new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Không quan trọng là đi xa hay bao lâu, thứ mình cảm thấy quý giá nhất trong mỗi chuyến đi đó là những trải nghiệm và cung bậc cảm xúc.

icon Theo dõi
0 Quốc gia
11 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
2 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Đây là lần thứ 2 mình tới Mai Châu, nhưng chuyến đi này đặc biệt hơn, một chuyến đi tràn đầy cảm xúc và đầy cái tôi của tuổi trẻ nồng nhiệt. Lần này mình quyết định thực hiện một chuyến độc hành, không cần do dự quá nhiều, mình xách ba lô lên và đi thôi.
Cứ vào độ tháng 9 tháng 10 hàng năm, cây hồng nhà mình lại điểm xuyết bởi màu cam đỏ của quả chín. Năm nay dịch không đi được Đà Lạt ngắm hồng, chợt nhận ra ngay trong vườn cũng có một Đà Lạt bé xíu xiu. Hồng nhà mình chín đỏ ngọt thơm, hạt giòn, còn nếu ăn quả chưa chín thì vô cùng chát nhé. Mùa thu của các bạn thế nào, hãy cùng chia sẻ nhé!
Có lẽ mùa hè năm nay chúng ta đã không kịp đi biển, không kịp đi nơi này nơi nọ do tình hình dịch bệnh. Nhưng đừng buồn nhé, mùa hè vẫn còn đó thôi, chỉ là nó đang tạm ẩn nấp ở đâu đó xung quanh ta, hôm nay hãy cùng mình chìm đắm vào sắc vàng rực rỡ của vườn hoa hướng dương ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long nhé
Những đầm sen rộng bát ngát hiện đang là địa điểm nóng nhất trong tháng 6 này với những tín đồ mê sen. Nằm tại xã Tràng An, Đông Triều, Quảng Ninh, đầm sen Phú Huấn được coi là một trong những đầm sen đẹp nhất năm nay.
Bản tình cuồng chân của mình lại trỗi dậy nên mình đã quyết định đến với thành phố Việt Trì vào một ngày mưa bay. Cũng đã gần 10 năm rồi mình chưa quay lại đây, lần này mình về với đất Tổ để khám phá những nét đẹp của chốn linh thiêng này.
Chuyến đi Mai Châu 2 ngày 1 đêm của mình cùng hội bạn thân, tuy không dài nhưng thật đáng nhớ. Chúng mình xuất phát từ Hà Nội vào một ngày đầu năm se lạnh, trời hơi âm u. Đây là lần đầu mình đến với Mai Châu nên khi xe lăn bánh ai nấy cũng đều rất hào hứng và đúng vậy, nơi này đã mang lại cho mình rất nhiều cảm xúc.
Một chuyến đi đầu năm khởi đầu cho 2021 với nhiều hứng khởi, bạn dự định sẽ đi đâu? Nào, hãy cùng tham quan khu du lịch tâm linh chùa Tam Chúc để khám phá và tìm hiểu về chốn tâm linh với phong cảnh tuyệt đẹp ở tỉnh Hà Nam nhé!
Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, nhiều khi mình là dân Hà Nội gốc mà lại chưa được thưởng thức hương vị hồ Tây một cách đúng nghĩa chưa? Hay đơn giản bạn chỉ muốn có một bức ảnh bắt trọn khoảnh khắc tuyệt vời của nơi này? Nào, ta hãy cùng khám phá nét đẹp của hồ Tây vào một chiều đầy nắng nhé!
Một chút gợi ý nho nhỏ dành cho các bạn khi lần đầu tới Hà Nội mà có ít thời gian tham quan, di chuyển. Sau đây sẽ là lộ trình 12h phượt Hà Nội đúng chất nhé!
Cứ vào mỗi dịp tết đến xuân về, hàng Mã lại trở thành con phố được các bạn trẻ săn đón nhất năm. Và chắc chắn rồi, khi tới đây, các bạn sẽ được dạo quanh con phố ngập tràn ánh sáng và rực rỡ sắc màu. Với những chiếc đèn lồng đầy màu sắc hay những phụ kiện trang trí tết sinh động, bạn sẽ thực sự cảm thấy không khí tết đang đến thật gần. Còn chờ gì nữa, hàng Mã đang đợi bạn đến chơi kìa!!