Blog NHỮNG CÔ GÁI ĐẸP CỦA BURUNDI
cover

NHỮNG CÔ GÁI ĐẸP CỦA BURUNDI

avatar
Hoang Thi Mai Linh dot Thứ 2, 27/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tiêu chuẩn của cái đẹp không còn như bạn nghĩ nữa. Khác biệt màu da, khác biệt văn hóa, những cô gái đẹp nhất Burundi sẽ cho bạn cảm nhận một vẽ đẹp khác biệt.
Tiêu chuẩn của cái đẹp không còn như bạn nghĩ nữa. Khác biệt màu da, khác biệt văn hóa, những cô gái đẹp nhất Burundi sẽ cho bạn cảm nhận một vẽ đẹp khác biệt.
Nếu phụ nữ Châu Á có mối quan tâm đặc biệt tới việc dưỡng trắng da. Thì những phụ nữ da màu họ tự hào vì sở hữu làn da khỏe mạnh nhất thế giới.
Cùng làm quen với các cô gái xinh đẹp của Burundi nhé:
hình ảnh

Inamahoro Yasmina, 26 tuổi, người Burundi. Cô ấy hiện tại là một người mẫu
hình ảnh

Kaneza Gynette - Đây là một cô gái Burundi rất thông minh. Ước mơ của cô ấy là có thể mở một công ty máy tính ở Burundi. Hiện tại cô ấy đang theo đuổi các nghiên cứu về Khoa học Máy tính ở Pháp.
Clarissa, 27 tuổi, nhân viên kinh doanh.

hình ảnh
hình ảnh

Cô ấy này đã từng tham dự cuộc thi hoa hậu của Burundi. Kwizera Arielle (bên trái), 30 tuổi- nhân viên kinh doanh .

hình ảnh
Hoa hậu Burundi 2011

Cô ấy là Hoa hậu Burundi 2011, thực sự rất xinh đúng không?.Cả 2 cô gái này đã có dịp đến Việt Nam công tác và giao lưu văn hóa.
Bạn -Alida Sabiteka

hình ảnh
Burundian, 29 tuổi, nhân viên truyền thông. Đây là một cô gái đầy tham vọng với trái tim nhân hậu. Alida kể rằng, cô ấy thường xuyên giúp đỡ trẻ được sinh ra trong nhà tù. Cô ấy hy vọng góp chút sức lực của mình để giúp các bé có thể hòa nhập cộng đồng và có một tuổi thơ như bất kì đứa trẻ nào khác.
hình ảnh
Sibomana Annociate (Nono), 26 tuổi hiện tại nhân viên kinh doanh
Tôi làm việc tại công ty của người Việt Nam. Khi tiếp xúc với người Việt Nam mọi người thường khen tôi xinh đẹp. Nhưng khi tôi nhìn những cô gái Việt Nam khác, tôi không nghĩ rằng mình đẹp, bởi vì màu da của tôi. Tôi mong muốn một làn da sáng màu hơn, nhưng các cô gái Việt Nam nói với tôi rằng, điều đó là không cần thiết, bởi vì tôi đã đủ xinh đẹp rồi ( cười lớn!).
Ngoài ra Nono còn yêu thích thể thao và ca hát, cô ấy là thành viên của dàn hợp xướng tại nhà thờ lớn nhất Burundi.

hình ảnh
Trong một lần tham dự sự kiện tổ chức cho các bạn sinh viên, tôi đã thấy những cô gái xinh đẹp này. Họ còn trẻ, háo hức thế giới bên ngoài Burundi. Tôi đã kể họ nghe về những chuyến đi, về đất nước Việt Nam xinh đẹp. Họ rất vui vẻ khi nghe tôi nói rằng tôi sẽ gởi bức ảnh này về Việt Nam.

hình ảnh

Nụ cười rạng rỡ nhất của cô gái trẻ Burundi.




Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
2 Bình luận
avatar
Hoang Thi Mai Linh travel blogger

Chào các bạn! Mình là Mori (Hoàng Thị Mai Linh), người miền nam. Hiện tại mình đang sống và làm việc tại Châu Phi. Mình bị thu hút bởi cảnh đẹp, món ăn, những khu rừng và các nền văn hóa trên thế giới. Mong muốn của mình là đi nhiều nơi, cảm nhận và chia sẻ cảm xúc cùng tất cả các bạn.

17 Quốc gia
58 Tỉnh thành
14,590 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Anh Tuan Nhìn nét đẹp của họ mạnh mẽ và sang trọng cho dù ko cùng màu da.
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Camping có nghĩa là cắm trại. Đây là một hoạt động ngoài trời, thường sẽ là nghỉ qua đêm ở một địa điểm du lịch như: công viên, bãi biển, khu du lịch sinh thái, vườn quốc gia…hay những nơi có phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp.
Kinh nghiệm kẹt ở sân bay Schiphol Amsterdam 18 tiếng của Mori hy vọng sẽ hỗ trợ thêm thông tin vui chơi giải trí nghỉ ngơi cho các bạn.
Mình quay lại những khoảnh khắc bất chợt trong chuyến đi Tanzania của mình, hôm nay mình muốn chia sẻ cùng tất cả các bạn. Thực sự là có một Châu Phi rất xinh đẹp...
Biển Cam Bình- Lagi – Bình Thuận cách TPHCM 160km, do vậy nên các bạn đi xe máy hay xe đò đều tiện.
Ai mê hoa trái thì về đội của Mori nhé!!!
Trong cuộc hành trình tiếp tục khám phá Haiti- một đảo quốc của khu Caribe, Mori không khỏi ngạc nhiên bởi sự xinh đẹp của đất nước này...
Nhắc về Haiti, người ta thường hình dung tới nghèo đói và bất ổn, thế nhưng những ngày ở Haiti tôi lại tìm thấy nhiều điều tốt đẹp và tích cực khác. Đó còn là thiên nhiên màu xanh đẹp mê đắm, một lịch sử đáng tự hào và những người dân yêu nghệ thuật.
Vẽ tranh sơn dầu trên vải bố cũng là công việc quen thuộc của người dân Haiti.
Giống như tinh thần sống của người Haiti, nghệ thuật đặc sắc nhất ở đây lại xuất phát từ một vật liệu khô khan thô ráp, đó là mỹ nghệ sắt.
Ý tưởng cho các cặp đôi đi Đà Lạt hoài không chán nhé!!!