Blog Mũi Né - Chuyến đi chào mừng tuổi 25. Cái tuổi đủ nhiều chênh vênh ??
cover

Mũi Né - Chuyến đi chào mừng tuổi 25. Cái tuổi đủ nhiều chênh vênh ??

avatar
Nguyệt dot Thứ 6, 27/11/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có ai thích cảm giác đóng hết thông báo và chạy trốn đến một nơi xa vào ngày sinh nhật của mình không ạ???
Tự chào tuổi 25 bằng chuyến đi vội và đích đến là Mũi Né. Không ồn ào nhưng đầy vội vã ???
Một vài review để lại hi vọng giúp ích được ai đó khi không muốn căng não phải lên nhiều lịch trình. Mn chỉ cần chuẩn bị một tâm hồn đẹp là okela ??

✈️✈️ DI CHUYỂN
Tớ được cái tâm hồn mải chơi, cộng thêm lợi thế làm việc về du lịch nên ngày nào cũng lượn vài vòng các web vé. Vì thế mà có vé giá tốt là triển luôn. Vì nhớ cái không khí náo nhiệt của Bùi Viện nên tớ chọn bay đầu Sài Gòn. Ngoài ra, mn có thể bay đầu Nha Trang đều được ạ.
HAN-SGN-HAN tớ bay Vé VNA khứ hồi, xuất từ tháng 2 mà tận tháng 11 mới tới sinh nhật để bay.
Giá: 1,200,000VND/Khứ hồi (đã bao gồm 23kg khứ hồi)
hình ảnh
SG-Mũi Né-SG: xe giường nằm Hạnh Cafe
Giá: 120,000VND-140,000VND/người/chiều
Thời gian di chuyển khoảng 5h đồng hồ.
Xe sạch, đi rất êm và cực kỳ chuẩn giờ. Xe quá chuẩn giờ nên nếu đi đông mn chú ý tránh delay kẻo lại vội vã như nhóm tớ.
?? Ở ĐÂU???
Sài Gòn đón tớ bằng cơn mưa nhẹ. Gọi vội chuyến Grab về khách sạn MERAKI BOUTIQUE ở số 178 Bùi Viện (sạch sẽ, cách điểm xe Hạnh Cafe đón khoảng 400m cực kỳ tiện). Cứ ngỡ sẽ thật ồn ào náo nhiệt thì giờ đây, Covid đã khiến cho Bùi Viện hạ nhiệt hơn xưa. Cả dãy phố vẫn là Miss Sài Gòn đông vui náo nhiệt nhất.
hình ảnh
Sài Gòn đón tớ bằng cơn mưa nhẹ??
hình ảnh
Góc tớ thích nhất ở khách sạn
Có sự trùng hợp nhẹ, 2 nơi tớ đều ở Meraki.
Đến Mũi Né, bắt kịp theo trào lưu tớ cũng nhất định phải book được phòng ởKhách sạn MERAKI OASIS nơi có tỷ góc sống ảo.
Trước đó tớ cũng nhận được khá nhiều review về chất lượng phòng ốc nhưng khi nhận phòng thấy khá ok. Phòng hơi nhỏ nhưng sạch sẽ, đơn giản nhẹ nhàng. Ăn sáng khá ít món nhưng với t thù khá ổn so với giá tiền. Quan trọng là quá nhiều view sống ảo và ngắm hoàng hôn siêu đẹp. Đối diện khách sạn có quán Phở Hà Nội khá oke nha.
Tổng giá phòng ở 1 đêm SG + 2 đêm Mũi Né của t chia ra có 680,000đ/pax đã bao gồm ăn sáng. Giá cực kỳ tốt. Tất cả 2 nơi mình đều đặt qua Agoda.

??ĂN GÌ???
Đến Mũi Né thì chắc chắn phải ăn hải sản rồi ạ. Nhưng tiếc t không phải fan của hải sản nên chỉ thử được 2 quán
?Nhà hàng Tuấn Thảo: View biển, nhân viên chuyên nghiệp, take care khách rất tốt, hải sản tươi, vị món ăn ngon, lượng đồ ăn thì tương đối đặc biệt món lẩu khá ít và giá thì trung. Trung bình 200k/pax
hình ảnh
hình ảnh
?Nhà hàng Hồng Phát: View biển, quán siêu siêu đông nên phục vụ khá chậm, nhân viên chưa quá chuyên nghiệp, vị món ăn bình thường chưa quá xuất sắc. Giá khá rẻ, đặc biệt mn hãy thử gọi lẩu thái 280k sẽ bất ngờ tưởng set 400k mất (mực, tôm, ghẹ, ngao hai vòi, thịt bò, ốc móng tay,...) Và đặc biệt kết thúc được tặng 1 đĩa hoa quả siêu to.
hình ảnh
Ngoài ra còn có NH Bibo, NH Mr Crab,...
? Điểm ăn vặt ngồi chill chill: Chắc chắn là không thể bỏ qua những xe kem dừa, xoài cóc lắc. Ngoài ra còn có GLAMOUR Sunrise&Sunset. Quán này a chủ người Bắc mới mở tầm 3-4 tháng thì phải, nhưng quán cực kỳ xinh, nếu đi lúc hoàng hôn thì chắc chắn sẽ được kha khá ảnh sống ảo. Nhạc cực chill, đồ uống bình thường nhưng giá khá rẻ. Quán này t biết đến quá muộn nên chỉ ngồi được lúc tối. Mn nhớ tới từ chiều nhé.

????CHƠI GÌ? MẶC TRANG PHỤC RA SAO?
Chắc chắn là không thể bỏ qua Đồi Cát Trắng, cung đường biển đẹp nhất Việt Nam hay checkin xe vàng bán nước.
Cung này có 3 khung giờ cho mn lựa chọn:
- Từ 4h30 đến 9h sáng là tour mặt trời mọc
- Từ 9h sáng đến 1h trưa là tour lỡ dành cho bạn ko dậy sớm được
- Từ 1h30 đến 6h chiều là tour mặt trời lặn
Tụi mình thì vì nhất định phải là xe Jeep vàng nên quyết định đi phơi nắng giữa đồi cát khung 9h-1h ???. Tụi tớ chỉ chuẩn bị mỗi một tâm hồn đi phơi nắng nên đã toàn tâm toàn ý giao hết cho chị Bạch Tuộc đặt xe khách Hạnh Cafe và xe Jeep. Phải nói là người đâu vừa nhiệt tình, vừa cực kỳ cẩn thận. Xe Jeep chuẩn giờ, bonus thêm anh xế quá nhiều tình, căn góc chụp lại quá chuẩn. Nên nếu ai đi 1 mình thì yên tâm sẽ luôn có ảnh đẹp nha. Tụi tớ đi quá mệt chỉ muốn về luôn mà đến điểm nào anh xế cũng dụ dỗ xuống chụp, thế là lại lóc cóc xuống chụp hại anh ý về trễ quá ???
Xe Jeep: 500,000VND/Xe (5pax). Nếu ai độc hành có thể đi ghép cũng nhóm khác nha
Xe Jeep đi lên đồi cát: 200,000VND/người
hình ảnh
Checkin con đường ven biển đẹp nhất. Nháy là anh tài xế xe Jeep có tâm
hình ảnh
Xe vàng bán nước huyền thoại. Vẫn là anh tài xế chụp
hình ảnh
Một chút sexy
hình ảnh
Vẫn là anh tài xế nháy
hình ảnh
Lại là anh xế chụp
hình ảnh
Hứng trọn combo nắng + nóng rát của gió cát
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Vẫn là anh xế chụp
hình ảnh
hình ảnh
Cả album được anh xế hướng dẫn dáng và chụp
Tất cả thời gian còn lại tớ chỉ ở khách sạn, nhưng vẫn không thể checkin được hết
Có xe Jeep đẹp, có anh xế chụp có tâm thì không thể thiếu váy áo phụ kiện được rồi. Tụi tớ cũng thuê đồ của c Lạc House. Chắc không còn lạ gì rồi ạ. Siêu nhiều mẫu, mà quan trọng là ưng cách chị ý phục vụ ghê gớm. Chị Lạc rất nhiệt tình tư vấn theo từng người, cách phối đồ và phụ kiện. Ngoài ra còn được ăn thử các đồ nhà chị ý làm để mn mua làm quà. Mà có quán nào bán đồ lại cho khách ăn thử đến căng bụng như chị ý không chứ? ???
Chi phí thuê đồ: 50,000-75,000VND/bộ
Nếu đi theo nhóm các bạn sẽ được chị ý xếp xe đưa đón qua lựa đồ tận tình nha.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Túm váy lại là mn đến Mũi Né cứ ib chị #bachtuoc và chị #lachouse để được tư vấn tận tình nha. Thực sự nhờ 2 chị ý mà chuyến đi của t thảnh thơi dã man.

?? ANH TAXI SIÊU NHIỆT TÌNH
Nếu ngại thuê xe máy thì tớ có một số taxi cho mn nha.
Mr Luân 039 6779741 (xe 4s)
Cực kỳ cực kỳ nhiệt tình, thân thiện. Nhóm tớ đêm đói quá mà k biết mua đồ ăn ở đâu, gọi hỏi mà bạn ý phóng xe đi mua đồ và cầm đến khách sạn cho. Gửi bạn ý không nhận tiền ship luôn. Nên mấy ngày ở Mũi Né team tớ đều gọi bạn này. Bonus thêm là list nhạc trên xe cực kỳ hay, về mấy đứa đều bị nghiện list đó ???
Ngày cuối cùng, tớ tiếp tục lựa chọn Xe giường nằm Hạnh Cafe về Sài Gòn. Tớ đi chuyến 8h00 về đến Sài Gòn khoảng 13h30. Trong thời gian chờ đợi ra sân bay, mình ghé ngồi tại Snop Coffee. Quán khá yên tĩnh, đồ ăn ổn.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Một vài review vậy thôi ạ. Chứ giờ ai chỉ tớ một số cách skincare để t cứu vớt làn da với ạ. Đi xong như mực một nắng ???
#checkinvietnam #checkinmuine #reviewmuine #review_muine #bachtuoc #lachouse #travel
Bàu Trắng Bình Thuận Bàu Trắng bình thuận phan thiết Làng Chài Mũi Né Mũi Né Bàu Trắng Bình Thuận Bàu Trắng bình thuận phan thiết Làng Chài Mũi Né Mũi Né

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Nguyệt

Cô gái Thiên Yết với tâm hồn nhạy cảm. Thanh xuân là xê dịch. Xê dịch là những chuyến đi. Đi để thấy mình nhỏ bé. Đi để thấy mình tự do và may mắn. Đi để khiến cô gái mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

3 Quốc gia
43 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lỡ Dubai thì hãy cùng chạm lên những món đồ dát vàng ngay tại Việt Nam. Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake nằm ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội mà ngỡ như đang ở siêu khách sạn Cánh Buồm Burj Al Arab Jumeirah các bác ạ.
Nằm trải dài 1km dọc bãi biển Nhơn Lý, FLC Grand Hotel Quy Nhơn mang đến cho tớ ấn tượng đầu tiên là phong cách thiết kế với 4 tòa Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co trùng điệp. Đặc biệt là bể bơi vô cực dài nhất Việt Nam bao phủ trước mặt tòa nhà.
Ngon - Sang chảnh - Được phục vụ như thượng đế là những gì tớ được trải nghiệm với chi phí bỏ ra chỉ 250,000++. Chắc cũng bằng với quán mình ăn hè phố nhỉ???
Chuyến đi đáng nhớ nhất trong nhật ký xê dịch của tớ ???