Blog "Chạm tay vào thiên đường Bali" - Review "có tâm" hay "vô tình", âu cũng là vấn đề tranh cãi chưa có lời hồi đáp?!
cover

"Chạm tay vào thiên đường Bali" - Review "có tâm" hay "vô tình", âu cũng là vấn đề tranh cãi chưa có lời hồi đáp?!

avatar
Trương Hoàng Nam dot Thứ 2, 27/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi chơi mà! Thoải mái tí nhe! Bởi hầu như nơi nào cũng đều có góc khuất. Tuy nhiên, đâu đó vẫn luôn ẩn chứa và còn đó những điều tuyệt vời và choáng ngợp mà bạn chưa thật sự khám phá hết thì sao?
Là những thửa ruộng bậc thang cao ngút ngàn, là những ngọn núi lửa cao chót vót, là những bãi biển trải dài đầy cát trắng, những dòng sông cuộn chảy cùng những khe núi sâu hun hút, những mặt hồ nguyên sơ trên miệng các dãy núi lửa đã tắt, hay các hang động yên ắng cùng những cánh rừng nhiệt đới đầy ắp sự hoang dã … Thế mới nói, chẳng phải ngẫu nhiên mà Bali lại được nhiều du khách ưu ái đặt cho nhiều cái tên khác nhau như “đảo thần”, “Vùng đất của một ngàn ngôi đền”, “Bình minh của thế giới” hay “Hòn đảo thiên đường của các vị thần”.
hình ảnh
Nổi lên như một viên kim cương rực sáng trong số hàng nghìn đảo lớn nhỏ của đất nước Indonesia. Không khỏi ngạc nhiên khi thiên đường nhiệt đới này lại trở thành một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng bậc nhất ở Đông Nam Á đâu nhỉ?

Vẫn là vấn đề chụp ảnh “sống ảo”?

Với hơn 1 nghìn chia sẻ sau vài giờ đăng tải, bài viết “vạch trần vẻ đẹp ở Bali” của 1 cô gái người Việt mới đây ít nhiều đã khiến cho nhiều cư dân mạng phải choáng váng và “dở khóc dở cười” về bài viết với nhiều bức hình gây sốc của mình. Đa phần đều bày tỏ sự thất vọng lớn, một số bạn còn “tag” luôn cả bạn bè vào và đề nghị để dành tiền để đi chỗ khác. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là mọi phần bình luận ít nhiều đều mang chung một hàm ý: “Thật ra khi nhìn bằng mắt thường các cảnh ở ngoài không có gì đặc sắc, nhưng lên ảnh lại khá ok, bởi các tay chỉnh ảnh chỉnh siêu đỉnh luôn”
Qủa thật, những chuyến đi chơi hay những chuyến đi "phượt" sẽ thêm phần trọn vẹn hơn nếu có thêm các thước phim, hay những bức hình lung linh được chia sẻ trên mạng xã hội với nhiều địa điểm check-in mới lạ và hấp dẫn.

Thời đại công nghệ 4.0 mà, internet bùng nổ, thì những lợi thế mà nó mang lại ít nhiều đều có thể kết nối mọi thứ nhằm tạo nên một thế giới cực phẳng và cực rộng lắm đấy!

Quay lại với thực tế, với nhiều du khách chưa đi hoặc đang có dự định đi du lịch tới những nơi này, thì bài đăng đàng này của bạn N.T.H.V có giống như một “gáo nước lạnh” dội thẳng vào mọi người không nhỉ?
hình ảnh
Và câu hỏi đặt ra ở đây là “Nếu bạn là một người có nhu cầu sống ảo thì bạn có thất vọng nếu đặt chân đến một nơi như trong một bài review thực tế như thế này?”

Mình dám chắc rằng, nhiều “hội chị em” đang có ý định đến đây nếu đọc qua bài viết này đều sẽ cảm thấy thất vọng tràn trề khi mà sau nhiều tháng trời mong ngóng, chuẩn bị biết đâu chữ ngờ lại lâm vào cái hoàn cảnh tương tự như “Địa danh du lịch như cái trò lừa đảo - Đến rồi chỉ đành cắn răng chịu đựng” cho mà xem.

Và nếu như có bớt vẽ ra những “kế hoạch hoàn hảo” thì mọi thứ cũng không có nhiều hỗn loạn đâu nhỉ?

Mấy ai đi du lịch mà không thích check-in? Mà không thích chụp ảnh "sống ảo"heng!? Tuy nhiên đẹp hay không là do chính mình cảm nhận thôi. Dù cho “có tâm” hay “vô tình” thì những tranh cãi xoay quanh vấn đề này vẫn diễn ra và chưa có lời hồi đáp. Thế nhưng, đi chơi mà! Thoải mái tí nhe! Bởi hầu như nơi nào cũng đều có góc khuất. Tuy nhiên, đâu đó vẫn luôn ẩn chứa và còn đó những điều tuyệt vời và choáng ngợp mà bạn chưa thật sự khám phá hết thì sao?
Làm những gì mình thích không quá giới hạn và không ảnh hưởng đến ai là được, miễn là mình vui… Nhưng nếu gọi là review thì hãy review cho thật sự có tâm và miêu tả thật chân thật mọi thứ bằng chính những kinh nghiệm của mình. Đừng ngại đi mà không có tiền, mà đi xong về lại post 1,2 tấm hình “vớ vẩn” rồi lại gọi là review bạn nhé!




indonesia Khu bảo tồn voi Bali (Bali Elephant Safari Park) bali bali indonesia Khu bảo tồn voi Bali (Bali Elephant Safari Park) bali bali

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Trương Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
22 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quán cafe đẹp ở Hội An nhiều vô số kể, mỗi quán đều mang lại một nét đẹp riêng. Tuy nhiên, trong không gian xưa cũ ấy, thưởng thức món đồ uống yêu thích và buôn những câu chuyện cùng bạn bè hay người thân thì còn gì tuyệt vời hơn.
Thanh Xuân Này Phải Check-in Ngay 3 Con Suối Đẹp Như Tranh Vẻ Ở Việt Nam Này Nhé, Mỗi Con Suối Là Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Du Khách Đến Tham Quan.
Check-in Ngay 4 hòn Đảo Có Tên Gọi Từ Đồ Ăn Ở Việt Nam Giúp Bạn Có Những Tấm Ảnh Độc Đáo Và Nhiều Trải Nghiệm Thú Vị Trong Mùa Hè Này.
Chia Sẻ 10 Món Ăn Sáng Tại Quy Nhơn Ngon Nức Tiếng Kèm Theo Địa Chỉ, Những gợi Ý Dưới Đây Sẽ Giúp Bạn Có Một bữa Sáng Ngon Miệng Tại Quy Nhơn.
Chia Sẻ 8 Quán Kem Mạt Lạnh Tại Quy Nhơn, Cùng Giải Tỏa Cơn Mát Lạnh Tại Các Quán Kem Ngon Tại Quy Nhơn Nhé.
Gợi ý những điểm đến lý tưởng giúp bạn có chuyến du lịch mùa Covid vui vẻ mà vẫn đảm bảo an toàn
Giáp Tết, chính là thời điểm thích hợp nhất để các bạn có thể ghé thăm những làng hoa miền Tây đang khoe sắc.
Có nên đi phượt với người lạ? Việc này có mạo hiểm hay không? Các bạn cần trang bị những kiến thức gì để bảo vệ mình?
Nóng trên MXH: 'Cà phê đường tàu' gây tranh cãi vì thông tin bộ GTVT có văn bản đề nghị TP. Hà Nội giải tán các tụ điểm cafe trong hành lang đường sắt?!
Đi Thái tự túc không hề khó & phức tạp như bạn nghĩ. Bài chia sẻ này mình sẽ giới thiệu cho các bạn những ứng dụng điện thoại sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều