Blog Ba Vì 2N1Đ chúng tớ dành cho nhauuu ^^
cover

Ba Vì 2N1Đ chúng tớ dành cho nhauuu ^^

avatar
Bích Ngọc dot CN, 31/01/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ba Vì - điểm đến đầu tiên! Đối với chúng tớ không cần du hí xa xôi, sang chảnh mà chỉ cần dành thời gian vui vẻ, thoải mái bên nhau là quá đủ. From BTC team#trada with love!

☘️BA VÌ CHO CHÚNG TỚ NHỮNG GÌ????

Di chuyển: 100% xe số
Trú ẩn: Mia House - 1 homestay mới tinh, quản gia cực dễ thương, đầy đủ tiện nghi, lại có không gian riêng để sinh hoạt.
Price: 2500k (12 người - các ngày trong tuần), từ người thứ 13 phụ phí 200k
hình ảnh
Mia House qua lăng kính của chúng tớ!

Ngày 1: Xuất phát - Mia House - tiệc BBQ

13h30: Xuất phát tại trường
Để chắc chắn chuyến đi an toàn và không bị " thủng ví" thì phải mang đầy đủ giấy tờ xe và bằng lái nha quý zị. Nhờ đó mà chúng tớ đã thông chốt thành công =)))
15h: Checkin tại Mia xinh đẹp
Homestay có 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt, 3 phòng tắm, 1 bể bơi cùng với các tiện nghi sẵn có.
17h: Set up tiệc BBQ
Chúng tớ lên đồ, chuẩn bị sẵn đồ ăn và ướp thịt trước khi đi.
hình ảnh
hình ảnh







19h: Nhập tiệc BBQ !!!
Cùng nhau nướng thịt, nướng ngô, bánh mì nướng bơ mật ong... Vẫn là câu nói: "Có làm thì mới có ăn....". Tận hưởng thành quả sau 1 tiếng trời đứng cạnh bếp nướng :)))
Với 1 lít rượu hông đủ nháp nhưng chúng tớ đã ăn uống rất no say, thậm chí đồ ăn còn thừa để sáng hsau làm lẩu tiếp :)))
Hãy xem chúng tớ đã làm những gì nào...
21h: Dọn dẹp và sinh hoạt nhà chung :)))
- Tổ chức sinh nhật bất ngờ dành cho 2 members của team
- Sẽ thật thiếu xót nếu chúng ta không chơi 1 vài trò chơi cho nóng người và để hiểu nhau hơn nhỉ :))). " Truth or dare" là một lựa chọn không tồi chút nào.

Ngày 2: Vườn quốc gia Ba Vì - Kết thúc chuyến đi

9h: Ăn sáng hết sức "đạm bạc" với nồi lẩu full topping :)))
1 chuyến đi 2N1Đ không thể nào ngủ sớm được nên dĩ nhiên chúng tớ đã dậy muộn hơn timeline tận 1 tiếng và gộp cả 2 bữa luôn.
hình ảnh
10h40: Di chuyển đến Vườn quốc gia Ba Vì
- Vé vào cổng: 20k (có thẻ sinh viên - giá gốc 60k)
- Vườn quốc gia còn có một khu nghỉ chân ăn uống thăm quan (thích hơp cho teambuilding). Ngay đầu cổng vào Vườn quốc gia đi 12km nữa mới đến Nhà thờ đổ . Nếu muốn ngắm hoa dã quỳ thì mng nên đi từ tháng 10-12 là đẹp nhất.
hình ảnh

14h15: Kết thúc chuyến đi
Trước khi đi, chúng tớ có lịch họp lớp hành chính đột xuất, rất may Trời chiều lòng người mà 15h45 lịch họp mới diễn ra. Mình muốn dành lời cám ơn cho team #trada vì đã cùng nhau tạo nên kỉ niệm đáng nhớ. Bài viết mang tính lưu giữ kỉ niệm và một chút tấu hài =))))












hà nội Vườn Quốc Gia Ba Vì Vườn quốc gia Ba Vì (Ba Vi National Park) ba vì

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Bích Ngọc

Đam mê du lịch nhưng bị say xe thì sao??? Không sao cả, còn có xe máy, tàu hỏa, máy bay thì không gì khiến mình dừng bước. Từ nhỏ mình không được đi du lịch do điều kiện gia đình không cho phép, nên sau khi thi xong ĐH thì mình đã lên plan tự thưởng cho mình 1 chuyến đi, và sau đó là những chuyến đi cùng các friends!!!Yooo! Contact to my Instagram: _19chaams6_

0 Quốc gia
20 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lần thứ 4 ghé thăm Đà Lạt, chill hơn hẳn, có bạn đồng hành mà cũng có thời gian chơi. Vẫn con đường quen thuộc ít phải xem maps vì nhớ đường, mỗi chuyến đi đều bất ngờ quen biết thêm bạn bè, anh em và có kỉ niệm đặc biệt. Dần dà, Đà Lạt là nhà, là nơi để về của mình. Nhẹ nhàng và chậm rãi, đó là những gì mình cảm nhận từ chuyến đi này!
Lại một mục tiêu xuất ngoại thành công mở bát cho năm 2024. Mình đã đặt mục tiêu này cách đây 4 năm vì hy vọng khi tốt nghiệp đại học thì sẽ tự túc đi Thái bằng tiền của mình tự kiếm. Yah và cùng mình khám phá Bangkok phiên bản tự túc nhé.
Nghỉ dưỡng 5N4D tại SG - BRVT- CT cùng tuii. Lịch trình healing dành cho mấy bà thích chạy show =))). Được trợ giá vé do là nhân viên sân bay nên lần này đi healing hết sảy luôn, không e ngại về giá. Let's go!!!
Hè đến là cứ phải xách balo lên và đi ngay ra biển thuiii! Tôi cũng không nằm ngoài ngoại lệ, lần này sẽ là trải nghiệm đến Đảo ngọc xinh đẹp Cô Tô, Quảng Ninh. Mặc dù đã xem dự báo thời tiết và hỏi người dân bản địa nhưng thật tiếc vì hôm tụi mình đi thì mưa tầm tã, biển động. Nhưng không vì thế mà tụi mình lãng phí ngày nghỉ của mình! Cùng xem tụi mình đã trải nghiệm điều gì?
Đến hẹn lại lên, nghỉ lễ 30/4-1/5 thì mọi người đi đâu? Trước khi đưa ra lựa chọn địa điểm cho kỳ nghỉ lễ dài ngày, tôi sẽ gợi ý 1 địa điểm khá quen thuộc: Mộc Châu. Bọn mình ưu tiên đi trước lễ cho đỡ đông và dễ dàng trong việc booking và trải nghiệm một vài địa danh nổi tiếng. Let's go!!!
Xin chào, lại là mình đây. Không quá khi nói mình rất đam mê Đà Lạt và đi du lịch tự túc 1 mình. Đà Lạt có gì mà đi tận 3 lần? Không thấy chán sao? Thì đây sẽ là câu trả lời cho các bạn nhé! Khám phá hành trình du lịch tự túc cùng mình nhaaa.
Hi guys! Du lịch thì mình đã đi theo nhóm bạn, theo đôi bạn hay đi 1 mình cũng zui nhưng còn đi với cặp đôi như nào nhỉ? Chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm thú vị, và mình chọn Ninh Bình làm điểm đến thực hiện điều đó. Chuyến đi này bọn mình vừa là những người bạn vừa là cặp đôi nên cực kỳ "enjoy cái moment này".
Summer vacation right now! Sau 2 năm kìm hãm việc xê dịch thì du lịch năm 2022 thực sự bùng nổ. Bên cạnh trend nhà nhà người người đặt chân tới Đà Nẵng và Phú Quốc thì mình lại lựa chọn 1 điểm đến có phần ít xô bồ hơn chút chính là Quy Nhơn. Một nơi mà vừa nghỉ dưỡng vừa khám phá được luôn là best option cho chuyến đi của mình. Let's check!
Chúng mình ở năm tháng trẻ nhất, nhiều năng lượng nhất đã quyết tâm làm một chuyến đi phượt Hà Giang thay vì về quê nghỉ lễ. Thay vì lướt tiktok và chia sẻ những video đi du lịch thì tại sao không rủ "đồng bọn" xách balo lên và đi nhỉ ? Hãy khám phá Hà Giang cùng team chúng mình nhé!
Lần thứ 2 đặt chân đến Đà Lạt, có rất nhiều điều thú vị và những nơi mới mẻ mình chưa khám phá hết. Mọi người bảo: "Đà Lạt có gì mà m đi nhiều thế?" Có lẽ là tình yêu với cảnh vật, con người và cảm giác bình yên mà Đà Lạt mang lại nữa. Mình muốn kết thúc năm 2021 thật đặc biệt. Chuyến đi chuyển giao này đã gói kỉ niệm tuyệt vời mang về Hà Nội.