Blog Rừng Thông Mơ Farm & Bistro - Điểm du lịch trải nghiệm gắn kết gia đình được nhiều người săn đón tại Đà Lạt

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro - Điểm du lịch trải nghiệm gắn kết gia đình được nhiều người săn đón tại Đà Lạt

avatar
Thanh Le dot Thứ 3, 22/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chính thức mở cửa đón khách vào đầu tháng 10/2020 tại Đà Lạt, Rừng Thông Mơ (RTM) là điểm du lịch trải nghiệm thích hợp cho các nhóm khách gia đình. Qua những trải nghiệm cùng nhau, RTM sẽ giúp bạn kết nối và hiểu hơn về người thân yêu của mình.
Chính thức mở cửa đón khách vào đầu tháng 10/2020 tại Đà Lạt, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là điểm du lịch trải nghiệm thích hợp cho các nhóm khách gia đình. Qua những trải nghiệm cùng nhau, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro sẽ giúp bạn kết nối và hiểu hơn về người thân yêu của mình.
hình ảnh
Các bé vui chơi thỏa thích tại Mơ Park

Rừng Thông Mơ Farm & Bistro tọa lạc ngay trên cung đường khu du lịch quốc gia Hồ Tuyêǹ Lâm nên background không chỉ xanh mà còn bình yên đúng nghĩa. Ngọn đồi thông xanh mướt bạt ngàn, những dãy núi xa xa thoắt ẩn thoắt hiện ôm trọn Rừng Thông Mơ Farm & Bistro càng khiến không gian thêm trong lành, mãn nhãn.
Hướng đến đối tượng khách là gia đình có trẻ em, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro đã tạo nên môi trường cho cả gia đình cùng trải nghiệm, khám phá về thế giới quan sinh động. Chính vì vậy, bạn sẽ có thêm nhiều thời gian và điều kiện để trò chuyện, tương tác với các thành viên. Từ đó hiểu và trân trọng những khoảnh khắc hiếm có này.
hình ảnh
hình ảnh
Trải nghiệm thú vị tại Rừng Thông Mơ Farm & Bistro sẽ giúp các bé mục sở thị thế giới quan sống động
Được biết, Rừng Thông Mơ Farm & Bistro là điểm du lịch đầu tiên ở Đà Lạt xây dựng theo kiểu du lịch trải nghiệm cho cả gia đình, nhất là cho trẻ em. Nơi đây có nhiều khu phức hợp đa dạng hoạt động nên bạn có thể vui chơi hay ăn uống thỏa thích. Rừng Thông Mơ Farm & Bistro bao gồm các khu như Mơ Park, Mơ Farm, Mơ Bistro và Mơ Event. Đến với Mơ Park, các bé sẽ được thỏa sức đốt cháy năng lượng và học hỏi tại sân chơi đa giác quan cho trẻ. Các bé sẽ vừa học vừa chơi trong không gian rộng rãi, cả ngoài trời và trong nhà luôn. Sức chứa của Mơ Park lên tới 40 bé nhé!
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Rừng Thông Mơ Farm & Bistro - điểm đến giúp gắn kết tình cảm gia đình được nhiều du khách yêu thích

Ghé thăm Mơ Farm, đây là cơ hội để con trẻ khám phá thiên nhiên, học cách sống xanh và bảo vệ môi trường. Các bé sẽ được trải nghiệm một ngày làm nông dân: tự tay trồng và chăm sóc rau xanh, ghé nông trại cho gà ăn,... Còn về Mơ Bistro, nơi đây sẽ vỗ về những chiếc bụng đói bằng các món ăn thịnh soạn được chế biến theo công thức riêng biệt. Đây là nhà hàng Đà Lạt phục vụ ẩm thực theo kiểu Fusion, các món chế biến từ chính nông sản trong vườn nhà để tạo thành món ăn mang đậm vị đặc trưng chỉ của riêng Rừng Thông Mơ Farm & Bistro.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Đặc biệt, đến đây rồi cũng đừng quên nghía qua Mơ Event nhé! Đây là khu dành riêng cho khách tổ chức sự kiện nếu có nhu cầu. Với sức chứa lên tới 200 khách, bạn có thể tổ chức buổi workshop, BBQ, tiệc thân mật,... vô cùng thú vị.
Thật vậy, du lịch trải nghiệm là một trong những xu hướng du lịch mới của giới trẻ hiện nay. Không chỉ đơn giản là chụp ảnh check-in rồi khoe với bạn bè, mà du lịch trải nghiệm còn là cơ hội hiếm có để gắn kết tình cảm gia đình, hòa mình hơn với thiên nhiên. Qua đó chúng ta dễ dàng thấu hiểu và yêu thương nhau, gắn bó thân thiết hơn bằng những khoảnh khắc đáng nhớ. Nếu cũng đã và đang có dự định du lịch Đà Lạt thì đừng quên ghé Rừng Thông Mơ Farm & Bistro để khiến chuyến đi của gia đình bạn thêm hoàn hảo nhé!
Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
Hotline liên hệ: 081 963 5006
Địa chỉ: Đường Hoa Hồng, P.4, Đà Lạt, Lâm Đồng

Homestay Đà Lạt Đà lạt lâm Đồng Homestay Đà Lạt Đà lạt lâm Đồng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Thanh Le
0 Quốc gia
63 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả