Blog Ở hostel, homestay giá rẻ – bí kíp tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Singapore tự túc
cover

Ở hostel, homestay giá rẻ – bí kíp tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Singapore tự túc

avatar
Life And Go dot Thứ 6, 16/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tìm chỗ nghỉ ngơi thoải mái ở một vùng đất mới là một trong những vấn đề khó khăn đối với các tín đồ đam mê xê dịch. Và nếu bạn đang còn ái ngại về vấn đề lưu trú cũng như chi phí trong chuyến du lịch Singapore sắp tới thì hãy thử tham khảo một số hostel, homestay giá rẻ dưới đây nhé!
Các khách sạn ở Singapore thường có giá không hề rẻ. Vì thế, rất nhiều du khách lựa chọn các hostel, homestay giá rẻ để tiết kiệm phần nào chi phí cho chuyến du lịch tự túc của mình. Dưới đây là một số hostel, homestay ở “đảo quốc Sư Tử” vừa đẹp, vừa rẻ, lại gần trung tâm thành phố được Life And Go tổng hợp mà bạn có thể tham khảo.

Những lưu ý khi lựa chọn hostel, homestay ở Singapore giúp tiết kiệm chi phí

Tùy theo sở thích và nhu cầu du lịch mà bạn có thể chọn “khu’ ở phù hợp. Bởi khách sạn ở đây tập trung theo từng khu theo các đặc điểm chung như mua sắm, ăn uống, phong cách.
Bạn có thể lựa chọn không ăn sáng nếu giá phòng trong khách sạn không bao gồm bữa ăn sáng. Bởi khi du lịch, bạn thường ngủ tới 9h, 10h mới dậy và những món ăn sáng ngoài đường nhiều khi sẽ ngon và rẻ hơn trong khách sạn đấy.
Bạn nên lựa chọn những khách sạn gần trạm MRT để tiết kiệm thời gian và tiền cho việc đi lại ở Sing.
Bạn cần lưu ý giờ nhận và trả phòng bởi nếu trả trễ phòng, bạn phải trả thêm phí đấy. Vì thế để tránh mất tiền oan, bạn đừng nên quá ham chơi mà về trễ giờ trả phòng nhé!
Bạn nên mua sim 4G để lúc nào cũng có mạng để xài. Bởi mặc dù đa số khách sạn đều có wifi free nhưng nếu phòng bạn ở quá xa modem thì sóng rất yếu và chập chờn.
Bạn nên book một chuyến xe đón bạn từ sân bay về khách sạn nếu bạn đi theo nhóm đông người và có hành lý nhiều.
hình ảnh
Toàn cảnh vẻ đẹp của “quốc đảo Sư Tử” Singapore

Rucksack Inn

Địa chỉ: 280 Lavender Street.
Chi phí: ∼ $19 – $34/ người/ đêm.
hình ảnh
Bên ngoài Rucksack Inn
Với không gian rộng, khoảng sân ngoài trời để sinh hoạt chung, có bàn ghế tiện ích, Rucksack Inn được biết đến là homestay nổi tiếng nhất ở Singapore. Nơi đây có các phòng dorm được thiết kế riêng biệt, rộng rãi, thoáng đãng, giúp những bạn du lịch một mình có thể yên tâm nghỉ ngơi mà không sợ ai làm phiền. Ngoài ra, Rucksack Inn còn có phòng dành cho nhóm 2 – 3 người với các phòng nhỏ xinh xắn hoặc phòng family cho nhóm 6 – 14 người rất tiện lợi.
hình ảnh
Rucksack Inn – hostel giá rẻ ở Singapore
Điểm cộng ở đây là bạn có thể thoải mái sử dụng các tiện ích như giặt ủi, máy sấy,… cũng như được nhận nước suối miễn phí mỗi ngày. Đặc biệt, homestay còn có các ưu đãi với các tour du lịch hay tham quan dành riêng cho những khách lưu trú tại Rucksack Inn.
hình ảnh
Cách bài trí trong mỗi căn phòng ở Rucksack Inn – hostel giá rẻ ở Singapore
hình ảnh
Phòng WC sạch sẽ ở Rucksack Inn – hostel giá rẻ ở Singapore
hình ảnh
Quầy uống tiện lợi ở Rucksack Inn – hostel giá rẻ ở Singapore

Wink Capsule

Địa chỉ: 8A Mosque St., Chinatown.
Giá: ∼ $26/ phòng dorm/ người và ∼ $85/ phòng riêng/ 2 người.
hình ảnh
Wink Capsule là hostel nằm trong khu khu China Town
Vì Wink Capsule là hostel nằm trong khu khu China Town, cách trạm MRT tầm 3 phút đi bộ. Đặc biệt, nơi đây cách khu quẩy về đêm của Sing là Clarke Quay tầm 15 phút. Nên đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để di chuyển và khám phá thành phố. Hãy thử tưởng tượng bạn thong thả đi bộ ra Clarke Quay rồi lên du thuyền ngắm thành phố Singapore trong đêm, còn gì lãng mạn hơn thế. Rồi sau đó bạn có thể quẩy hết mình với đủ mọi loại hình từ bar, pub, club, nhậu vỉa hè có tại Clarke Quay.
hình ảnh
Căn phòng tiện nghi ở Wink Capsule
Giá phòng ở Wink Cafe đã gồm bữa sáng, nhưng bạn có thể lựa chọn tự chuẩn bị đồ ăn cho mình bằng vỉ nướng, lò vi sóng, ấm đun siêu tốc… có sẵn tại bếp chung. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn các loại phòng từ bình dân đến hiện đại và cao cấ
hình ảnh
Cách bài trí ở Wink Capsule
hình ảnh
Một góc ở Wink Capsule

Five Stones Singapore

Địa chỉ: 285 Beach Road.
Giá: ∼ $50 – $130/ phòng/ đêm.
hình ảnh
Five Stones Singapore – hostel giá rẻ ở Singapore
Tùy theo số lượng thành viên mà du khách có thể chọn phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng tập thể khi đến Five Stones. Từ không gian bên ngoài đến trong phòng ngủ, thiết kế ở đây đều có tone màu sáng và được trang trí bắt mắt, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho du khách.
hình ảnh
Mỗi phòng ở Five Stones đều được trang trí với màu sắc tươi sáng
Phòng dorm ở đây cũng như các hostel khác đều đảm bảo sự riêng tư và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, phòng sinh hoạt chung với dàn máy tính giải trí, cafe và trà được phục vụ miễn phí cả ngày là điểm cộng cực lớn của nơi này. Đặc biệt, mọi người rất thân thiện nên bạn có thể làm quen được nhiều bạn đến từ các nước khác đấy.
hình ảnh
Mỗi phòng ở Five Stones đều được trang trí với màu sắc tươi sáng
hình ảnh
Mỗi phòng ở Five Stones đều được trang trí với màu sắc tươi sáng

Rest House

Địa chỉ: Serangoon Garden Way
Giá: $50 – $130/ phòng/ đêm
hình ảnh
Rest House mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà
Với không gian yên bình, Rest House mang lại cho bạn cảm giác gần gũi như ở nhà. Mỗi phòng đều đặt thêm bàn ghế ở trong nhờ diện tích khá rộng rãi. Ngoài ra, khi ở đây bạn sẽ rất an tâm với độ an toàn nhờ hệ thống cửa khóa điện tử bảo mật cao.
hình ảnh
Mỗi phòng đều có bàn ghế riêng ở phía trong do diện tích khá rộng
Đặc biệt, khách sạn nằm cách Lorong Chuan MRT Station khoảng 1.5 km và cách Chomp Chomp Food Centre khoảng 500m. Bạn có thể thoải mái đi lại và ăn uống thoải mái mà không lo bị lạc đường hay bị đói.

Footprints

Địa chỉ: 25A Perak Rd.
Giá: $12 – $20/ người/ đêm ; phòng riêng cho gia đình 6 – 8 người $80 – $150/ phòng/ đêm.
hình ảnh
Footprints nhìn từ bên ngoài
Cách trạm MRT 200m và nằm trong khu phố nhộn nhịp Little India, Footprints là một trong những hostel được nhiều du khách yêu thích. Từ đây, bạn có thể đi bộ đến trung tâm thương mại Mustafa, khám phá bảo tàng nghệ thuật Singapore và tham quan đền Kwan Im Thong Hood Cho.
hình ảnh
Các phòng ở đây được thiết kế hiện đại, tiện nghi
Ngoài ra, vì nằm trong con phố sầm uất với nhiều khu chợ, hàng quán bán đầy đủ đồ ăn, thức uống,…nên bạn không bao giờ cảm thấy buồn chán.

CUBE Boutique Capsule Hotels

Chi nhánh 1: 55 Bussorah Street
Chi nhánh 2: 76, 78 Smith Street, Level 2 & 3 (Khu China Town tập trung nhiều hàng quán).
Giá: từ $20/ người/ đêm.
hình ảnh
CUBE Boutique Capsule Hotels tuyệt đẹp nhìn từ bên ngoài
CUBE Boutique Capsule Hotels hiện có 2 chi nhánh. Chi nhánh 1 nằm trong khu Bugis, gần trạm MRT, khi lựa chọn ở đây, bạn có thể đến thăm đền thờ Hồi giáo Sultan và phố Haji Lane. Chi nhánh 2 nằm ở khu China Town, tập trung khá nhiều hàng quán, dễ dàng lấp đầy “chiếc bụng đói” của bạn.
CUBE Boutique Capsule Hotels nằm trên những khu phố sầm uất
Mặc dù phòng ở đây không rộng và không có khu sinh hoạt chung nhưng dịch vụ và phòng ốc ở đây rất đỉnh. Đầu tiên, phải kể đến cửa khóa bằng thẻ từ nên rất an toàn và riêng tư cho du khách. Tiếp đó, máy lạnh được trang bị ở khắp mọi nơi trong khách sạn, nên ở đây rất mát. Cuối cùng, phòng WC ở đây rất sạch nhờ nhân viên thường xuyên dọn dẹp và lau khô.
hình ảnh
CUBE Boutique Capsule Hotels xứng đáng là hostel được du khác yêu thích nhất

Adler Hostel & Coffee Bar

Địa chỉ: 259 South Bridge Rd
Giá: từ $30/ người/ đêm.
hình ảnh
Adler Hostel & Coffee Bar cũng nằm trong con phố sầm uất China Town
Cũng nằm trong con đường sầm uất China Town và gần trạm MRT, Adler Hostel & Coffee Bar mang phong cách ngọt ngào, dễ thương, rất thích hợp với hội chị em bạn dì của mình. Về dịch vụ phòng và tiện ích cơ bản thì ở hostel này cũng có đầy đủ như những nơi khác nên bạn cứ yên tâm ở và chụp hình sống ảo thoải mái nhé.
hình ảnh
Nơi đây được trang trí theo phong cách ngọt ngào, dễ thương
hình ảnh
Cách bài trí trong một căn phòng ở Adler Hostel & Coffee Bar
hình ảnh
Vì thế nơi đây thích hợp để bạn cùng hội bạn bè của mình checkin sống ảo
hình ảnh
Các tone màu tươi sáng được sử dụng để trang trí
Với vài gợi ý của Life And Go ở trên, hi vọng bạn có thể chọn được chốn nương thân thật tốt với giá hợp lý để chuyến vi vu Singapore diễn ra suôn sẻ và vui vẻ nhé!
Ảnh: Internet
-----------------------
LIFE AND GO
tonghop singapore singapore

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Life And Go travel blogger

Mỗi một hành trình, đều mang một ý nghĩa riêng đối với mỗi người. Qua ống kính của họ, ta thấy được một Việt Nam thật đẹp, hùng vĩ, yên bình và cũng thật đủ đầy. Chính vì thế, LIFE AND GO được hình thành nhằm tạo dựng nên một cộng đồng du lịch, kết nối những người trẻ có đam mê khám phá, thể hiện bản thân mình với những cung đường mới lạ, hay để chia sẽ những bí quyết khám phá cũng như bí quyết để tạo nên một bức ảnh đẹp. CAZTUS HOUSE - Let the journey begin

3 Quốc gia
28 Tỉnh thành
4,182 Người theo dõi
3 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Vào những ngày cuối thu, đầu đông, tiết trời Hà Nội lại trở nên se lạnh. Sớm mai thức dậy, bất kể ai cũng phải khoác lên mình chiếc áo ấm, co ro trong cái lạnh đầu đông Hà Nội. Đối với nhiều người, mùa đông lại là thời điểm lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp nhất trong năm. Để rồi khi đi xa, họ lại miên man một nỗi nhớ mùa đông Hà Nội.
Tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Monsier Diesel Hotel mang đến một trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách du lịch tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn, vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
Bánh khọt là món ăn quen thuộc của người miền Nam nói riêng và của người Việt Nam nói chung. Ngày nay, ngay cả người miền Bắc cũng rất yêu thích món ăn này.
Từ lâu, nền ẩm thực Trung Quốc đã vang danh toàn thế giới với đủ những loại thực phẩm, gia vị đa dạng. Với những món ăn ngon, đặc sắc, đậm đà hương vị Trung Hoa, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn đã làm nên tên tuổi đất nước này.
Đến những vùng biển, bạn không thể nào thiếu những chuyến du ngoạn bằng tàu ra khơi xa ngắm nhìn biển khơi xanh thẳm, thả hồn mình giữa mênh mang sóng nước để quên đi mệt mỏi, phiền muộn. Với những ai say sóng thì đôi khi chuyến đi này lại là nỗi ám ảnh khôn nguôi. Dưới đây là những cách đơn giản nhất sẽ giúp bạn hạn chế say sóng khi đi tàu.
Nhắc đến miền Tây, không ai không nghĩ đến những con sông dày đặc khắp mọi nơi. Hệ động thực vật của miền Tây lại rất đa dạng do phù sa bồi đắp quanh năm. Cứ đến mùa nước nổi, miền Tây lại ngập đầy nước nhưng lại chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Chỉ có đến miền Tây mùa nước nổi, bạn mới có thể cảm nhận được những điều thú vị ấy.
Khám phá những miền đất mới giúp ta thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà lại còn được mở mang thêm vô vàn kiến thức mới lạ. Để chuyến du lịch thêm thuận lợi, tốt đẹp, bạn đừng bỏ qua 15 mẹo du lịch dưới đây để không phải mất những giây phút trọn vẹn.
Việt Nam không chỉ có Đà Lạt mới có sương mù giăng kín. Đến Lạng Sơn, bạn có thể bất ngờ khi bắt gặp cảnh sắc thiên nhiên lãng mạn, mộng mơ tựa xứ sở sương mù Đà Lạt thứ 2 nơi vùng miền núi phía Bắc.
Bạn ở Hà Nội. Bạn là người ưa thích check in, nhưng quanh đi ngoảnh lại chỉ toàn những địa điểm cũ. Vậy thì hãy note liền tay những địa điểm cực kỳ nghệ thuật dưới đây để làm mới hơn những thước hình sống ảo của bạn nhé!
Tháng 9 vừa bước vào trời thu. Những chiếc lá xanh đã nhường chỗ cho những chiếc lá vàng lãng mạn. Khắp nơi mọi người đều mang tâm trạng thích thú với tiết trời se lạnh của một sớm mùa thu. Giữa lúc vạn vật đang thay màu áo mới, Australia (Úc) – xứ sở của những chú chuột túi lại được nhuộm hồng bởi sắc hoa anh đào tuyệt đẹp.