảm thấy tự hào nhất trong hành trình của mình.
Là một đứa con gái – sang Ấn Độ một mình và bị sốc văn hóa của đất nước đầy thị phi này là một trong những quyết định điên rồ nhất trong hành trình khám phá thế giới của mình