Blog Để những gánh lo ở lại, xách ba lô đến Maldives ngay đi thôi!
cover

Để những gánh lo ở lại, xách ba lô đến Maldives ngay đi thôi!

avatar
Vũ Thủy Linh dot Thứ 5, 18/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đừng lãng phí thời gian cho những nỗi lo. Hãy đi đâu đó thật xa. Chơi gì đó thật vui. Ăn gì đó thật ngon. Và hãy đến với Maldives, thiên đường dành riêng cho chính bạn. Nơi bạn phải bận rộn vì lịch trình khám phá và trải nghiệm của chính mình.
Bạn nên đi đến Maldives như thế nào?
hình ảnh
Hiện nay đến Maldives có khá nhiều hãng bay. Gần Việt Nam nhất có các hãng Bangkok airlines, Singapore airlines, Malaysia Airlines, Tiger Airway, Air Asia, Sri Lankan Airlines,… Để đến Maldives thường phải quá cảnh ở một trong các nước Thái Lan, Singapore, Malaysia, Sri Lanka. Hai hãng hàng không giá rẻ Tiger Air và Air Asia thường được các du khách trẻ lựa chọn vì chi phí thấp. (Nguồn : Đến Maldives sống ảo cùng hội bạn thân)
Bình minh ở Maldives sẽ như thế nào?
hình ảnh
Bình minh đầu tiên ở Maldives bạn không nên làm gì vội, mà hãy từ từ tận hưởng khung cảnh bình minh ở nơi được gọi là thiên đường. Không khí trong lành, từng cơn gió nhẹ nhàng thổi vào trong phòng ngủ đủ để kéo bạn ra khỏi giường ngủ, mở cửa tận hưởng khung cảnh thiên nhiên với những bãi cát trắng mịn dài tận đến tận chân trời.
Buổi sáng đầu tiên bạn nên làm gì?
hình ảnh
Để cho “phút ban đầu” không khiến bạn cảm thấy chán, hãy tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời như lặn biển (scuba diving), bơi bằng ống thở hoặc kính lặn ngắm san hô. Hay bạn muốn một trải nghiệm mới mẻ táo bạo hơn, thì Bay lượn trên bầu trời Maldives bằng thủy phi cơ chính là thứ bạn cần.
Nếu bạn không đặt chương trình tour, hãy hỏi kỹ chi phí cho từng hoạt động mà bạn muốn tham gia, vì mức giá sẽ có sự khác nhau, và đặt lẻ thường sẽ đắt hơn đặt cả tour.
Buổi chiều và hoàng hôn đã đến Maldives không được bỏ lỡ!
hình ảnh
Bạn đã từng được ngụp lặn vào sâu dưới lòng đại dương? Nếu chưa thì hãy trải nghiệm điều đó ngay ở Maldives. Nơi những con tàu ngầm sẽ dẫn bạn đến một hành tinh trong mơ. Nơi cư ngụ của những rặng san hô muôn màu sắc ngút ngàn tầm mắt. Nơi được bạn được hòa mình vào cuộc sống của những chú cá đuối, cá mập và vô số loài sinh vật biển khác.
Và hãy nhớ nhé, hoàng hôn trên Maldives chính là tuyệt cảnh của thế giới. Hãy kiếm cho mình một con thuyền, để nó đưa bạn đi về phía ánh tà dương đang dần ngụp lặn vào lòng biển xanh thẳm. Bạn sẽ thấy cuộc đời này thật ngắn ngủi. Biết bao điều chưa nói, bao nhiêu việc cần ta phải làm. Vậy thì còn chần chừ gì mà không quẳng gánh lo đi mà sống trọn vẹn với thanh xuân tươi đẹp này!
Bạn có muốn có một buổi tối lãng mạn ở Maldives?
hình ảnh
Đến với Madives, bạn sẽ thực sự hiểu thế nào là “bữa tối ở thiên đường” đúng nghĩa. Người Maldives có tục lệ không ăn thịt lợn (Nguồn: Những điều kiêng kỵ khi đến du lịch Maldives ). Nhưng không vì lý do đó mà những món ăn ở Maldives kém phần đặc sắc. Đồ ăn ở Maldives chủ yếu làm từ hải sản được chế biến qua đôi bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp.
Nếu bạn là một fan của cá ngừ? Xin chúc mừng, người Maldives cũng có sở thích giống bạn. Tất cả các món đặc sản nổi tiếng như Mas Huni, Garudhiya, Bajiya, Gulha,… đều được làm từ cá ngừ. Và còn nhiều đặc sản khác mà bạn có thể tìm hiểu trong ĐẶC SẢN MALDIVES
Đã là “ăn tối ở thiên đường” thì không chỉ kể đến đồ ăn mà còn khung cảnh lãng mạn như mơ ở Maldives. Dưới những ngọn nến lung linh, gió biển thổi nhè nhẹ. Điều đặc biệt là ở Maldives, khung cảnh nào cũng đẹp. Dù là bạn muốn ăn tối trong những nhà hàng sang trọng hay đơn giản là trên bờ cát trắng trải dài thổi ra biển. Bạn sẽ đều như “ăn tối ở thiên đường đúng nghĩa”
Đừng vội đi ngủ sớm ở Maldives!
hình ảnh
Sau khi kết thúc bữa tối, đừng vội đi ngủ sớm. Ban đêm ở Maldives vẫn còn rất nhiều hoạt động, những trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Ví dụ như câu mực đêm. Những ánh sao nhấp nháy hòa quyện cùng với ánh sáng trắng của những chiếc đèn câu mực đêm tạo thành dải ngân hà huyễn hoặc kéo dài đến cuối chân trời. Nhấp nhô trên sóng biển, thoáng ẩn thoáng hiện những ánh đèn đêm của các resort và đôi khi chúng tạo nên hình ảnh như những đốm pháo hoa bất chợt vụt sáng lên không trung từ mặt biển. Một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ!
Lời khuyên nho nhỏ
hình ảnh
Maldives chắc hẳn đã lấp kín lịch trình của bạn rồi nhỉ? Nhưng dù đi đâu đi chăng nữa mà thiếu một người bạn đồng hành thì chuyến đi cũng sẽ chưa trọn vẹn. Nên bạn hãy tìm cho mình những người bạn đồng hành nhé. Bạn có thể đi cùng với gia đình, với hội bạn thân, với một nửa kia của mình,… Hoặc nếu bạn thuộc tip người hướng nội, hay muốn trải nghiệm du lịch một mình thì cũng chẳng sao cả. Người dân ở Maldives rất thân thiện, nên đừng sợ cô đơn nhé.
Và quan trọng, hãy mang đủ tiền và những bộ cánh đẹp nhất của mình để kỳ nghỉ Maldives càng tuyệt vời hơn nhé!
Bạn đã nghe đến câu “đời còn dài, ta còn trẻ, xăng còn rẻ” chưa nhỉ? Vậy bạn có muốn đến Maldives ngay ngày mai không?

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Vũ Thủy Linh

Ghé thăm website dulichmaldivesgiare.com nếu bạn muốn đến "thiên đường sắp biến mất" Maldives ngay hôm nay!

16 Quốc gia
37 Tỉnh thành
965 Người theo dõi
165 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu như bạn đang băn khoăn vì lần đầu tiên du lịch ở Maldives và cần một vài lời khuyên, kinh nghiệm cho chuyến đi đặc biệt là lựa chọn nơi ở thì nên xem bài viết sau đây nhé!
Quốc đảo xinh đẹp Maldives là giấc mơ thiên đường của hàng triệu du khách bởi khung cảnh đẹp và hoang sơ.
Malé là thủ đô và thành phố đông dân nhất của quốc đảo Maldives. Chỉ với diện tích chưa đến 6km vuông, nhưng có 133.412 người sinh sống khiến Malé trở thành một trong những thành phố có mật độ dân số cao nhất thể giới.
Bạn đã bao giờ được trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh thiên đường Maldives bằng thùy phi cơ?
Khung cảnh Maldives luôn khiến những bức ảnh trở nên thật sự ấn tượng. Kể cả với những thợ ảnh non tay nhất và chiếc camera cơ bản nhất cũng có thể tạo nên những bức ảnh khiến người xem phải trầm trồ. Có lẽ đây là nơi tuyệt nhất để đưa cả cảnh và người thưởng cảnh vào trong những khung ảnh.
Cần có điều gì để làm nên một kỳ nghỉ lãng mạn? Một đêm đầy sao cùng một nửa của bạn tại Bungalow trên một bãi biển riêng? Ghé thăm Maldives nơi mà tất cả những giấc mơ cùng đam mê của bạn chắc chắn sẽ trở thành hiện thực! Dưới đây là 6 điều cần làm ở Maldives để thắp sáng nhiều khoảnh khắc lãng mạn sẽ được mãi lưu giữ về sau!
Săn vé máy bay giá rẻ là điều mà rất nhiều người mong muốn thực hiện thành công. Nếu thành công chuyến đi Maldives của bạn đã tiết kiệm thêm được 1 khoản kha khá dành cho trải nghiệm thú vị khác. Vậy làm thế nào để săn được những chiếc vé rẻ?
Lặn biển ngắm san hô và khám phá hệ sinh thái dưới đáy biển là hoạt động được rất nhiều du khách quan tâm khi đi du lịch biển, nhất là khi đến Maldives, nơi có nước biển trong xanh bất tận, thời tiết nắng đẹp quanh năm.Tuy nhiên, bạn cũng cần chuẩn bị kĩ càng để có một chuyến lặn biển an toàn cho bản thân.
Quốc đảo xinh đẹp Maldives là giấc mơ thiên đường của hàng triệu du khách bởi khung cảnh đẹp và hoang sơ. Chẳng thế mà Maldives trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cuốn sách kinh điển của nhiều nhà văn trên thế giới.
Bạn đã tìm thấy tình yêu của đời mình; bạn đã chọn ra chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo; bạn muốn nói ra lời cầu hôn và mong có được cái nắm tay đồng ý của người mình yêu trong kỳ nghỉ của cả hai tại Maldives. Nhưng bạn có hơi không chắc chắn làm thế nào để ngỏ lời thành công? Hãy xem thử những ý tưởng sau để khiến người bạn yêu tan chảy nhanh chóng.