new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Not until we are lost do we begin to understand ourselves.

icon Theo dõi
11 Quốc gia
40 Tỉnh thành
17,810 Người theo dõi
8 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Xem thêm hướng dẫn du lịch tự túc Hồng Kông của mình tại https://gody.vn/blog/longlu6357/post/kinh-nghiem-du-lich-tu-tuc-hong-kong-tu-a-den-z-2889.
Hồng Kông là 1 khu vực nhỏ chỉ cách Việt Nam chỉ chừng 3 giờ bay. Có lẽ ai đã từng xem qua những phim võ thuật hay fan cuồng TVB đều mong muốn được một lần được đặt chân đến thành phố tuyệt đẹp này. Với những tòa cao ốc chọc trời và ẩm thực đậm chất Trung Hoa đánh thức mọi giác quan, Hồng Kông thật sự là điểm dừng chân phải đến một lần trong đời !
Nếu bạn chỉ có một quỷ thời gian eo hẹp, cùng với đó là chi phí ít không thể du lịch xa thì Đài Loan chính là lựa chọn. Đài Loan là một đảo quốc nhỏ, trong những năm gần đây Đài Loan đang là nước thu hút nhiều khách du lịch khu vực.
Lục Đảo hay Luydao (Phát âm: Luy Tạo) là một đảo nhỏ khá gần đất liền với Đài Đông. Còn có tên khác mà nhiều du khách biết đến là Green Island, nơi đây là điểm nghỉ mát lý tưởng cho người dân vào cuối tuần với đủ mọi trò chơi dưới nước và hải sản ngon tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng nhau khám phá vẻ đẹp của hòn đảo ngoài khơi này nhé !
Lanyu (Lản Yụ) hoặc đảo Hoa Lan, theo sở thích riêng của mình, có lẽ là điểm đẹp nhất và đáng đi nhất ở Đài Loan : một hòn đảo hoang sơ xa bờ của những người dân tộc bản xứ Yami , rất ít khách du lịch ngay cả người Đài Loan, ngắm mặt trời mọc và mặt trời lặn cực kì lãng mạn, những chú dê núi lang thang khắp nơi …. Chỉ có thể nói là tuyệt vời !
Ngoài tòa nhà Taipei 101 ra thì Taroko là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng nhất Đài Loan. Một dòng sông chảy siết cắt ngang qua những dãy núi đá hoa cương và cẩm thạch tạo nên một khung cảnh độc đáo và hùng vĩ khó thể nào diễn tả được bằng lời. Nào ta cùng khám phá địa danh này nhé !
Cám ơn các bạn đã ủng hộ cho series du lịch tự túc Đài Loan của mình. Sau một hành trình dài đi qua tất cả các miền Bắc, Trung, Nam, chúng ta sẽ cùng đến với khu vực cuối cùng là miền Đông Đài Loan, nơi mà mình thích nhất trong toàn chuyến du hành này.
Cám ơn các bạn đã ủng hộ 2 phần đầu về hướng dẫn du lịch tự túc miền Bắc và miền Trung của Đài Loan. Trong bài viết này chúng ta sẽ đi đến miền Nam với thành phố Đài Nam cổ kính, thành phố cảng sầm uất Cao Hùng và đạc biệt là những bãi biển xanh như ngọc của công viên Khẩn Đinh.
Cám ơn các bạn đã ủng hộ và đóng góp ý kiến cho phần 1 về miền Bắc, tiếp theo đây là hướng dẫn về miền Trung Đài Loan, nơi có những vùng đồi xanh mướt và lãng mạn như trong tranh vẽ ở Cingjing, cũng như Hồ Nhật Nguyệt nổi tiếng trong mọi cẩm nang du lịch Đài Loan. Đặc biệt nhất là trải nghiệm ngắm mặt trời mọc trên đỉnh A Lý Sơn có một không hai!