new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Vì ai cũng có những ngày trẻ, có tiền cũng chẳng thể mua.

icon Theo dõi
2 Quốc gia
41 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
9 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Đã 2 lần đến Hội An, trùng hợp là lần nào cũng 1 mình thong dong cả, đây là nơi mình cực thích, có cơ hội nhất định sẽ quay lại và ở nguyên đó vài ngày, đi những nơi xa hơn quanh Hội An.
Vài hình ảnh trong lần đầu tới Đà Lạt của mình, với 1 người ở ngoài Bắc thì thời tiết ở đây thực sự không quá dễ chịu, mà nó rất khó chịu là đằng khác...Nhưng sau tất cả thì đây là 1 chuyến đi đẹp!
Cứ nghe mọi người kể mãi về Đà Lạt, kể bằng tất cả tình yêu, kể về sự mê mẩn của nó với “Thành phố buồn” ấy. Và những ngày se lạnh cuối tháng 12, mình rời Hà Nội để tận mắt chứng kiến thành phố nọ, xem nó có giống như “truyền thuyết” hay không. Có lẽ những dòng review của mình sẽ phù hợp cho những ai cũng lần đầu đến khám phá Thành phố này.
Tháng 12 năm rồi mình lần đầu tới Đà Lạt, ngắm hoa Ban trắng nở giữa núi rừng quen rồi, đây mới là lần đầu được thấy một hàng dài Ban trắng ở phố thị!Các bạn cứ đi các con đường quanh đoạn giao lộ với đường 3/2 là sẽ thấy!
Lần đầu tới Đà Lạt, lơ thơ đi đường thì thấy vài cây hoa đào đã nở nên chụp lại. Khoảng 1 tháng nữa quay lại thì chắc là mọi thứ tuyệt vời lắm!
Đây là 1 trong những quá cafe mình ngồi từ rất lâu rồi, dạo gần đây vì làm gần nên thi thoảng cũng qua ngồi.1 phong cách khá là hay ho, quán được mở trong 1 căn nhà cổ ở Hà Nội.
Ngôi trường cấp 3 yêu dấu kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, và lớp K23 Văn của tôi cũng tròn 10 năm. Vào những ngày này, ai không thể về thì thật đáng tiếc.Bài viết này hơi mang tính cá nhân chút, nhưng thôi kệ, suy cho cùng đây cũng là nơi để chúng ta chia sẻ những chuyến đi của mình mà.Và tôi đã có chuyến đi-đi để trở về!
Tồn tại gần 100 năm nay giữa lòng Sài Gòn, tòa biệt thự bề thế của gia tộc họ Hứa vẫn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn khiến không ít người tò mò lẫn sợ hãi mỗi khi nhắc đến những giai thoại gắn với nơi này.
Lúc đầu chỉ xác định vào Sài Gòn thôi, chứ chưa xác định sẽ đi thêm đâu nữa nên đặt vé cả đi cả về ở Sài Gòn.Sau các bạn có đi mà có ý định từ Hà Nội vào Cần Thơ thì nhớ mua vé bay thẳng luôn đỡ phải mệt mỏi và mất thời gian như bọn mình nhé! hiu hiu
Bọn mình có 1 buổi sáng ở Cần Thơ trước khi bắt xe đi Bạc Liêu.Và đây là những gì mình chụp lại tại thành phố xinh đẹp này.