Blog Rừng Thông Mơ Sunset Dining - Thưởng thức tiệc tối ‘chạm ngưỡng mỹ vị’ giữa rừng thông Đà Lạt cùng người thương

Rừng Thông Mơ Sunset Dining - Thưởng thức tiệc tối ‘chạm ngưỡng mỹ vị’ giữa rừng thông Đà Lạt cùng người thương

avatar
Lê Ngọc Thanh dot Thứ 3, 22/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đà Lạt những ngày cuối năm đã lạnh lại còn thêm những cơn gió se buốt, tìm đâu cho mình một chút ấm áp giữa thành phố mù sương? Hãy dừng chân trải nghiệm tiệc tối Mơ Sunset Dining tại Rừng Thông Mơ Farm & Bistro, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp lan tỏa giữa rừng thông.
Đà Lạt những ngày cuối năm đã lạnh lại còn thêm những cơn gió se buốt, tìm đâu cho mình một chút ấm áp giữa thành phố mù sương? Hãy dừng chân trải nghiệm tiệc tối lãng mạn Mơ Sunset Dining tại Rừng Thông Mơ Farm & Bistro, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp lan tỏa giữa rừng thông.
hình ảnh
Không khí Đà Lạt vào những ngày cuối năm khiến ta muốn gần nhau hơn
Cuối năm là mùa của tiệc tùng, tụ họp, gặp gỡ. Đây cũng là dịp để chúng ta dành cho mình và những người thân, bạn bè thân quý hay các đối tác, đồng nghiệp thời gian quây quần bên nhau. Không cần phải quá rộn ràng hay náo nhiệt, khoảnh khắc đó có thể là một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng và mang hơi thở của Đà Lạt.
hình ảnh
Hãy chọn cho mình một không gian tĩnh lặng và ấm cúng để ngồi lại cùng nhau
Hiểu được điều đó, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro đã cho ra đời Mơ Sunset Dining - một bữa tiệc tối “chạm ngưỡng mỹ vị" với những trải nghiệm vị giác khó quên. Thực đơn được Mơ Chefs sáng tạo đặc biệt và chỉn chu đúng chuẩn fusion gồm 4 món thượng hạng từ những nguyên liệu cao cấp. Với sự ân cần và tỉ mỉ của mình, Mơ Chefs không chỉ mang đến những món ăn mang hương vị đặc sắc mà cách bài trí cũng rất cầu kỳ, tinh tế. Tất cả tạo nên một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp trên bàn ăn của bạn, khiến bữa tiệc được nâng tầm giá trị thêm bội phần. Bên cạnh đó, khi chọn Mơ Sunset Dining, thực khách sẽ được tặng 1 ly rượu vang Ý cho bữa tối thêm trọn vị. Chút rượu vang sẽ giúp cho bữa tiệc của bạn thêm phần nồng ấm và thăng hoa.
hình ảnh
Thực đơn tập trung vào chất lượng của từng món ăn với những nguyên liệu cao cấp
hình ảnh
Salad cồi sò điệp áp chảo, hạt diêm mạch hầm và táo xanh ngâm, Bí đỏ nghiền

hình ảnh
Sườn heo Tây Ban Nha nấu chậm, Bông thiên lý chần, Sốt ớt chuông đỏ

hình ảnh
Cá tầm áp chảo, Sốt teriyaki, Bông cải trắng nhuyễn, Khoai tây bi nướng ngũ vị,
Đậu nành Nhật

hình ảnh
Chuối nấu chậm với bánh ladyfinger ngâm rượu rum, Kem vani

Có thức ăn thượng hạng, có rượu vang nồng ấm, phải chăng điều bạn cần lúc này đây là một không gian ấm cúng và dịu êm? Mơ Sunset Dining sẽ được phục vụ trong khung cảnh rừng thông yên tĩnh, mang lại cho bất cứ thực khách nào đến đây một cảm giác riêng tư và dễ chịu. Hoà vào đó là những ánh nến lung linh, huyền ảo, tạo thêm sự ấm áp cho bữa tiệc trong những ngày đông lạnh giá. Một không gian thật sự riêng tư để bạn có thể ngồi lại bên tri kỷ và tâm tình với nhau về những nốt trầm bổng trong bản nhạc cuộc đời.
hình ảnh
Cùng nhau tâm tình bên ly rượu vang nồng ấm

Và sẽ thật thiếu sót nếu giữa không gian lãng mạn ấy thiếu đi một chút âm nhạc đúng không? Đặc biệt vào các ngày 24, 25, 25, 31 tháng 12 và ngày 1, 2 tháng 1, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro dành tặng thực khách những bản hoà tấu violin và guitar du dương và dịu êm đưa bạn chạm đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.
hình ảnh
Sự chỉn chu thể hiện trong từng chi tiết dù là nhỏ nhặt nhất
Mỗi bàn tiệc dùng để thưởng thức Mơ Sunset Dining cũng được chuẩn bị tỉ mỉ và sang trọng. Dù là không gian trong nhà hay ngoài trời, bạn cũng sẽ cảm nhận được sự tinh tế và công phu mà Mơ mang lại cho những vị khách ghé thăm.
hình ảnh
Phải chăng đây chính là bàn tiệc trong mơ mà bạn đang tìm kiếm?
hình ảnh
Hay bạn thích một bàn tiệc mộc mạc trong ánh nắng chiều nhẹ nhàng?
hình ảnh
hình ảnh
Một bàn tiệc lung linh ấm cúng trong nhà dành cho cả gia đình
Thời khắc cuối năm đã đến gần, đừng quá vội vã chạy theo guồng quay cuộc sống. Đôi khi hãy dành cho mình một đoạn dừng lại, không phải chỉ để nghỉ ngơi, mà còn là để nhìn ngẫm. Ngẫm xem trong những tháng ngày bận rộn ấy, bạn đã dành đủ thời gian cho gia đình và những người thân thương chưa? Nếu câu trả lời là chưa, hãy đặt những nỗi lo kia xuống và dành cho họ chút thời gian để cùng ngồi lại sẻ chia và thưởng thức những món ăn ngon trong một không gian ấm cúng. Mơ sẽ giúp bạn thực hiện điều ấy qua trải nghiệm Mơ Sunset Dining tuyệt vời giữa rừng thông Đà Lạt.
Đừng quên Mơ đang có ưu đãi 5% set menu cho khách booking sớm trước 2 ngày. Hãy liên hệ với Rừng Thông Mơ Farm & Bistro qua hotline 0819.635.006 hoặc inbox fanpage tại https://m.me/rungthongmo.


lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Lê Ngọc Thanh
0 Quốc gia
9 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là nhà hàng nằm ngay bên trong khuôn viên rộng lớn của Rừng Thông Mơ Farm & Bistro, Mơ Bistro là nơi “hiếm có khó tìm” phục vụ thực khách các món ăn theo phong cách Fusion khá độc đáo, lạ miệng.