Blog Cù Lao Chàm- Sunbay homestay
cover

Cù Lao Chàm- Sunbay homestay

avatar
Lê Vy dot Thứ 5, 30/01/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sunbay Homestay nằm tại bờ biển trung tâm bãi Làng của Cù Lao Chàm, thiết kế không gian với những ô cửa vòm lớn bằng kính trong suốt, du khách có thể tận hưởng toàn bộ cảnh biển vịnh Cù Lao Chàm.
Đến mảnh đất Cù Lao nếu vẫn còn phân vân chưa biết đến nơi nào tá túc thì nghe tớ đến ngay Sunbay Homestay với các điểm cộng đáp ứng với mọi kiểu người hay đi du lịch từ khó tính nhất đến dễ chịu nhất này.

1. KIỂU NGƯỜI THÍCH CHECK IN, SELFIE

Sunbay homestay chọn tông Vàng và xanh dương làm tông màu chủ đạo, phù hợp với tiết trời mát mẻ và cảnh biển ở Cù Lao, đặc biệt thiết kế màu sắc phòng ở cũng rất trẻ, dịch vụ đi kèm đầy đủ như thuê xe máy, xà phòng, bàn chải đánh răng,...Bạn nào đến đây rồi chắc sẽ rất ưng cái sảnh có dăm ba cái ghế con con, cái bàn nhỏ nhỏ uống tách cafe buổi sáng nè.
Sảnh trước Sunbay
Phòng ở Sunbay rất thoáng đãng và thoải mái vì có khá nhiều cửa sổ, sáng sớm mình cũng có thể nghe tiếng lao xao từ tàu bè cập bến, nghe thích cực kì. Từ cửa phòng có thể ngắm bình minh hay hoàng hôn cảm giác nó lạ lắm. Dễ chịu và bình yên ....
Phòng đơn
Một điểm check in rất hay ở homestay là tầng thượng, với kiểu bố trí dành cho tiệc BBQ hay không gian lãng mạng tý cho cặp đôi cũng được nốt. Đứng ở đây ngắm hoàng hôn mình thấy chuẩn vị miền biển nè. Làm trái dừa tươi thì duyệt ^^
hình ảnh
hình ảnh

2. KIỂU NGƯỜI LAZY

Thường sau chuyến đi từ đất liền vào cồn đảo này sẽ khá mệt, và lười đi xa xôi ăn uống hay thưởng thức đặc sản vùng miền thì với Sunbay bạn khỏi phải bận tâm nhiều về điều đó. Bởi vì sảnh trước được thiết kế theo kiểu nhà hàng với các món ăn từ dân giả như gia đình cho đến chất lượng đặc sản vùng miền bào ngư, cá .... Home gần chợ lắm nên đồ ăn tươi sống vớt thẳng lên nên đồ ăn chất lượng vô cùng. Cộng thêm cô chủ và anh chủ tư vấn tận tình, món nào phù hợp theo khẩu vị nào, gia vị thì hợp vị Miền Trung cực. Ngoài ra cô chủ bán các món Tây nhìn khá bắt mắt, sáng sáng Tây đến chật kín bàn luôn, vừa uống cafe, vừa thưởng thức đồ ăn sáng này. Cô chia sẻ cô có làm bên du lịch lâu rồi nên vị khách Tây như nào cô khá là sỏi nên nhiều Tour khách đến đây ưng ý lắm.
Đồ ăn nhìn ngon phết

3. KIỂU NGƯỜI KHÁM PHÁ

Từ sunbay sẽ có 2 nhánh để đi : một hướng sẽ về phía điểm đáp trực thăng,Bãi Ông, một hướng về làng biển. Sunbay cho mình mượn xe máy đi, anh chủ tận tình chỉ mình đến đó luôn, có tâm cực kì, tính ảnh hồ hởi vui tươi nên khách đến khá là ấm lòng nè. Lượm lặc vài tấm hình ở đâu đó trên đoạn đường đi <3
một chút cù lao
mình nè


homestay Đà nẵng Cù Lao Chàm

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Lê Vy travel blogger

Nếu cuộc đời cho bạn những chuyến đi thì bạn hãy tạo nên những trải nghiệm. Phượt, chụp ảnh, tất cả đều sẽ chân thật nhất nếu bạn biết phóng nó lên trang viết review của chính lòng mình.

3 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua cái tone màu nhìn thich quá nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thanh Mai đi đây lazy tí cũng hay nè
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Minh Trúc note vô mốt đi nè
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Huế Lotus toạ lạc 78A Minh Mạng, lợi thế sở hữu một khuôn viên rộng nên Huế Lotus phức hợp được nhiều làng nghề dân gian xuất hiện tại Huế đồng thời có khu homestay trải nghiệm phù hợp cả khách Việt lẫn Tây khiến thoã mãn đến những vị khách khó tính nhất.
Khách sạn DE L’AMOUR biển Đà Nẵng, một trong những khách sạn với cơ sở vật chất cùng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế, tọa lạc trên con đường chính dẫn ra biển - một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới đã được tạp chí Forbes bình chọn.
Nếu ai hỏi tôi nơi nào du hành của sự cô đơn, tôi sẽ chỉ huế. Sự cô đơn nhẹ nhàng và cũng rất đẹp
Toạ lạc tại G16 Phạm Văn Đồng, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng Gần biển Mỹ khê được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes đã bình chọn bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng là biển Mỹ Khê là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Địa điểm phù hợp cho bạn nào đam mê về di tích lịch sử và yêu thích về văn hoá Chăm pa.
Núi thần tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài có thể nói là một tuyệt tác mà thiên nhiên ban tặng cho thủ phủ của miền Trung Việt Nam, trải dài trên một diện tích hơn 60 hectare.
Xuất phát: Đà Nẵng- Quy nhơn Chi phí : 1500k/người( bao gồm cả tiền ăn uống, xe cộ...) Phương tiện : Xe máy Lưu ý nhỏ : Chuẩn bị một bụng thiệt bự để ăn hải sản no say ở Kì Co
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí : 1500k/người Phương tiện : Xe máy Xuất phát : Từ Đà Nẵng- Phú Yên
Chuyến đi : 3N2Đ Chi phí: tầm 1tr500/người ( chúng tớ đi nhóm 8 người) Xuất phát: Đà Nẵng