new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Tôi là Lê Quang Bảo Chung , chàng sinh viên mới ước mơ được đi nhiều nơi và lưu giữ những khoảng khắc , thước film hinh ảnh đẹp .

icon Theo dõi
0 Quốc gia
4 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Đến với Huế , đi lòng vòng ăn vài món đặc sản như cơm hế bún hến mì hến và đương nhiên hãy chụp những tấm ảnh về Huế , vì Huế đẹp lắm mọi người ơi
Đây là bộ ảnh mình chụp cho cô bạn MC Phương Thanh sinh năm 2000 , cô mang dáng vẻ ngây ngô hồn nhiên và không hề có chút gì lanh lùng hay kiêu hãy . Mc Phương Thanh tuy còn trẻ nhưng tính cách hào phongd và rất thoải mái , cô luôn hòa đồng vui vẻ với mọi người . Đây là bộ ảnh mình chụp cho MC ở Huế mời các bạn cùng xem ảnh và ủng hộ mình nhé
Xứ Huế là mảnh đất cố đô với nhiều vẻ đẹp làm lay động lòng người , đến với Huế ngoài phong cảnh hữu tình thì bạn sẽ phảm đắm chìm với các cô gái xứ Huế mộc mạc , dản dị lại dịu dàng xinh xắn nơi đây. Đây là bộ ảnh của hot girl xứ cố đô Hà Thị Kim Chi .
Nói đến Huế ai cũng biết Huế dịu dàng mang vẻ trầm tư , những bài hát , bài thơ nói về xứ Huế thân thương từ bao đời , Huế xưa và nay vẫn vậy , vẫn trầm tư cổ kính dù cho thời đại thay đổi ra sao đi nữa . Huế vẫn giữ cho mình chút gì đó mộc mạc xa xưa ,đến với Huế bạn sẽ được chiêm ngưỡng kinh thành Huế xưa . Mời các bạn cùng xem ảnh..
Hòn Vượn là điểm du lịch mới nổi ở Huế mang vẻ hoang sơ núi rừng , đến với Hòn Vượn bạn được ngắm nhìn thành phố Huế bao quát nhất . Đường lên núi Hòn Vượn cũng khá chênh vênh nên các bạn khi leo núi nhớ cần thận nhé , hãy trang bị cho mình những trang thiết bị nhu cầu thiết yếu cầu thiết để chuyến đi không trở ngại nhé mọi người .
Hồ Sơn Thọ thuộc địa phận xã Sơn Thọ là nơi được mệnh danh là thảo nguyên xanh giữa phố Huế , đến nơi đây bạn được thưởng thức không khí trong lành không có khói bụi ồn ào như thành phố . Cảnh đẹp hữu tình thì ngần ngại gì mình không chụp những bức ảnh xinh để checkin nơi này . Đến với Huế bạn cần view đẹp hay ảnh đẹp cứ alo cho mình với sdt 0857 0857 80 . Mình sẵn sàng tư vấn cho các bạn tận tình luôn . Mời các bạn cùng xem bộ ảnh mình chụp cho khách tại hồ Sơn Thọ và ủng hộ mình nhé .
Hồ Sơn Thọ thuộc địa phận xã Sơn Thọ là nơi được mệnh danh là thảo nguyên xanh giữa phố Huế , đến nơi đây bạn được thưởng thức không khí trong lành không có khói bụi ồn ào như thành phố . Đến với Huế bạn cần view đẹp hay ảnh đẹp cứ alo cho mình với sdt 0857 0857 80 . Mình sẵn sàng tư vấn cho các bạn tận tình luôn . Mời các bạn cùng xem.
Đây là bộ ảnh mình chụp cho cô bạn đến Huế sau cơn bão số 5 vừa đổ bộ vào một ngày , cô bạn trong trang phục cổ điển xưa của Trung Hoa đi dạo phố Trần Hưng Đạo - Huế , ở đây có những món đồ được làm hoàn toàn thủ công rất đẹp và lạ mắt , mời các bạn cùng xem bộ ảnh và ủng hộ cho mình nhé
Đây là bộ ảnh mình chụp ở đại nội Huế , mùa cỏ lau nở rộ kéo theo phong trào checkin đồng cỏ lâu hót hòn họt , bộ ảnh này mình chụp cho một bạn trẻ ở Huế , chúc các bạn xem ảnh vui vẻ nhé.
Cầu Trường Tiền - Biểu tượng của Huế , đến đây bạn sẽ được hào mình vào ánh đèn đêm khi cầu lên đèn , ngồi bên bờ sông Hương thơ mộng ngắm nhìn ánh đèn cầu lung linh cảm giác bình yên và mộng mơ đến lạ . Hãy đến với Huế để trải nghiệm những điều thú vị nhất các bạn nhé .