new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Nắm tay tôi nhé 👣 qua những vùng đất mới...

icon Theo dõi
2 Quốc gia
22 Tỉnh thành
458 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Đầu tiên mình muốn nói là nếu bạn đang chán nản mệt mỏi, stress, thất tình...bla....bla... , bạn cần một chuyến đi thì book vé đi Đảo Phú Quý ngay & liền luôn đi.
Những ngày cuối thu....tôi muốn đến một nơi nào đó, một mình. Daklak ? Tại sao không ? Trên cao nguyên đó có một thành phố rất đẹp, nơi được mệnh danh là xứ sở cafe, nơi hòa quyện giữa nét văn hóa truyền thống và hiện đại.... Thành phố Buôn Mê Thuột !
Những ngày cuối thu....tôi muốn đến một nơi nào đó, một mình. Daklak ? Tại sao không ? Trên cao nguyên đó có một thành phố rất đẹp, nơi được mệnh danh là xứ sở cafe, nơi hòa quyện giữa nét văn hóa truyền thống và hiện đại....Thành phố Buôn Mê Thuột !
Thanh xuân của bạn thế nào ? Riêng mình, những chuyến đi thanh của mình gói gọn trong 2 chữ Vũng Tàu. Khi ấy, không độc hành, cũng chẳng cô đơn, những năm tháng đó tươi đẹp như một giấc mơ, giấc mơ được in dấu qua những tấm ảnh, mà mỗi lần nhìn lại những tấm ảnh luôn khiến mình mỉm cười...hình ảnh đúng là thứ lưu trữ kí ức kì diệu nhất trên đời !
Bài viết này mình chia sẻ lại kinh nghiệm của mình từ book tour đến tham gia tour....v.v..tất tần tật những gì mình trải nghiệm khi lần đầu đến xứ Chùa Vàng.Mới lạ và thú vị !!! Đây là đất nước không thể thiếu trong list du lịch nước ngoài của team xê dịch và team buôn đồ xách tay.
Nếu một ngày bạn cảm thấy ngột ngạt và quá chán nản cái xô bồ của thành thị, muốn tìm đến bình yên của sông nước, hít thở không khí trong lành của rừng xanh......Thế nhưng bạn không có quá nhiều thời gian ....haizzz. À hay bạn đến Long An nhé ! Có một Tân Lập rất gần, rất hoang sơ chào đón bạn !!!