Blog [QUẢNG NAM]- THÁNH ĐỊA MỸ SƠN
cover

[QUẢNG NAM]- THÁNH ĐỊA MỸ SƠN

avatar
Lê Vy dot Thứ 4, 11/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Địa điểm phù hợp cho bạn nào đam mê về di tích lịch sử và yêu thích về văn hoá Chăm pa.

GIÁ VÉ : 150K/ khách quốc tế, 100k/ khách nội địa

Với giá vé này thì theo mình là ổn, khách quốc tế đến đây khá nhiều và họ cực thích địa điểm này vì nền văn hoá Chăm Pa vẫn còn lưu giữ nhiều. Có một điểm cộng là chỗ giữ xe cũng như cách đón tiếp của con người ở đây cực hiếu khách và nhã nhặn, lịch sự, ít chen lấn quá nhiều và có văn hoá xếp hàng. Tuy nhiên có một điểm trừ là khu này nắng nóng, cộng thêm tông vàng nên dễ bức bối,chỗ nghỉ ngơi khá là ít cho khách du lịch thích đi bộ và hầu như không có người Chăm Pa để phát triển các loại hình dịch vụ như ăn uống, văn phòng phẩm,...

CẢNH ĐẸP NHƯ NÀO?

Không phải nói thì đến đây mình chỉ cảm nhận một điều nho nhỏ, Mỹ Sơn như nét thu nhỏ về màu sắc của đất nước Campuchia. Đầu tiên phải kể đến là những đền thờ cổ trầm, tông vàng nâu, hiện lên vẻ kì bí và cũng hiền dịu lạ thường. Mình thú thật vì không quá am hiểu về lịch sử khi đến đây nên không thể nêu hết được văn hoá Chăm Pa đẹp đến dường nào, vì thế nếu cần khi đến các bạn hãy thuê hẳn một hướng dẫn viên tận tâm tại đây nhé!
Ngoài ra các bạn cũng nên đi nhờ theo xe tuk tik để đỡ nản vì khoảng đường đi vào đến khá dài và nắng, lại ít cây xanh che nữa nhé.
hình ảnh

Loading...

Nắng quá nắng luôn
Lưu ý nho nhỏ : tại đây hầu như không bán đồ ăn để ăn trưa nên các bạn có thể chuẩn bị đồ ăn sương sương để chống đói, và giữ vệ sinh sạch sẽ nơi đền thờ nhé <3
Có quá nhiều sự đáng yêu trong một album <3
Thánh địa Mỹ Sơn Sơn Mỹ Beach

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
13 Bình luận
avatar
Lê Vy travel blogger

Nếu cuộc đời cho bạn những chuyến đi thì bạn hãy tạo nên những trải nghiệm. Phượt, chụp ảnh, tất cả đều sẽ chân thật nhất nếu bạn biết phóng nó lên trang viết review của chính lòng mình.

3 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nhi Nhí Nhảnh thích ghê luôn <3
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Vy Đi thử trải nghiệm bạn owiii
avatar
Huy Le Dạo này nhiều bạn đi chỗ này nhể!?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Vy Đúng rồi á, vì ở đó kiểu cổ á, nhiều bạn thích di tích lịch sử á
avatar
Hạ Ái Đi hết chỗ này mất nhiều thời gian ko b?
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Vy Đi gần hết một ngày nè, mình đi tầm 8h đến 3h chiều về nè
avatar
Nguyễn Hòa nếu đi theo đoàn lớn thì giá vé có rẻ hơn ko
bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Vy Giá rẻ hơn á, thường thì có sdt liên hệ tour á bạn nha
avatar
calm keep Đẹp quá bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Vy Mình cảm ơn nhé <3
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sunbay Homestay nằm tại bờ biển trung tâm bãi Làng của Cù Lao Chàm, thiết kế không gian với những ô cửa vòm lớn bằng kính trong suốt, du khách có thể tận hưởng toàn bộ cảnh biển vịnh Cù Lao Chàm.
Huế Lotus toạ lạc 78A Minh Mạng, lợi thế sở hữu một khuôn viên rộng nên Huế Lotus phức hợp được nhiều làng nghề dân gian xuất hiện tại Huế đồng thời có khu homestay trải nghiệm phù hợp cả khách Việt lẫn Tây khiến thoã mãn đến những vị khách khó tính nhất.
Khách sạn DE L’AMOUR biển Đà Nẵng, một trong những khách sạn với cơ sở vật chất cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tọa lạc trên con đường chính dẫn ra biển - một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới đã được tạp chí Forbes bình chọn.
Nếu ai hỏi tôi nơi nào du hành của sự cô đơn, tôi sẽ chỉ huế. Sự cô đơn nhẹ nhàng và cũng rất đẹp
Toạ lạc tại G16 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng Gần biển Mỹ khê được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Núi thần tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 60 hectare.
Xuất phát: Đà Nẵng- Quy nhơn Chi phí : 1500k/người( bao gồm cả tiền ăn uống, xe cộ...) Phương tiện : Xe máy Lưu ý nhỏ : Chuẩn bị một bụng thiệt bự để ăn hải sản no say ở Kì Co
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí : 1500k/người Phương tiện : Xe máy Xuất phát : Từ Đà Nẵng- Phú Yên
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí: tầm 1tr500/người ( chúng tớ đi nhóm 8 người) Xuất phát: Đà Nẵng