Blog FLC Grand Hotel Quy Nhơn có gì???
cover

FLC Grand Hotel Quy Nhơn có gì???

avatar
Nguyệt dot Thứ 7, 05/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nằm trải dài 1km dọc bãi biển Nhơn Lý, FLC Grand Hotel Quy Nhơn mang đến cho tớ ấn tượng đầu tiên là phong cách thiết kế với 4 tòa Cù Lao Xanh, Eo Gió, Chăm, Kỳ Co trùng điệp. Đặc biệt là bể bơi vô cực dài nhất Việt Nam bao phủ trước mặt tòa nhà.
May mắn là tớ được thư mời tham dự tiệc khai trương FLC Grand Hotel Quy Nhơn hôm 28/11 vừa qua. Nay mới có thời gian ngồi review đôi chút về cảm nhận của tớ đối với dịch vụ ở đây.
hình ảnh
Suốt bao ngày trời đẹp thì hôm chúng tớ vào xuống sân bay Phù Cát là được chào đón bởi cơn mưa nặng hạt chuẩn mưa gió bão bùng.
hình ảnh
Xe của FLC đón khách đưa mọi người về khách sạn di chuyển hết khoảng 45p (sân bay Phù Cát về FLC khoảng 30km)
Theo như được giới thiệu tổng bên khu Grand có 1043 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với 4 hạng phòng: Deluxe, Grand Suite, Prestige Suite Ocean View và 01 phòng Presidential Suite. Tất cả các phòng đều có ban công rộng rãi, đây là điểm cộng của bên Grand so với bên khu Luxury.
Hiện tại khách sạn mới đón khách tập trung bên tòa Eo Gió, cảm nhận đầu tiên khi vào khu vực checkin của Eo Gió câu đầu tiên xuất hiện trong đầu tớ là "Sao sảnh nhỏ quá trời ???" Tớ cũng đã đến nhiều khách sạn thuộc tập đoàn FLC rồi nên vẫn cứ nghĩ sảnh sẽ khá lớn cơ. Bù lại kiểu thiết kế hiện đại, ghế sofa ngồi cực kỳ thoải mái, đặc biệt là welcome drink siêu ngon. Sảnh còn có nghệ sĩ piano biểu diễn, ngồi đây uống ly welcome, nghe piano nhìn mưa bên ngoài cực chill.
hình ảnh
Tớ được trải nghiệm ở tại phòng Grand Suite tiêu chuẩn ở 4 người lớn. Phòng có 2 phòng ngủ riêng (1 phòng giường lớn + 1 phòng 2 giường đơn) + phòng khách và khu vực bếp. Rất phù hợp cho nhóm gia đình nên một mình tớ ở quá rộng rãi.
hình ảnh
Phòng khách và khu vực bếp
hình ảnh
View ban công
hình ảnh
Nến thơm, cực thơm
hình ảnh
View trái từ ban công
hình ảnh
Phòng tắm
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Hoa quả welcome
hình ảnh
Phòng tắm đứng
Sau khi đi khảo sát cả các hạng phòng, tớ rất chim ưng hạng phòng DLX với hơn 44m2 khiến không gian rất thoáng, rộng, cảm giác thoải mái hơn hạng Grand Suite rất nhiều.
Hiện khu Grand vẫn đang trong quá trình hoàn thiện nên về nội thất kiến trúc thì đều được trang bị mới nhất. Do cũng đang bị ảnh hưởng bới covid nên lượng khách chưa quá đông, vì vậy mọi dịch vụ chưa hoạt động hết công suất nên trong quá trình phục vụ khách vẫn có một số bất cập.
Do đây là tổ hợp gồm các khu villa, khu FLC Luxury, khu Golf và khu Grand trải dài hơn 4km bờ biển nên mọi di chuyển sẽ được phục vụ bằng xe điện. Đây cũng là điều tớ chưa hài lòng nhất vì mỗi lần di chuyển tớ phải đợi chờ khá lâu. Hi vọng đến cao điểm sẽ được cải thiện hơn.
Nếu là lần đầu tiên đến Quy Nhơn thì các bạn có thể suy nghĩ ở FLC 1-2 đêm với vị trí rất gần Kỳ Co, Eo Gió, khu Safari. Như vậy mình có thể trải nghiệm được các dịch vụ ở khách sạn, vừa có thể ghép được lịch đi tham quan. Hiện FLC đang có ưu đãi tặng vé Safari và đưa đón Kỳ Co, Eo Gió miễn phí nha. Còn nếu muốn nghỉ dưỡng toàn thời gian ở FLC thì tớ nghĩ sẽ thích hợp cho các bạn đã đến Quy Nhơn nhiều lần thôi nha. Vì nếu chưa đến Quy Nhơn lần nào mà ở đây toàn thời gian thì sẽ khá buồn và đi lại vào trung tâm khá vất vả đó ạ.
Chuyến đi khá vội vã nên tớ cũng chỉ tranh thủ tối xuống Ocean Bar ngồi uống ly rượu vang nghe band nhạc chơi cùng cô ca sĩ nước ngoài. Tất cả nhân viên ở đầy siêu nhiệt tình ạ.
Hi vọng sắp tới sắp xếp được thời gian tớ sẽ quay lại với thời gian trải nghiệm dài hơn để đánh giá được chi tiết hơn nạ ???
#FLCQuyNhon #QuyNhon #Review
Công viên FLC Zoo Safari Park bình Định Quy Nhơn Homestay Quy Nhơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
7 Bình luận
avatar
Nguyệt

Cô gái Thiên Yết với tâm hồn nhạy cảm. Thanh xuân là xê dịch. Xê dịch là những chuyến đi. Đi để thấy mình nhỏ bé. Đi để thấy mình tự do và may mắn. Đi để khiến cô gái mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

3 Quốc gia
43 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lỡ Dubai thì hãy cùng chạm lên những món đồ dát vàng ngay tại Việt Nam. Khách sạn Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake nằm ngay giữa lòng Thủ đô Hà Nội mà ngỡ như đang ở siêu khách sạn Cánh Buồm Burj Al Arab Jumeirah các bác ạ.
Ngon - Sang chảnh - Được phục vụ như thượng đế là những gì tớ được trải nghiệm với chi phí bỏ ra chỉ 250,000++. Chắc cũng bằng với quán mình ăn hè phố nhỉ???
Có ai thích cảm giác đóng hết thông báo và chạy trốn đến một nơi xa vào ngày sinh nhật của mình không ạ???
Chuyến đi đáng nhớ nhất trong nhật ký xê dịch của tớ ???