new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Mỗi một hành trình, đều mang một ý nghĩa riêng đối với mỗi người. Qua ống kính của họ, ta thấy được một Việt Nam thật đẹp, hùng vĩ, yên bình và cũng thật đủ đầy. Chính vì thế, LIFE AND GO được hình thành nhằm tạo dựng nên một cộng đồng du lịch, kết nối những người trẻ có đam mê khám phá, thể hiện bản thân mình với những cung đường mới lạ, hay để chia sẽ những bí quyết khám phá cũng như bí quyết để tạo nên một bức ảnh đẹp. CAZTUS HOUSE - Let the journey begin

icon Theo dõi
3 Quốc gia
28 Tỉnh thành
4,182 Người theo dõi
3 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Vào những ngày cuối thu, đầu đông, tiết trời Hà Nội lại trở nên se lạnh. Sớm mai thức dậy, bất kể ai cũng phải khoác lên mình chiếc áo ấm, co ro trong cái lạnh đầu đông Hà Nội. Đối với nhiều người, mùa đông lại là thời điểm lưu lại nhiều kỷ niệm đẹp nhất trong năm. Để rồi khi đi xa, họ lại miên man một nỗi nhớ mùa đông Hà Nội.
Huế từ lâu được biết đến là địa điểm du lịch văn hóa, lịch sử nổi tiếng của nước ta. Hàng năm, Huế thu hút hàng nghìn lượt du khách quốc tế lẫn trong nước đến tham quan vui chơi. Đến Huế, du khách không chỉ được tham quan các địa điểm nổi tiếng mà còn được chiêm ngưỡng và tìm hiểu các nét kiến trúc, văn hóa, lịch sử đặc trưng nơi đây. Trong đó, một công trình kiến trúc nổi tiếng không thể không kể đến chính là Kinh thành Huế – niềm tự hào của người Việt Nam.
Tọa lạc tại thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, Monsier Diesel Hotel mang đến một trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách du lịch tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn, vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
Bánh khọt là món ăn quen thuộc của người miền Nam nói riêng và của người Việt Nam nói chung. Ngày nay, ngay cả người miền Bắc cũng rất yêu thích món ăn này.
Trong số những cây cầu cổ xưa ít ỏi còn sót lại ở Sài Gòn, có lẽ Cầu Mống là cây cầu in hình bóng thời gian sâu đậm nhất trong lòng người dân và cả những du khách nước ngoài khi đặt chân đến đây.
Khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 10 là mùa hồng và bơ của Đà Lạt. Nếu có dịp đi ngang Trạm Hành (gần Cầu Đất), Xuân Trường, bạn sẽ thấy ngay vô số vườn hồng, vườn bơ, vườn sầu riêng đang trĩu nặng quả.
Phù Châu miếu hay còn có tên miếu Nổi nằm trên một cồn nhỏ của sông Vàm Thuật. Do địa hình đặc trưng, bạn phải lên đò để ra miếu. Miếu được xây từ thời vua Gia Long cách đây hơn ba thế kỷ. Một bên miếu là bến đò, phía bên kia là An Phú Đông, quận 12. Để đến miếu, từ chợ Gò Vấp, bạn chạy xe theo đường Nguyễn Thái Sơn. Đến cuối đường, rẽ vào đường Trần Báo Giao, chạy thêm vài trăm mét sẽ đến bãi gửi xe để qua đò đến miếu. Giá đi đò là 10.000đ/người/khứ hồi.
Như thường lệ, mỗi tháng chúng tôi đều dành ra 2 ngày để đến Đà Lạt để nghỉ ngơi và tận hưởng bầu không khí trong lành sau khi đã hít quá nhiều khói bụi ô nhiễm của thành phố. Đà Lạt mùa thu không quá lạnh nhưng cũng không quá nóng. Cái khí hậu ôn hòa ấy làm chúng tôi quên đi tất cả mệt mỏi mình từng trải qua. Chọn Bon Bon Jour Homestay để dừng chân nghỉ ngơi, chúng tôi mới thấy được một sớm mai Đà Lạt bình yên như thế nào.
Từ lâu, nền ẩm thực Trung Quốc đã vang danh toàn thế giới với đủ những loại thực phẩm, gia vị đa dạng. Với những món ăn ngon, đặc sắc, đậm đà hương vị Trung Hoa, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn đã làm nên tên tuổi đất nước này.
Đến những vùng biển, bạn không thể nào thiếu những chuyến du ngoạn bằng tàu ra khơi xa ngắm nhìn biển khơi xanh thẳm, thả hồn mình giữa mênh mang sóng nước để quên đi mệt mỏi, phiền muộn. Với những ai say sóng thì đôi khi chuyến đi này lại là nỗi ám ảnh khôn nguôi. Dưới đây là những cách đơn giản nhất sẽ giúp bạn hạn chế say sóng khi đi tàu.