Blog Chuyến đi thanh xuân - [ĐÔNG GIANG]- YÊN BÌNH TRONG TỪNG MÉT KHÔNG KHÍ
cover

Chuyến đi thanh xuân - [ĐÔNG GIANG]- YÊN BÌNH TRONG TỪNG MÉT KHÔNG KHÍ

avatar
Lê Vy dot Thứ 4, 04/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Xuất phát : Từ Đà Nẵng
Phương tiện : Xe máy

THĂM ĐỒI CHÈ ĐÔNG GIANG :

Một lời khuyên xíu xiu cho các bạn là đi Đông Giang thì nên đi bằng xe máy, vì có thể cảm hết được cảnh vật ở đây, và choáng ngợp với sự hùng dũng của núi rừng nè, tiện thể check in những nơi đẹp sương sương xung quanh nhé. Đến Đông Giang đâu chỉ đẹp mỗi đồi chè, vì nếu trúng vào dịp chè gặt rồi thì sẽ siêu chán chính vì thế nên lân la post dáng với núi rừng thì mới cảm tình được hết Đông Giang.
hình ảnh
Đoạn đường đi của mình
Chia sẻ chút chút về đợt mình đi : Ban đầu khá là háo hức vì tưởng tượng đồi chè to to như Đồi Chè Cầu Đất ở Đà Lạt nhưng không , khi đến mình mới nhận ra người dân gặt hết chè mất tiu, đoàn đi trước mình đến Đông Giang cũng buồn hiu hóc luôn, chè nó còn cái nhành cây hoy, toan định về thì mới để ý bên cạnh đồi chè có cả rất nhiều khóm hoa bồ công anh xinh lắm, thổi phù mỏ không hết đâu. Một điểm ấn tượng nữa là có 1 gốc cây trú nắng trú mưa mát rượi, và vì không là địa điểm du lịch nên rất ít người đến, chủ yếu đoàn phượt hoặc phượt dạo như mình nè nên sạch sẽ và cảnh còn thô sơ.
Thổi phù mỏ thì được bức ảnh lén

TỪ ĐÔNG GIANG GHÉ SANG TÂY GIANG

Lúc mình đi lúc này đã trưa rồi, nên ghé sang Tây Giang để nghỉ và ăn trưa, Tây Giang toàn nhà dân thôi nên không có nhiều dịch vụ ở lại hoặc trao đổi buôn bán quá sầm uất nên mình chuẩn bị sẵn cơm trưa tiếp thực. Mình nhớ rất rõ là chỗ mình dừng chân là Công viên nước Tây Giang nhưng mà không có chơi đc trò nào trên nước hết. Chủ yếu là nuôi cá với có 1 vòm nghỉ chân lớn ở giữa hồ. Ngồi đó nghỉ ngơi cũng mát mẻ chút chút.
Ảnh trên đoạn đường đi Tây Giang, có bảng chỉ dẫn đi tiếp nhưng trễ quá nên mình quyết định về nè
Đồi chè Đồng Giang Đông giang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
26 Bình luận
avatar
Lê Vy travel blogger

Nếu cuộc đời cho bạn những chuyến đi thì bạn hãy tạo nên những trải nghiệm. Phượt, chụp ảnh, tất cả đều sẽ chân thật nhất nếu bạn biết phóng nó lên trang viết review của chính lòng mình.

3 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Huy Le chỉnh hình đẹp ghê á!!! :))))
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Min đẹp đôi nè :v
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Chang Hua Ước có bạn bồ để đi du lịch chung
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Chau Anh xúc tích nhưng cưng ạ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Rosie Nguyễn ước gì có ny chở đi chơi như b huhuu
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sunbay Homestay nằm tại bờ biển trung tâm bãi Làng của Cù Lao Chàm, thiết kế không gian với những ô cửa vòm lớn bằng kính trong suốt, du khách có thể tận hưởng toàn bộ cảnh biển vịnh Cù Lao Chàm.
Huế Lotus toạ lạc 78A Minh Mạng, lợi thế sở hữu một khuôn viên rộng nên Huế Lotus phức hợp được nhiều làng nghề dân gian xuất hiện tại Huế đồng thời có khu homestay trải nghiệm phù hợp cả khách Việt lẫn Tây khiến thoã mãn đến những vị khách khó tính nhất.
Khách sạn DE L’AMOUR biển Đà Nẵng, một trong những khách sạn với cơ sở vật chất cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tọa lạc trên con đường chính dẫn ra biển - một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới đã được tạp chí Forbes bình chọn.
Nếu ai hỏi tôi nơi nào du hành của sự cô đơn, tôi sẽ chỉ huế. Sự cô đơn nhẹ nhàng và cũng rất đẹp
Toạ lạc tại G16 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng Gần biển Mỹ khê được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Địa điểm phù hợp cho bạn nào đam mê về di tích lịch sử và yêu thích về văn hoá Chăm pa.
Núi thần tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 60 hectare.
Xuất phát: Đà Nẵng- Quy nhơn Chi phí : 1500k/người( bao gồm cả tiền ăn uống, xe cộ...) Phương tiện : Xe máy Lưu ý nhỏ : Chuẩn bị một bụng thiệt bự để ăn hải sản no say ở Kì Co
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí : 1500k/người Phương tiện : Xe máy Xuất phát : Từ Đà Nẵng- Phú Yên
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí: tầm 1tr500/người ( chúng tớ đi nhóm 8 người) Xuất phát: Đà Nẵng