Blog Chuyến đi thanh xuân -NÚI THẦN TÀI( KHU NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP BẬC NHẤT)
cover

Chuyến đi thanh xuân -NÚI THẦN TÀI( KHU NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP BẬC NHẤT)

avatar
Lê Vy dot Thứ 7, 07/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Núi thần tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 60 hectare.

Giá vé vào cổng : 350k/người ( gói phổ thông )

Lời khuyên nho nhỏ đến các bạn nếu đi đến đây tầm 1 ngày thì chỉ nên chọn giá vé phổ thông hoặc ăn trưa nếu muốn. Bạn nào lưu trú dài ngày thì có thể chọn gói giá vé bao gồm dịch vụ tắm bùn, tắm osen,ngủ ks... Còn bình thường với gói phổ thông thì đi phế luôn rồi, mang theo đồ ăn theo dạng picnic ngắm cảnh sắc ở đây đủ ý nghĩa mỗi ngày luôn í.
Với giá 350k/người bạn được trải nghiệm các dịch vụ : Tắm khoáng nóng tại hồ tự nhiên ,Xông hơi khô, xông hơi ướt ,Trượt phao dòng sông Lười , Massage tại hồ sục Jacuzzi ,Ngâm chân hồ khoáng nóng, Xem phim 9D – 12D miễn phí,... Nghe thôi đã thích lắm rồi đúng hem ^^

Cảnh đẹp như nào nè ?

Note 1: Không gian
Khi đến đây nhiều bạn sẽ có cảm nhận khác nhau. Nhưng chia sẻ tí tẹo là cảnh rừng núi ở đây là từ thiên nhiên thiệt nè nhưng hầu hết khu tắm hồ, và vui chơi trên nước toàn là nhân tạo nên toàn mùi clo luôn, bạn nào thích tắm biển tự nhiên thì đây sẽ không là nơi lý tưởng nha. Núi thần tài xây dựng theo mô hình thiên về du lịch, nghĩ dưỡng hơn, dịch vụ đi kèm cũng khá đắt đỏ và chất lượng cũng phù hợp cho các gia đình muốn relax nhiều hơn là kiểu khám phá du lịch bụi.
hình ảnh
1 cảnh nho nhỏ ở Núi Thần Tài
Note 2: MAP
Đến đây nhiều bạn có thể chọn đi bộ hoặc đi xe tuk tik nha, lời khuyên sương sương là ham đi bộ quá sẽ dễ lạc và nhanh đuối sức nên chưa chơi gì đã hết veo 1 ngày luôn rồi. Một điều nữa hãy nhớ cầm theo map trên tay và đừng để rơi, nên cẩn trọng chọn trước những nơi mà mình muốn đi trước để ưu tiên, chứ đừng như mình ham đi hết nên chơi được vài trò gần gần là đuối như trái chuối luôn. Những nơi đáng nên đi là Công viên nước, trượt phao trên dòng sông lười, và đừng quên xông hơi vào lúc gần về để relax cơ thể nha. Có 1 hồ khoáng nóng nhìn thích lắm, nhiều bạn đến đây mua trứng để luộc ăn tại chỗ luôn, vừa giảm cân vừa nạp năng lượng^^. Ở đây có 1 khu thay đồ và giữ đồ siêu sang, siêu to khổng lồ luôn, gần Đền thần tài ấy, các bạn lưu ý để sắp xếp đi sao cho hợp lý nhất nha.
Tỏ vẻ dt nhưng ko thành
hình ảnh

Loading...

Cũng hất tóc các kiểu :)))


Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 3/01/2023
Love
12 Bình luận
avatar
Lê Vy travel blogger

Nếu cuộc đời cho bạn những chuyến đi thì bạn hãy tạo nên những trải nghiệm. Phượt, chụp ảnh, tất cả đều sẽ chân thật nhất nếu bạn biết phóng nó lên trang viết review của chính lòng mình.

3 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Ryan Lê hóng bài review tiếp theo của b nha ^^
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Huy Le Nghe nói chỗ này lúc này nổi lắm
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sunbay Homestay nằm tại bờ biển trung tâm bãi Làng của Cù Lao Chàm, thiết kế không gian với những ô cửa vòm lớn bằng kính trong suốt, du khách có thể tận hưởng toàn bộ cảnh biển vịnh Cù Lao Chàm.
Huế Lotus toạ lạc 78A Minh Mạng, lợi thế sở hữu một khuôn viên rộng nên Huế Lotus phức hợp được nhiều làng nghề dân gian xuất hiện tại Huế đồng thời có khu homestay trải nghiệm phù hợp cả khách Việt lẫn Tây khiến thoã mãn đến những vị khách khó tính nhất.
Khách sạn DE L’AMOUR biển Đà Nẵng, một trong những khách sạn với cơ sở vật chất cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tọa lạc trên con đường chính dẫn ra biển - một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới đã được tạp chí Forbes bình chọn.
Nếu ai hỏi tôi nơi nào du hành của sự cô đơn, tôi sẽ chỉ huế. Sự cô đơn nhẹ nhàng và cũng rất đẹp
Toạ lạc tại G16 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng Gần biển Mỹ khê được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Địa điểm phù hợp cho bạn nào đam mê về di tích lịch sử và yêu thích về văn hoá Chăm pa.
Xuất phát: Đà Nẵng- Quy nhơn Chi phí : 1500k/người( bao gồm cả tiền ăn uống, xe cộ...) Phương tiện : Xe máy Lưu ý nhỏ : Chuẩn bị một bụng thiệt bự để ăn hải sản no say ở Kì Co
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí : 1500k/người Phương tiện : Xe máy Xuất phát : Từ Đà Nẵng- Phú Yên
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí: tầm 1tr500/người ( chúng tớ đi nhóm 8 người) Xuất phát: Đà Nẵng