Blog [HUẾ]- PLAN DU LỊCH NGẮN GỌN 2N1Đ
cover

[HUẾ]- PLAN DU LỊCH NGẮN GỌN 2N1Đ

avatar
Lê Vy dot Thứ 3, 26/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu ai hỏi tôi nơi nào du hành của sự cô đơn, tôi sẽ chỉ huế. Sự cô đơn nhẹ nhàng và cũng rất đẹp
Ngày 1:
Mình xuất phát từ Đà Nẵng và đi Huế bằng TÀU LỬA ( 62k/người/ngày). Đây cũng lần đầu tiên mình đi Huế bằng Tàu nên cũng hơi bỡ ngỡ một chút. Cảm giác lạ lắm, yên tĩnh và nhẹ nhàng. Mình cũng may mắn khi chọn toa tàu toàn người nước ngoài nên mọi người tôn trọng không gian riêng của nhau lắm, cứ thế hưởng thụ một bản nhạc, lim dim đôi mắt một chút đã đến huế
hình ảnh
Người đồng hành
Mình đến Huế thì đến thẳng homestay : THE CHILL HOMESTAY ( giá phòng 300k-400k) So với decor với dịch vụ ở đây thì đáng tiền nha. Giá này đã bao gồm ăn sáng rồi nè. Các bạn nên hỏi kĩ về thời gian ăn sáng và nếu được thì đặt món ăn từ tối để bên Chill chuẩn bị tốt hơn nè. Chị chủ ở đây dễ thương lắm, nhiệt tình nữa. Phòng sạch sẽ, còn mới lắm,có tủ lạnh, TV đầy đủ.
Ở đây còn có chú cún tên Gấu, siêu quấn khách luôn, hiền khô <3
một chút hồng hồng ^^

ĂN UỐNG

Mình có ăn trưa ở quán HOA ĐÔNG gần chỗ cồn hến. Cái này dân địa phương dắt mình đi chứ nhiều bạn hay nhầm cồn hến ở cầu đập đá í, thì ko ngon lắm nè. Ở đây, ăn bún,mì,cơm huế cực ngon luôn, bánh lọc, bánh bèo thì ko chê ở đâu được. Khá là ưng ý.
Tiếp đó, bạn mình dắt mình đi quán SƯƠNG SA DỪA, quán này nổi tiếng ăn vặt ở Huế, tùm lum món ở Huế cực đậm đà. Mình có kêu ốc nhồi, gỏi ốc, chân gà, bánh tráng trứng, bánh trứng non. Tính ra tổng giá rẻ hèo luôn, mình nhớ tầm 100k cho 4 người no trành luôn.

Về bánh ép thì mình ăn ở quán Cây Sứ nè, bánh ép kiểu thập cẩm có pate, trứng, thịt, bò khô đủ thứ, ăn một lèo mà quên chụp lại luôn. Ở đây có món sâm dứa cũng vui vui lắm nè^^
Tối tụi mình có đi nhậu ở gần ga Huế. Quán nhậu ở đây mỗi bàn có cái đèn dầu nhỏ nhỏ, xinh xinh, kiểu ấm cúng trong cái lạnh se se của huế. Nếu đến huế rồi thì nên trải nghiệm ở đây để ko tiếc nhen. Nếu tiện bạn cũng có thể ghé cầu Gỗ để đi dạo hóng gió nè.

NGÀY 2 :

Mình ăn sáng bún bò ở đây, phải nói đúng kiểu chuẩn Huế thì không chỗ nào bì lại luôn. Ăn sáng xong mình di chuyển đến chùa Thiền Lâm. Chùa này vẫn còn tu sửa, nên tham quan xung quanh một tẹo là hết chỗ. Ở chùa này có tượng bà nằm, mọi người đến đây cầu nguyện
Sau đó tụi mình có di chuyển đến quán cà phê GECKO, mang phong cách Châu Âu, mình thích nhạc ở đây cực kì, ngồi đúng view, nghe đúng nhạc, đủ để thích RECKO nhiều đến dường nào
Gecko coffee
Kết thúc chuyến đi rồi mà mình cứ thích quay lại Huế mãi <3 luôn





huế huế

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
10 Bình luận
avatar
Lê Vy travel blogger

Nếu cuộc đời cho bạn những chuyến đi thì bạn hãy tạo nên những trải nghiệm. Phượt, chụp ảnh, tất cả đều sẽ chân thật nhất nếu bạn biết phóng nó lên trang viết review của chính lòng mình.

3 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hoàng Dương ở huế đi hai ngày là chưa đã đâu
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thanh Duy đồ ăn ở huế siêu rẻ luôn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Lê Duy đúng rồi mình thích đồ ăn huế lắm
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nguyễn Phước Thịnh quán cafe xinh thế
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Diên Diên Kì đi Huế mùa hè nóng lắm luôngggg
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sunbay Homestay nằm tại bờ biển trung tâm bãi Làng của Cù Lao Chàm, thiết kế không gian với những ô cửa vòm lớn bằng kính trong suốt, du khách có thể tận hưởng toàn bộ cảnh biển vịnh Cù Lao Chàm.
Huế Lotus toạ lạc 78A Minh Mạng, lợi thế sở hữu một khuôn viên rộng nên Huế Lotus phức hợp được nhiều làng nghề dân gian xuất hiện tại Huế đồng thời có khu homestay trải nghiệm phù hợp cả khách Việt lẫn Tây khiến thoã mãn đến những vị khách khó tính nhất.
Khách sạn DE L’AMOUR biển Đà Nẵng, một trong những khách sạn với cơ sở vật chất cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tọa lạc trên con đường chính dẫn ra biển - một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới đã được tạp chí Forbes bình chọn.
Toạ lạc tại G16 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng Gần biển Mỹ khê được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Địa điểm phù hợp cho bạn nào đam mê về di tích lịch sử và yêu thích về văn hoá Chăm pa.
Núi thần tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 60 hectare.
Xuất phát: Đà Nẵng- Quy nhơn Chi phí : 1500k/người( bao gồm cả tiền ăn uống, xe cộ...) Phương tiện : Xe máy Lưu ý nhỏ : Chuẩn bị một bụng thiệt bự để ăn hải sản no say ở Kì Co
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí : 1500k/người Phương tiện : Xe máy Xuất phát : Từ Đà Nẵng- Phú Yên
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí: tầm 1tr500/người ( chúng tớ đi nhóm 8 người) Xuất phát: Đà Nẵng