Blog Mách Bạn 10 Quán Cafe Đẹp Ở Quy Nhơn Được Giới Trẻ Check-in Nhiều Nhất
cover

Mách Bạn 10 Quán Cafe Đẹp Ở Quy Nhơn Được Giới Trẻ Check-in Nhiều Nhất

avatar
Minh Minh dot Thứ 2, 27/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Quy Nhơn là một thành phố ven biển đẹp và nổi bật nhất miền Trung. Du khách khi đến đây ngoài khám phá những cảnh quan đẹp, hay tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực thì có thể chọn một quán cafe đẹp ở Quy Nhơn để thưởng thức đồ uống và cảm nhân trọn vẹn thành phố.
Khi nhắc về các bãi biển đẹp ở miền Trung, Quy Nhơn là cái tên đầu tiên phải được nhắc đến. Bên cạnh những bãi biển có màu nước trong xanh, không gian tươi đẹp và người dân hiền hòa, mến khách. Thì tại Quy Nhơn, có những quán cafe đẹp được nhiều bạn trẻ check in với góc nhìn đẹp và sang trọng. Nếu du khách có đem lòng yêu mến vùng đất này thì chắc chắn không thể bỏ lỡ các quán cafe đẹp tại Quy Nhơn, cùng tham khảo ngay dưới đây nhé.

1. View Coffee

View Coffee là điểm đến quen thuộc cho những ai yêu thành phố biển Quy Nhơn. Quán nằm trên tầng cao nhất của một tòa nhà nằm cạnh con đường biển rộng lớn và xinh đẹp. Nhờ thế mà ở đây du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh quan trường trung tâm và cảnh đẹp mênh mông của biển trời xanh thẳm. Đặc biệt hơn, vào những dịp lễ quan trọng như Tế, nhiều du khách chọn đến đây để ngắm nhìn màn pháo hoa rực rỡ của thành phố hoặc đơn giản là đắm chìm trong cảnh đẹp của phút giây giao thừa.
Được thế kế theo phong cách trẻ trung và hiện đại, View Coffee được trang trí rất sang trọng với những chiếc bàn gỗ và ánh đèn vàng treo trên cao tạo nên một không gian ấm cúng. Ngoài ra, không gian ngoài trời được thiết kế giống như những quán pub cực chất với sự năng động và sôi nổi. Rất phù hợp cho những cặp đôi yêu nhau hoặc những nhóm bạn.
Đặc biệt, menu đồ uống ở đây cũng rất đa dạng và phong phú, đa dạng phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đây là một quán cafe cho sự lựa chọn bình yên, sâu lắng nhưng không kém phần đặc sắc và mới lạ. Chắc chắn điểm đến này sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn và một vài tấm ảnh cực đẹp.
- Địa chỉ: 417 – 419 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
- Thời gian phục vụ: 8 giờ đến 22 giờ
- Giá dao động từ: 20.000 đồng – 40.000 đồng

2. S-Blue Coffee

S-Blue Coffee đặc biệt khi có vị trí nằm ngay tại eo biển tuyệt đẹp của thành phố. Là một quán cafe có view đẹp, rộng lớn có cả không gian ngoài trời và trong nhà. S-Blue Coffee với một bên giáp với quãng trường của trung tâm thành phố nhộn nhịp và tấp nập người qua lại, một bên là nằm đối diện với bờ biển dài dịu êm và rộng lớn. Hai không gian hoàn toàn trái ngược nhau mang đến một không gian mới lạ và trải nghiệm độc đáo.
Không gian bên trong quán sẽ là sự bày trí vô cùng hiện đại và sang trọng với những thiết kế tinh tế, nhã nhặn. Không gian bên ngoài thoáng đãng, tạo nên sự năng động, sáng tạo. Đặc biệt, cách bày trí ở đây khá giống với một số nhà hàng nổi tiếng ở Địa Trung Hải. Du khách có thể thưởng thức đồ uống yêu thích và tận hưởng những con gió thổi nhẹ vào bờ, mang theo vị mặn của biển giúp cho tinh thần được thoải mái, nhẹ nhàng hơn.
Ngoài ra, S-Blue Coffee là điểm đến lý tưởng để ngắm nhìn hoàng hôn chiều, khoảnh khắc đẹp cuối cùng trong ngày. Tại S-Blue Coffee Quy Nhơn còn mang đến cho du khách những trải nghiệm đồ uống đa dạng, từ những ly cafe thơm ngon, đến những loại nước ép bổ dưỡng.
- Địa chỉ: Đường Xuân Diệu (Ngay cạnh quảng trường trung tâm), Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
- Thời gian hoạt động: 7 giờ 30 đến 22 giờ.
- Giá dao động từ: 30.000 đồng – 50.000 đồng.

3. Mộc Trà Coffee

Mộc Trà Coffee du khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn khi được hòa mình vào không gian xanh mát ở đây. Quán được bày trí nhiều loại cây xanh khác nhau mang lại sự dịu nhẹ, mát mẻ và bình yên khi được gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt khi thưởng thức đồ uống ở đây, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh sinh thái lớn nhất thành phố Quy Nhơn. Mộc Trà Coffee là điểm đến lý tưởng dành cho tất cả du khách muốn có một không gian thoải mái để trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè, người thân.
Mộc Trà Coffee sở hữu 3 tầng lầu với không gian thoáng mát và rộng rãi. Không gian bên trong rộng rãi, mọi thứ gọn gàng để sẳn sàng phục vụ du khách. Đặc biệt, Mộc Trà Coffee có khu vui chơi dành riêng cho các bạn nhỏ, nên được nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ mang lại một không gian tuyệt vời, mà còn có những loại đồ uống vô cùng độc đáo với tiêu chí ngon - bổ - rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
Ngoài ra, Mộc Trà Coffee còn ghi điểm với du khách bởi những món điểm tâm nhẹ vô cùng ngon miệng và đặc sắc. Nhân viên quán lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình và mến khách, nên đươc du khách đánh giá cao và được lựa chọn lui tới thường xuyên.
- Địa chỉ: Lô 5 đường Lê Lợi kéo dài (đối diện hồ sinh thái), Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
- Thời gian hoạt động: 7 giờ đến 22 giờ
- Giá dao động từ: 25.000 đồng – 45.000 đồng.

4. Royal Coffee & Restaurant

Tọa lạc ngay tại sân vườn với nhiều cây xanh và các loại thú xinh xắn như khỉ, chim... Royal Coffee & Restaurant là điểm đến cực kỳ sang chảnh với lối thiết kế theo resort cao cấp. Tại Royal Coffee & Restaurant du khách như được hòa mình vào thiên nhiên bao la, tận hưởng bầu không khí trong lành và hiện đại, sang trọng vừa yên bình, nên thơ. Đặc biệt hơn, Royal Coffee & Restaurant có góc nhìn ra hồ bơi và nằm gần bờ biển xinh đẹp của Quy Nhơn nên không khí luôn mát mẻ, trong lành.
Royal Coffee & Restaurant được các gia đình có con nhỏ lựa chọn vì ở đây có những loài động vật. Ngoài ra, nhờ không gian thoáng đãng, cảnh vật thiên nhiên bao quanh tạo nên chốn yên bình và tĩnh lặng, thả mình vào bầu không khí tươi mát mà quên đi những âu lo, mệt mỏi hằng ngày. Đặc biệt, đây còn là điểm đến để ngắm hoàng hôn chiều nhẹ nhàng của thành phố biển.
Tại Royal Coffee & Restaurant phục vụ đồ uống ngon miệng cùng những món ăn của xứ biển chân chất. Nhiều du khách chọn đây là điểm đến quen thuộc bởi sự nhiệt tình, chu đáo đến từng chi tiết đồ uống hay các món ăn.
- Địa chỉ: 01 Hàn Mặc Tử, Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
- Thời gian hoạt động: 7 giờ đến 22 giờ
- Giá dao động từ: 25.000 đồng – 40.000 đồng.

5. Marina Royal

Marina Royal sở hữu lối thiết kế vô cùng sang trọng, đằng cấp hoàng gia. Marina Royal có rất nhiều cơ sở tại thành phố Quy Nhơn, mỗi địa điểm là một màu sắc khác nhau, mang đến cho du khách nhiều lựa chọn theo sở thích. Nếu Marina Royal 1 khoác lên mình chiếc áo xanh của biển cả, và sắc vàng của ánh mặt trời diu êm thì Marina Royal 3 và 4 toát lên sự tinh khôi, nhã nhặn của sắc trắng. Du mỗi Marina Royal mang đến một trải nghiệm khác nhau, nhưng nhìn chung là cái đẹp và sự sang trọng đều có ở mỗi địa điểm.
Không chỉ được biết đến với không gian thoáng mát, góc nhìn đẹp mê ly mà tại Marina Royal còn nổi tiếng với nhiều đồ uống siêu ngon. Từ những loại trái cây, nước ép cho đến tách cafe đá/nóng đặc trưng và tỉ mỉ trong khâu chọn nguyên liệu đến cách pha chế theo công thức chuẩn xác để phục vụ thực khách.
Mách nhỏ với du khách, khi đến với Marina Royal thời điểm về đêm. Khi mà thành phố bắt đầu lên đèn cũng là lúc Marina Royal xịn xò nhất, du có ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong quán, đều có cảm giác như đang lạc ở trời Âu sang chảnh với những ánh đền rực sáng, cùng không gian bao la, thoáng mát.
- Marina Royal 1: 05 Trần Quý Cáp, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
- Marina Royal 2: 138 Đô Đốc Bảo, Trần Phú, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
- Marina Royal 3: Big C Quy Nhơn, KĐT Xanh Vũng Chua, Phường Ghềnh Ráng, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
- Marina The Garden Coffee: Ngã tư Nguyễn Thị Định – Trần Văn Ơn, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.
- Thời gian hoạt động: 7 giờ 30 đến 22 giờ 30
- Giá dao động từ: 25.000 đồng – 40.000 đồng.

6. Green Café Quy Nhơn

Nếu đã đến Quy Nhơn mà không ghé qua Green Café để thưởng thức đồ uống và không gian ở đây thì quả thực là một thiếu sót. Green Café Quy Nhơn được xây dựng với quy mô hoành tráng cùng với 3 khi thoáng mát và sang trọng. Một khu nhà kính với 2 tầng lầu, khu thứ 2 được thiết kế với không gian mở, thoáng mát và một khu ngoài trời kế bên với hồ cá Koi rất đẹp. Nơi đây còn được nhiều du khách ưu ái đặt cho tên gọi là cafe "triệu đô" cũng bởi nó được đầu tư quá nhiều về các cơ sở hạ tầng.
Tại Green Café Quy Nhơn không có hướng nhìn ra biển, nhưng từ đây du khách có thể ngắm nhìn được cảnh đẹp của nhà thờ Nhon - một trong những nhà thờ lớn và xinh đẹp nhất thành phố biển. Bên cạnh đó, không gian tại Green Café thiết kế để du khách gần gũi với thiên nhiên, bởi có nhiều loại cây xanh rất mát mẻ.
Green Café Quy Nhơn còn biết chiều lòng du khách bởi các món đồ uống đa dạng và các loại điểm tâm ngon, bổ dưỡng. Đây là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi đến với thành phố biển Quy Nhơn. Một điểm đến thú vị để thư giãn và trò chuyện cùng với bạn bè, người thân.
- Địa chỉ: 43 Lê Thánh Tôn, Phường Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
- Thời gian hoạt động: 7 giờ đến 22 giờ
- Giá dao động từ: 20.000 đồng – 40.000 đồng

7. Silent-Kitchen & Coffee

Silent-Kitchen & Coffee được nhiều du khách lựa chọn nhất, ở Silent-Kitchen & Coffee không chỉ được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế mà còn sở hữu không gian sang trọng cùng với phong cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Quán cafe này còn chiều lòng du khách bởi những đồ uống ngon đỉnh cao và lối bày trí cực ấn tượng. Ngoài ra, những ngày cuối tuần du khách có còn có thể thưởng thức những bản nhạc acoustic sâu lắng, nhẹ nhàng.
Tại Silent-Kitchen & Coffee du khách sẽ hài lòng với mọi thứ nơi đây, từ những chiếc bàn ghế đơn giản cho đến từng chi tiết nhỏ mà quán bày trí rất tinh tế. Điểm đến này sẽ là buổi hẹn hò cùng người thân hay nhóm bạn muốn chill ngay tại quán cũng rất thú vị.
- Địa chỉ: 106 Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
- Thời gian hoạt động: 7 giờ đến 22 giờ
- Giá dao động từ: 15.000 đồng – 45.000 đồng.
- Địa chỉ: 106 Mai Xuân Thưởng, Lý Thường Kiệt, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
- Thời gian hoạt động: 7 giờ đến 22 giờ
- Giá dao động từ: 15.000 đồng – 45.000 đồng.

8. Surf Bar

Tọa lạc trên con đường Xuân Diệu, Surf Bar một quán cafe ngay trên bờ biển cát trắng. Nếu du khách yêu biển, yêu cả những tiếng sóng vỗ thì chắc chắn sẽ rất thích quán cafe này. Tại đây, du khách vừa có thể tận hưởng cảm giác thưởng thức đồ uống yêu thích, vừa đưa mắt ngắm nhìn sóng biển nhấp nhô, vỗ dào dạt vào bờ, cảm giác vô cùng thú vị.
Quán được trang trí tỉ mỉ và xinh xắn theo phong cách đơn giản, hai màu chủ đạo là trắng và vàng. Thiết kế của quán mang phong cách của những buổi hẹn hò lãng mạn trong phim Hàn, với những bóng đền được sắp xếp cẩn thận. Quán có không gian ngoài trời rất thoáng đãn, cách bày trí cũng rất dễ thuong, những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn. Không gian buổi tối tại đây rất lung linh và lãng mạn. Những bóng đèn tròn sáng trong đêm, và gió thổi từ biển khiến chúng đông đưa, như những bản nhạc nhẹ nhàng vang lên tạo thành không gian mơ màng, ngọt ngào. Nhạc ở quán cũng được lựa chọn rất kỷ, không ồn ào để mất đi không gian tĩnh lặng, mà thay vào đó mang lại cảm giác tận hưởng và thư thái. Đồ uống ở đây cũng tất đa dạng và phong phú, được đựng trong các chiếc cốc có nhãn dán xinh xắn, dễ thương.
- Địa chỉ: Xuân Diệu, Phường Lê Lợi, Thành phố Qui Nhơn

9. Quy Nhơn Santorino Cafe

Nếu như ở Hà Nội, du khách từng thưởng thức Santorino Cafe Tây Hồ thì có thể đến thử Quy nhơn Santorino Cafe xem có điểm gì khác lạ. Nhưng chắc chắn một điều là, du khách đến đây một lần sẽ không bao giờ hối hận. Quán được thiết kế với tông màu trắng chủ đọa rất phù hợp với màu biển Quy Nhơn, kiến trúc mái vòm đúng chuẩn Hy Lạp, chỉ cần nhìn từ bên ngoài thôi, du khách sẽ phải ngất ngay trước vẻ đẹp tinh tế và cầu kì của quán cafe này.
Ngoài thưởng thức món đồ uống yêu thích, tại Quy Nhơn Santorino Cafe sẽ tạo cho du khách "nghìn lẻ một" bức ảnh để đời mang về nhà. Bất kì góc nào trong quán đều rất đẹp, bên cạnh đó quán còn phục vụ đồ ăn vặt, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi cafe vừa nhấm ngáp chút bánh ngọt đúng không nào?
- Địa chỉ: 81 Trần Phú, Lê Hồng Phong, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

10. Bus Cafe

Quán cafe có góc nhìn đẹp ở Quy Nhơn chắc chắn không thể bỏ qua Bus Cafe, một điểm đến không chỉ đẹp mà còn sở hữu nhiều ưu điểm thú vị. Đúng với tên quán, Bus Cafe gây ấn tượng với du khách bởi những chiếc xe bú có màu sắc sặc sỡ. Không gian bên trong thiết kế và chia thành nhiều khoảng trống riêng biệt, có bàn ngồi dành cho du khách, tạo cảm giá giá chill với những ô cửa kính nhìn ra ngoài. Du khách đừng lo gồi bên trong sẽ có cảm giác bí bách, không thoải mái. Thực tế, không khí bên trong khá thoải mái khi được trang bị điều hòa, và những lý đồ uống mát lạnh và ngon tuyệt.
Đối với du khách đi du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ thì đây chắc chắn là điểm check-in tuyệt vời. Hơn thế, nằm gần khu đại học Quy Nhơn, nên đối tượng phục vụ chủ yếu là sinh viên nên đồ uống ở đây cũng có giá rất mềm. Nhưng chất lượng đồ uống cũng được đánh giá cao và màu sắc cũng đẹp. Ngoài những chổ ngồi bên trong xe, thì phần không gian ngoài trời cũng rất thoáng với những ghế ngồi ngoài trời, từng dãy đèn nháy màu vàng cho bầu không khí lãng mạn hơn.
- Địa chỉ: Ngã ba Lê Thành Vương - Trần Văn Thông, thành phố Quy Nhơn.
- Giá: 12.000 - 30.000
Vừa rồi là những quán cafe đẹp ở Quy Nhơn được nhiều bạn trẻ check-in nhất tại thành phố biển. Du khách nếu có dịp đến với Quy Nhơn thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức các đồ uống và món ăn ngon tại các quán cafe đẹp này nhé.
việt nam foody địa điểm ăn uống tonghop cà phê bình Định Quy Nhơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Minh Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
ĐanTrương cái đầu tiên view biển đẹp quá
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Anh ước gì du lịch sớm phục hồi lại chứ thèm du lịch lắm rồi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ngày nay, Hội An là một trong những phố cổ hiếm hoi vẫn còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Nếu bạn là người thích không khí hoài cổ, bình yên của con phố nhỏ này thì hãy lưu nhanh những kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc dưới đây để tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.
Muốn Sống Ảo Tự Do, Bạn Hãy Check-in 7 Vùng Biển Đảo Ít Người Biết Đến Ở Việt Nam. Những Hòn Đảo Còn Nét Hoang Sơ, Thuần Khiết, Bãi Biển Trải Dài Và Bờ Cát Trắng Muốt.
Thỏa Sức Sống Ảo Tại Hai Hồ Nước Màu Xanh Ngọc Bích Tự Nhiên Ở Việt Nam. Sự Hoang Sơ, Quyến Rũ Cùng Màu Xanh Của Nước Khiến Điểm Đến Rất Được Lòng Du Khách.
Giới thiệu địa điểm tổ chức tiệc Tất niên cho công ty, nhóm bạn và gia đình dịp cuối năm. Địa điểm có đầy đủ thông tin địa chỉ, giờ mở cửa, giá tham khảo... mời các bạn cùng theo dõi.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Budapest - Hungary tham quan nữ hoàng sông Danube. Bài viết giúp bạn có nhiều kinh nghiệm du lịch Budapest trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Tô Châu - Trung Quốc tham quan cái nôi văn hóa nghệ thuật. Hi vọng bài viết giúp bạn có thể lên kế hoạch du lịch đến Tô Châu hoàn hảo nhất.
Bất cứ ai đặt chân đến thung lũng "bất tử" Shangrila - thành phố xinh đẹp Lệ Giang cũng có thể trở thành nghệ sĩ bởi hứa hẹn đây sẽ là địa điểm HOT nhất năm 2020
Cho dù bạn là một người yêu thích lịch sử, một người sành ăn hay một người thích phiêu lưu. Cẩm nang du lịch Malacca (Malaysia) này đều có thể đáp ứng tất cả.