Blog Du lịch Nam Du 4n3đ với giá rẻ bèo 2 triệu
cover

Du lịch Nam Du 4n3đ với giá rẻ bèo 2 triệu

avatar
Tiến Hoàng dot Thứ 6, 19/04/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chuyến đi Nam Du 4n3đ
3 người mỗi người 2 triệu quá rẻ cho một chuyến du lịch


Mình xin review một tí về chuyến đi của bọn mình
Xuất phát từ cần thơ đi rạch giá. Tụi mình đi xe máy nên chỉ tốn tiền xăng thôi
- phương tiện đi : tàu supperdong khứ hồi 420k lưu ý cho các bạn là bên book vé tài sớm nhe tụi mình book trước 2 tuần mà còn cháy vé. Chắc tại do ngày lễ nhưng mà book trước đi cho khoẻ.
- nhà nghỉ : tụi mình chọn nhà nghỉ Chinh Hoà. Cô chú chủ rất nhiệt tình. Ở đây cô có cho thuê xe luôn mình thuê 4 ngày mất có 200k. Giá cả phòng nghỉ cũng rất hợp lí 3 người 300k đêm phòng có máy lạnh đầy đủ.
Sdt cô chủ : 84+ 365216460.
- Ăn uống : lẫu cá xương xanh siêu ngon các bạn nên thử. Hải sản ở đây giá cả cũng rất hợp lí bao tươi luôn. Lưu ý cho các bạn ra đây ăn nhớ hỏi giá có tính luôn tiền công làm chưa nha tụi mình lúc đầu ra do không hỏi nên bị chém hết cả trăm tiền công làm món. Hoặc các bạn cũng có thể mua đồ về nấu tại nhà nghỉ luôn nha. Chỗ nhà nghỉ có cho mình mượn đồ nấu luôn. Mình chỉ tốn tiền mua gia vị thôi. Phía ngoài nhà nghỉ sát biển tối ra đó nướng đồ ăn nhậu là bao phê luôn nha.
#day1
- do mình book vé trễ nên đi chuyến 11h45 ra tới đảo tầm 2h30p là gần 3h do say tàu nên tụi mình chỉ nghỉ ở phòng tối ra ăn tối rồi về nghỉ nên cũng chưa đi đâu được.
#day2
- Sáng thức 5h30 ra cảng phía trước nhà nghỉ ngắm bình minh siêu đẹp. Xong tụi chạy xe ra chợ ăn sáng về thay đồ ra đi chụp hình. Tham quan đảo với các bãi tắm luôn. Trên đường đi các bạn xuống Thảo Trường Camp sống ảo view ở đây siêu đẹp đặc biệt không mất phí vào tham quan các bạn có thể mua nước uống rồi xuống phía dưới sống ảo. Kế đến tụi mình chạy tới chỗ nghe người dân ở đây nói chỗ đó được coi là Vịnh Hạ Long của miền Nam view bao đẹp. Tới trưa về phòng nghỉ ăn trưa rồi đợi chiều chạy xuống bãi Cây Mến tắm biển ( do lười đem theo điện thoại xuống biển nên lúc tắm mình cũng không có chụp hình nhưng mà chỗ này nước biển trong bao sạch bao đã luôn ). Xong về phòng ăn uống rồi nghỉ ở phòng. Tối các bạn có thể ra chợ ăn uống chứ đừng đi dòng quanh đảo. Nghe cô chủ nhà nghỉ nói thì tối đảo không có đèn nên nguy hiểm lắm.
#day3
- Hôm nay tụi mình book tour đi lặn ngắm san hô ( các bạn nói với cô chủ nhà nghỉ book cho nhe ) giá tour 1 ngày là 250k, nữa ngày là 150k. Bao gồm tour lặn ngắm san hô , tham quan các hòn nhỏ, 1 phần cơm trưa + cháo nhum. Khuyến khích các bạn nên đi nguyên ngày. Đi từ 8h đến 5h chiều. Ra đây bạn sẽ được ghé bãi Chướng tắm biển đây coi như là bãi tắm đẹp nhất ở nam du cát trắng nước biển trong xanh siêu đẹp luôn không khác gì #Maldives tắm ở đây từ 12h đến 3h xong lên tàu đi lặn ngắm San Hô. Lặn xong được thưởng thức món cháo nhum bao ngon. Lưu ý với các bạn lặn ngắm San Hô gặp nhum biển đừng nên bắt nhé đâm nhức lắm. 5h trở về đảo. Nhờ đi tour lặn nên quen biết được thêm một số anh chị đi chung tour tối về mua đồ về ăn uống hát hò vui vẻ lắm.
#day4
- Do hôm qua lặn khá mệt nên hôm nay thức trễ 8h30 ra cảng biển ăn sáng rồi 9h15 mình lên tàu trở về đất liền

Kết thúc chuyến đi
Tổng cộng các chi phí ( cái này là tính một người nhé)
Tàu 420k
Nhà nghỉ 300k
Thuê xe 200k
Tour lặn ngắm san hô 250k
Ăn uống tầm 900k
Tổng cộng : 2.070k
Ở Nam Dù thì nắng lắm nên các bạn nhớ mang theo kem chống nắng. Nhưng phải chuẩn bị tinh thần là đi nắng mới được nhé
Đây là một số kinh nghiệm của mình dành cho bạn nào đang có ý định đi Nam Du vào diệp lễ tới này nhé
Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ
#namdu #travel #xáchbalolênđi

kiên giang Đảo Nam Du Nam Du

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
3 Bình luận
avatar
Tiến Hoàng
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả