Blog Review Phú Quốc 3N2D - chuyến đi khó quên nhất

Review Phú Quốc 3N2D - chuyến đi khó quên nhất

avatar
Nguyệt dot Thứ 5, 17/09/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chuyến đi đáng nhớ nhất trong nhật ký xê dịch của tớ ???
**REVIEW PHÚ QUỐC 3N2D**
#checkinphuquoc
#PHÚQUỐC#3N2D
Bản thân cũng được đi khá nhiều nhưng lại không có năng khiếu trong khoản viết lách nên chưa có lần nào có bài review tử tế. Nhân lúc bạn bè người quen mình sắp tới đi Phú Quốc nhiều nên mình cũng xin review đôi chút về chuyến đi hồi T3 vừa rồi. Tuy hơi vỡ kế hoạch nhưng cũng cóp nhặt được đôi chút kinh nhiệm. Nào cùng bắt đầu thôi!

?**ĐI GÌ???**
Chặng 1: HAN - PQC - HAN
* ***Bay VJ chuyến VJ457 (14:05 - 16:10) ***
* ***Giá: khoảng 1,100,000vnd/khứ hồi.*** Do tính chất công việc nên hầu như ngày nào mình cũng vòng một lượt các hãng nên thấy giá quá tốt là xuất vé luôn. Vé mình xuất trước 1 tháng. Hiện VJ cũng đang có chương trình mừng Quốc tế thiếu nhi giá cực ưu đãi, cả nhà tham khảo ^^

Chặng 2: Phú Quốc

Khuyên thật lòng cả nhà muốn được nhẹ nhàng di chuyển và luôn xinh đẹp để checkin mọi lúc mọi nơi thì nên đi taxi hoặc đi xe của tour. Phú Quốc thời tiết cực kỳ nắng và các điểm du lịch các khá xa nhau.

***Contact: Mr Linh 0939 565 568*** Anh taxi siêu nhiệt tình. Ngoài ra taxi nên gọi qua hãng hoặc trực tiếp cho bác tài sẽ rẻ hơn khi book qua Grab. Nên đi nhóm 5 người book taxi 4 chỗ

?**Ở ĐÂU???**

**La Nube Residence Phú Quốc - Giá khoảng 700k/phòng/đêm => **khách sạn hơi xa chợ đêm nhưng khá xinh, phòng ốc sạch sẽ và đặc biệt là chủ và nhân viên khách sạn là người Bắc rất thân thiện, nhiệt tình.** **

Hiện đang có nhiều khách sạn 4,5* có chương trình kích cầu du lịch nên có giá cực kỳ tốt. Cả nhà tranh thủ cơ hội đi trải nghiệm như: Best Western Premier Sonasea, Sol Beach House Phu Quoc, Vinpearl,...

Còn dành cho ai độc hành thì có thể chọn một số homestay hay khách sạn nhỏ sau:
* The Fish
* Peace House
* 9station Hostel & Bar

?**CHƠI GÌ???**

**NGÀY 1: Hà Nội - Phú Quốc **

Hạ cánh chuyến bay lúc 16h10 mình đặt taxi đi thẳng về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

18h đi ăn tối. Sau đó qua **Ocsen Bar** nhâm nhi vài chai Strongbow

Do ngày này di chuyển đi lại từ sáng nhiều đến Phú Quốc mình cũng khá mệt rồi. Nên kết thúc ngày 1 khá đơn giản.

**NGÀY 2: Hòn Móng Tay – Hòn Gầm Ghì– Hòn Mây Rút - Hòn Thơm - Tour 4 đảo**

? 8h-9h Xe và anh HDV đón tại Khách Sạn
?Đến bến cảng, lên tàu, bắt đầu hành trình tour trên biển. Cano rất sạch sẽ, an toàn, trên mỗi bàn đều có chuẩn bị sẵn nước suối và chôm chôm cho cả đoàn. Thường nhóm sẽ tầm chục người và luôn có HDV đi cùng. A HDV đi cùng t thì vừa đẹp zai, thân thiện lại nhiệt tình, lại còn chụp ảnh siêu đẹp. Nên nếu ai có sở thích độc hành như t thì cứ vô tư kiểu gì cũng có album ảnh đẹp??????

⭐Tham quan 3 đảo tại quần đảo An Thới và dừng tại 1 điểm đẹp để lặn ngắm san hô

⭐**Hòn Móng Tay – Hòn Gầm Ghì– Hòn Mây Rút.**

⭐Dùng cơm trưa tại Hòn Móng Tay với thực đơn 8 món. Menu thực sự rất ngon, hơn cả kỳ vọng.

?13h30 Lên cano ra **Hòn Thơm**. Mình tự do vui chơi checkin tại đây.
? 16h00 Trải nghiệm đường cáp treo VƯỢT BIỂN DÀI NHẤT THẾ GIỚI về cảng An Thới (tour đã bao gồm vé cáp treo).
? 16h30 xe di chuyển tham quan cơ sở nuôi cấy ngọc trai.
? 17h30 Xe di chuyển đến **Checkin Sunset Sanato** để ngắm hoàng hôn và mặt trời đỏ. (vé cổng 100k) Ở đây kiểu gì cũng chụp được vài ba ảnh thần thánh.
18h00 Về khách sạn

Lưu ý: Kem chống nắng, mũ nón, kính, khăn choàng đầy đủ vì nắng rất gắt. Ngoài ra thì mọi người cứ chuẩn bị vài ba bộ chụp hình vì chắc chắn đi xong tour 4 đảo này kiểu gì về cũng được album ảnh.

Đối với mình thì đi Phú Quốc mà khồng đi tour 4 đảo thì thực sự đáng tiếc. Bởi vì biển thực sự rất rất đẹp và sạch sẽ, xứng với tên "đảo ngọc".

**NGÀY 3: Rạch Vẹm - Hàm Ninh - Vườn tiêu - Bãi Sao **

Do ngày này mình tự đặt taxi a Linh đi cả ngày nên lịch trình thoải mái, linh động thời gian.

8h00 taxi đón mình đi **Rạch Vẹm** tiện đường ghé ăn sáng luôn. Sau đó di chuyển thẳng đến Rạch Vẹm (khoảng 28km). Nên đi sớm chắc sẽ có nhiều sao biển hơn. Hôm mình đi thì có khá ít sao biển. Điểm này thì đối với mình không thực sự quá ấn tượng và đường đi vào như đường đất đỏ, khá khó đi.

11h00 Mình di chuyển về **làng chài Hàm Ninh **để ăn trưa. Trên đường ghé vườn tiêu checkin và mua quà. Lại tiếp tục chặng đường gần 30km.

Ăn trưa ở làng chài đồ ăn rất tươi ngon, view biển gió siêu mát.

14h00 Tiếp tục di chuyển về **Bãi Sao.** Ấn tượng đầu tiên là dịch vụ ở đây khá tốt và chuyên nghiệp. Biển thì đúng chuẩn "biển xanh - cát trắng - nắng vàng". Cát siêu sang, sịn , mịn. Đặc biệt là có cây dừa huyền thoại tha hồ checkin. Mình chơi và ngồi nghỉ ghế dài ở đây khoản 3h thì di chuyển về khách sạn.

Lẽ ra theo đúng kế hoạch và vé đã xuất thì mình đi 5N4D tiện kết hợp khảo sát cho công việc. Nhưng có sự cố bất ngờ nên chuyến đi đã kết thúc sau 3 ngày ăn chơi.

? **ĂN GÌ - Ở ĐÂU???**

? **Bún Quậy Kiến Xây (28 Bạch Đằng):** 50k tô đặc biệt. Đối với 1 đứa không phải là fan của bún nước thì mình thấy nước dùng và sợi không quá đặc biệt. Nhưng cái đặc biệt là ở cách pha nước chấm để đúng với tên Bún Quậy. Ở đây sẽ có nhân viên hướng dẫn mình cách tự pha nước chấm. Phải nói là nước chấm thực sự xuất sắc.

? **Bún Kèn Út Lượm (87 đường 30/4)** 25k tô, chỉ bán buổi sáng. Theo như mình biết thì đây là món giao thoa với ẩm thực Thái Lan. Không phải fan của bún nước nhưng lại là fan của bún, phở trộn nên mình thấy món này thực sự ngon.

? **Quán Việt (261 Nguyễn Trung Trực)** - Các món nên thử và nhất định nên thử:
* Gỏi cá trích (100k/suất): dù là món gỏi nhưng không hề tanh chút nào, nước chấm ngon và có rất nhiều loại rau ăn kèm.
* Súp nấm tràm (350k/tô): Rất nhiều topping như mực, tôm và siêu nhiều nấm tràm. Tất cả đều rất tươi. Thực sự là rất rất ngon. Đáng đồng tiền bát gạo
* Cơm rang ghẹ (150k/tô): Vẫn là tươi ngon nhưng 2 món trên quá xuất sắc nên làm lu mờ đi món này.

? **Nhà bè Thuận Kiều 2 (làng chài Hàm Ninh): **Hải sản có sãn mình sẽ tự chọn và chờ chế biến. Đồ ăn tươi, ngon. View biển gió cực mát.

Ngoài ra còn có một số nhà hàng:
* **Xin Chào**
* **Sông Xanh**
* **Bếp Nhà Chim**

? **Điểm ăn đồ nướng: Chợ đêm Phú Quốc.** Ở đây nhìn họ chế biến thôi cũng thấy ngon rồi, thử nữa thì thấy ngon thật.

?** Hoa quả Phú Quốc** siêu ngon, siêu rẻ. Chuyến vừa rồi mình toàn ăn hoa quả thay cơm

?** TỔNG HỢP ĐIỂM ĂN CHƠI**

? Ocsen Beach Bar ( cuối hẻm 118 Trần Hưng Đạo). Bia 50-80k tuỳ loại, nước ép 70k. Mn có thể đến vào chiều hoàng hôn hoặc tối sẽ có thêm nhiều hoạt động như múa lửa, DJ.

?Sunset Sanato. Giá vé 100K/Người. Ra đây thì sẽ được vài kiểu thần thánh đặc trưng của Phú Quốc. Đặc biệt Hoàng hôn siêu đẹp

? Tour 4 đảo thần thánh: Thực sự không nên bỏ qua

? Starfish beach (bãi Rạch Vẹm) cách Dương Đông khoảng hơn 20km. Nơi cho những bức ảnh có sao biển trong truyền thuyết.

? Cáp treo Hòn Thơm. 150k/vé khứ hồi. Buffet tại hòn Thơm là 250k/người.

? Sao Beach: Biển xanh cát trắng nắng vàng

? Nhà tù Phú Quốc

? Chợ Đêm Phú

? Chuồn chuồn bistro

? Ngoài ra còn có Vinpearl, Safari

✈️✈️✈️ Mình còn trẻ vé máy bay lại trẻ thì còn chần chừ gì mà không xách balo lên và đi thôiiii??????

#PhuQuoc #ReviewPhuQuoc #DulichPhuQuoc #Sunsetsanato #Ocsenbeachbar#reviewcotam#checkinvietnam#travel




kiên giang Vinpearl Land Phú Quốc Bãi Sao - Đảo Phú Quốc Hòn Thơm (Phú Quốc) Homestay Phú Quốc Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 30/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Nguyệt

Cô gái Thiên Yết với tâm hồn nhạy cảm. Thanh xuân là xê dịch. Xê dịch là những chuyến đi. Đi để thấy mình nhỏ bé. Đi để thấy mình tự do và may mắn. Đi để khiến cô gái mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

3 Quốc gia
43 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lỡ Dubai thì hãy cùng chạm lên những món đồ dát vàng ngay tại Việt Nam. Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake nằm ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội mà ngỡ như đang ở siêu khách sạn Cánh Buồm Burj Al Arab Jumeirah các bác ạ.
Nằm trải dài 1km dọc bãi biển Nhơn Lý, FLC Grand Hotel Quy Nhơn mang đến cho tớ ấn tượng đầu tiên là phong cách thiết kế với 4 tòa Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co trùng điệp. Đặc biệt là bể bơi vô cực dài nhất Việt Nam bao phủ trước mặt tòa nhà.
Ngon - Sang chảnh - Được phục vụ như thượng đế là những gì tớ được trải nghiệm với chi phí bỏ ra chỉ 250,000++. Chắc cũng bằng với quán mình ăn hè phố nhỉ???
Có ai thích cảm giác đóng hết thông báo và chạy trốn đến một nơi xa vào ngày sinh nhật của mình không ạ???