Blog Tôi đã thấy “ áo vàng trên cỏ xanh” (^-^)…
cover

Tôi đã thấy “ áo vàng trên cỏ xanh” (^-^)…

avatar
Huỳnh Liên dot Thứ 3, 26/04/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gành Ông - Bãi Xép, Phú Yên

Phú Yên có gì chơi? Phú Yên có nắng, có gió và có cái đó: một Bãi Xép cát trắng thơ mộng, một Gành Ông xanh biếc cỏ và xương rồng được biết đến trong bộ phim “ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” theo truyện cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Phú Yên được mẹ thiên nhiên ưu đãi một Gành Đá Đĩa đẹp trong năm Gành Đá Đĩa trên thế giới: Ai về Đá Đĩa Phú Yên Cho tôi nhắn hỏi thiên nhiên đôi lời Biển sao xanh biếc giữa trời Trời xanh thêm sắc nơi này trước tiên? Ai khéo xếp đá nghiêng nghiêng? Tựa như xếp hết ưu phiền mong manh Giữa trời giữa biển trong xanh Vịnh gành thơ mộng, đẹp xanh nhất miền BL 22.04.2022

Bãi Xép phú yên

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Huỳnh Liên
9 Quốc gia
61 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
QUY NHƠN CÓ GÌ CHƠI? - Một bãi biển Kỳ Co với các trò chơi nước thú vị: dù bay trên nước, mô tô nước, chèo sup, lặn - đi bộ ngắm san hô… dưới làn nước trong xanh, sạch ngần. - Một Eo Gió uốn lượn quanh co cảnh đẹp tựa như đảo JeJu Hàn Quốc. Một địa điểm phải ghé check in cho bằng được để có những bức ảnh tuyệt đẹp. - Một Ghềnh Ráng Tiên Sa nơi an nghỉ và gợi nhớ nhà thơ tài hoa bạc mệnh Hàn Mạc Tử. - Tháp đôi nơi lưu dấu tích một nền văn hoá, kiến trúc Chămpa kỳ bí.
Tôi đã thấy “ áo vàng trên cỏ xanh” (^-^)…