Blog Điểm qua những quán cafe độc đáo mang đậm dấu ấn phố cổ Hội An.
cover

Điểm qua những quán cafe độc đáo mang đậm dấu ấn phố cổ Hội An.

avatar
Huy Le dot Thứ 2, 18/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hội An nơi xưa chốn cũ bình yên nơi, một thành phố cổ như tách biệt giữa những xô bồ nơi phố thị, nơi những người trẻ tìm một chốn an yên khỏi những tất bật, gột rửa những lo toan thường ngày. Đắm mình trong miền ký ức xa xăm nơi phố cổ mang tên Hội An.
1. Reaching Out Tea Rooms
Khi đến với Hội An, Reaching Out Tea Rooms xứng đáng là một trong những quán cafe đẹp nhất phố Hội, nơi đây từ khi mở cửa đã thu hút rất nhiều du khách bởi nét nét đẹp kiến trúc cổ điển giữa không khí thanh bình trầm lắng của Hội An, lối kiến trúc cổ điển đậm nét Việt Nam là cái hồn làm cho nơi đây thêm nổi bật, nó khiến tâm hồn ta thật sự thấy tĩnh lặng để dễ thả lòng mình nhẹ trôi trong cái khung cảnh yên ắng, thư thản ấy, thưởng thức ngụm trà ngon và lắng nghe tiếng gió ùa vào từ khu vườn xanh mát. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời của bạn ở nơi đây.
Reaching Out Tea Rooms mang đậm nét Việt Nam cũng như cung cách phục vụ độc đáo.
Địa chỉ: 131 Trần Phú, Tp. Hội An, Quảng Nam
Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
Giá: 80.000đ – 150.000đ
2. Cocobana
"Đơn giản nhưng tinh tế" đó là những lời nhận xét ngắn gọn nhưng chân thực nhất về Cocobana, với lối thiết kế cũng như trang trí thuần Việt mang những thứ gần gũi thân thuộc với người Việt như tre nứa... vào không gian thì đây chắc chắn sẽ là điểm không thể nào thiếu trong list những nơi cần phải ghé thăm đối với những ai đã từng đi qua phố Hội.
Thiết kế thuần việt mang tre nứa và những gì đặc trưng nhất vào không gian quán là một điểm nhấn gây ấn tượng trong lòng mỗi người khi vào quán.
Địa chỉ: 16 Nguyễn Thái Học, Tp. Hội An, Quảng Nam
Thời gian mở cửa: 07:00 – 22:00
Giá: 30.000đ – 50.000đ
3. Mót Hội An – Trà Thảo Mộc và Sả Chanh
Những cốc nước Mót điểm thêm một cánh sen hồng nhỏ trên miệng cốc từ lâu đã là một hình ảnh checkin không thể thiếu của các bạn trẻ khi đến phố cổ Hội An. Nước Mót thực chất là món nước thảo mộc được nấu từ nhiều vị thảo dược, thảo mộc có lợi cho sức khỏe mà mùi vị lại rất thơm ngon, giải khát cực đã. Cho nên không có gì lạ khi Mót đã trở thành quán cafe đẹp, là thương hiệu yêu thích của khách phương xa mỗi lần đến phố cổ Hội An.
Nước uống ở Mót là một trong những món thức uống được các bạn trẻ thi nhau chụp hình check in mỗi khi đến Hội An.
Địa chỉ: 150 Trần Phú, Tp. Hội An, Quảng Nam
Thời gian mở cửa: 16:30 – 22:00
Giá: 10.000đ – 15.000đ
4. Cargo Club and Coffee
Nếu đến Hội An mà muốn tìm một quán cà phê view đẹp, nước ngon và có cả bánh ngọt và kem xuất sắc thì Cargo Club and Coffee là nơi các bạn nên cân nhắc, không gian trí trang mang hơi hướng kiến trúc Pháp lãng mạn, ngồi ăn một chiếc bánh uống một ly nước ngọt lành, bạn sẽ cảm thấy Hội An thật nên thơ biết nhường nào.
Không gian đậm chất Pháp cổ điển, cùng những món bánh ngọt cực ấn tượng làm nên thương hiệu của Cargo Club and Coffee.
Địa chỉ: 107 Nguyễn Thái Học, Tp. Hội An, Quảng Nam
Thời gian mở cửa: 07:00 – 21:00
Giá: 180.000đ – 275.000đ
5. Faifo Coffee
Bạn là người yêu nét trầm tư của phố cổ bạn muốn có những bức hình mang đậm nét phố cổ Hội An vậy thì Faifo Coffee sẽ chính là điểm dừng chân lý tưởng của riêng bạn.
Từ trên căn lầu bạn có thể phóng tầm mắt ngắm trọn vẹn khu phố cổ nhuốm màu thời gian với những mảng tường vàng đặc trưng và những con đường dài tấp nập người qua lại, và còn cả tầng tầng lớp lớp mái ngói phủ đầy những rêu phong, tất cả tạo nên một nét trầm mặc, cổ kính rất riêng mà chẳng nơi nào có được.
Tầng trên của quán có thể ngắm nhìn được toàn phố cổ tạo ra những bức hình sống ảo lung linh là điểm nhấn của Faifo.
Địa chỉ: 130 Trần Phú, Hội An
Thời gian mở cửa: 08:00 – 22:00
Giá: 25.000đ – 55.000đ
6. Hoi An Roastery
Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc lấy tên chính nơi quán tọa lạc để đặt tên cho quán, với gam màu trầm tối nhưng đầm ấm, Hội An Roastery tựa như cuốn tiểu thuyết từ thời xưa cũ tái hiện lại những nét đẹp xưa cổ trầm mặc như chính sự dung dị an yên trong tâm hồn con người xứ Quảng.
Không gian của quán được thiết kế mang đậm hơi thở cổ xưa được nhiều du khách bình chọn là một trong những quán cafe đẹp ở Hội An. Với menu đa dạng những thức uống đặc biệt cùng nhiều món ngon từ Á sang Âu, bạn có thể thỏa sức thưởng thức và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời ở Hội An của mình một cách trọn vẹn nhất.
Hoi An Roastery mang đậm dấu ấn thời gian của Hội An xưa cũ một thời.
Địa chỉ: 135 Trần Phú, P. Minh An, Tp. Hội An, Quảng Nam
Thời gian mở cửa: 07:00 – 23:00
Giá: 27.000đ – 50.000đ
7. Rosie’s Cafe
Nếu bạn là một người vừa thích không gian cổ kính nhưng vẫn có một chút gì đó pha lẫn nét hiện đại thì Rosie's Cafe là nơi bạn đang tìm kiếm đấy. Dù ra đời cách đây chưa lâu nhưng Rosie coffee đã là một cái tên sáng được du khách nhắc đến bởi sự sáng tạo và rất có gu trong kiến trúc cho đến hương vị của những món thức ăn thức uống nơi đây. Một chút cổ kính trầm mặc Hội An đan xen chút hiện đại rất tây chính là tất cả những gì mà không gian quán cafe này mang lại cho bạn.
Rosie's cafe với lối thiết kế vừa cổ kính vừa hiện đại thu hút nhiều bạn trẻ.
Địa chỉ: 8/6 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. Hội An, Quảng Nam
Thời gian mở cửa: 07:00 – 19:00
Giá: 20.000đ – 50.000đ
8. Cocobox
Không gian quán được bày trí ấn tượng đến lạ. So với những quán cafe khác Cocobox không thể lẫn vào đâu được, từ màu tường, bàn ghế, tranh vẽ, tủ gỗ đến những chiếc ấm tách pha trà. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Vì thế, không khó hiểu khi Cocobox được liệt vào danh sách những quán cafe đẹp ở phố cổ Hội An.
Đến quán cafe đặc biệt này bạn còn được thỏa sức tự tay chọn lựa cho mình những gia vị đậm đà hồn Việt như muối Phú Quốc, phấn hoa, mứt và đặc biệt là Chocolate Marou (chocolate made in Việt Nam – được làm từ hạt cacao – trồng từ chính mảnh đất Việt) mang nhiều hương vị khác nhau khiến ai khi đến đây và đặc biệt là du khách nước ngoài cũng phải tấm tắc khen ngon.
Cocobox đẹp ấn tượng trong từng khung hình là một nơi đáng đến cho hội bạn thích chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc của mình.
Địa chỉ: 94 Lê Lợi, Tp. Hội An, Quảng Nam
Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00
Giá: 20.000đ – 50.000đ
Nguồn tin: internet
Nguồn ảnh: internet

Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Huy Le

Live life to the fullest. Enjoy every minute of every hour of every day.

2 Quốc gia
22 Tỉnh thành
4,277 Người theo dõi
29 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quy Nhơn ngày nay vốn là một vùng định đô trong một khoảng thời gian khá dài của vương quốc cổ Champa, đặc biệt là ở giai đoạn phát triển cực thịnh từ thế ký 11 đến thế ký 15 nên đến tận bay giờ nơi này vẫn còn rải rác các kiến trúc cổ như tháp, đền đài...
Lệ Giang với Lệ Giang cổ trấn là một trong những địa điểm thu hút du khách hàng đầu tại Trung Quốc và gần đây rất nhiều du khách Việt Nam biết đến cũng như muốn đặt chân đến địa điểm nổi tiếng này, tuy nhiên trước khi đến nơi này bạn nên chuẩn bị cho mình một số kinh nghiệm để có một chuyến đi hoàn hảo nhất khi đến đây nhé!
Huế cố đô một thời của Việt Nam qua bao thăng trầm lịch sử nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp của riêng mình một vẻ đẹp mà có thể không thể tìm thấy được ở bất cứ nơi đâu khác, những năm gần đây du lịch Huế được đông đảo mọi người quan tâm , ngày càng nhiều người đến Huế vậy hãy cùng bỏ túi một vài địa điểm phải đến khi đến Huế dưới đây nhé!
Trung Quốc là một quốc gia rất gần Việt Nam chúng ta tuy nhiên do khác biệt về văn hóa đặc biệt là ngôn ngữ nên du lịch Trung Quốc không phải là một lựa chọn hấp dẫn khi đi du lịch, nhưng nếu chuẩn bị đầy đủ những kiến thức sau đây thì chuyến đi của bạn sẽ dễ dàng hơn đấy! cùng xem đó là gì nhé!
Văn hóa Hàn Quốc cũng như làn sóng Hallyu đã du nhập vào Việt Nam từ rất lâu cho nên đây có thể xem là một trong những nền ăn hóa cũng như ẩm thực được rất nhiều bạn trẻ yêu thích săn đón, tuy nhiên ngày càng nhiều hàng quán mọc lên khiến các bạn bối rối mỗi khi muốn tìm một góc đậm chất Hàn ở Sài Gòn, nên hãy xem qua một vài gợi ý đến từ mình nhé!
Bài viết này dành cho hội bạn từ xa đến lâu lâu có dịp ghé thăm Sài Gòn náo nhiệt sẵn tiện làm vài pô ảnh xinh xinh nghệ nghệ khoe khắp bạn bè làng xóm.
Sài Gòn về đêm thật náo nhiệt với những ánh đèn những hàng quán nhộn nhịp, và khi phố lên đèn thì còn gì tuyệt vời hơn là một combo đi ăn ốc rồi lê la đi xập xình nhấm nháp chút gì đó ngay chính tại nơi này.
Hoi An Lune Center nằm cạnh phố cổ Hội An cổ kính, tòa nhà với lối kiến trúc hiện đại xen lẫn truyền thống sử dụng những vật liệu quen thuộc với người Việt, Hoi An Lune Center là một nơi triển lãm và biểu diễn nghệ thuật với các show diễn độc đáo và nổi tiếng được nhiều người yêu thích như: À Ố Show hay Palao và nhiều show diễn độc đáo khác nữa.
Nếu nói đến Miền Tây người ta không khỏi nghĩ ngay đến những cánh đồng lúa, những cánh đồng lúa vàng ươm nặng trĩu sắp vào mùa gặt mang đến một cảnh tượng đẹp đến ngây người. Cho nên mới nói nếu ai đã từng đến với miền Tây một lần tận mắt thấy những cánh đồng lúa và đặt chân lên đó mới biết tại sao người ta lại gọi miền Tây là vựa lúa của Việt Nam.
Đây là kinh nghiệm của mình khi chỉ có nửa ngày ghé thăm thành phố Cần Thơ, vậy nếu chỉ có nửa ngày ghé thăm Cần Thơ bạn sẽ đến những nơi đâu, cùng mình nhìn lại hành trình của mình trong chuyến ghé thăm thành phố Cần Thơ chỉ trong nửa ngày của mình nhé!