Blog Review – Một ngày rong ruổi Lý Sơn bằng xe điện
cover

Review – Một ngày rong ruổi Lý Sơn bằng xe điện

avatar
Thiên An dot Thứ 5, 13/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lý Sơn giống như một ốc đảo thần tiên giấu mình trong vẻ đẹp hoang sơ giữa bao la đất trời. Hãy cũng tôi dành một ngày dạo chơi bằng xe điện để thăm thú và khám phá một Lý Sơn rất đời thường và gần gũi nhé...
Nếu phải chọn một từ để mô tả xe điện - Phương tiện vận chuyển phổ biến nhất ở Lý Sơn thì có lẽ đó là từ “hòa nhập”. "Hòa nhập" bởi tốc độ của chúng hòa nhịp chung với phong cách sống chậm rãi mà người dân huyện đảo hàng ngày đang theo đuổi.
hình ảnh
Vẻ đẹp mang màu hoang sơ và bình yên của Lý Sơn
Xe điện bắt đầu được sử dụng ở Lý Sơn từ tháng 6/2017. Khác với các loại phương tiện khác,xe điện Lý Sơnkhông có điều hòa, không có cả đài phát thanh hay truyền hình. Tuy nhiên, sự thiếu tiện nghi của nó lại trở thành ưu điểm và được nhiều du khách lựa chọn
hình ảnh
Xe điện, phương tiện vận chuyển phổ biến nhất ở Lý Sơn
Trái với nhịp sống ồn ào và sôi động của đô thị, di chuyển trên xe điện, bạn sẽ cảm nhận được nét thanh bình và chút chậm rãi hiếm hoi của vùng đảo hoang sơ này - điều mà bạn không thể tìm thấy được trong bất kỳ phương tiện vận chuyển nào khác. Dành một ngày thong dong trên những chuyếnxe điện du lịch Lý Sơn, bạn sẽ khám phá ra rất nhiều lý do thú vị và đặc biệt khiến chúng không thể bị thay thế.
hình ảnh
Thực chất với mức giá rẻ,xe điện Lý Sơnluôn có một lượng khách đông đảo và trung thành riêng, trong đó không thể không nhắc tới là những người cao tuổi.. Sự chậm rãi và bình yên của xe điện tạo cho họ cảm giác an toàn.
Người dân sống trên đảo, các em học sinh, các cán bộ công nhân viên chức cũng là những hành khách quen thuộc của loại hình giao thông này bởi xe điện di chuyển với tốc độ vừa phải, đi qua rất nhiều khu vực khác nhau, rất thuận tiện cho việc đưa đón.
hình ảnh
Đi xe điện cũng là một cách thú vị để dạo quanh các con đường biển lộng gió trong một buổi chiều nắng đẹp. Trong khoảng thời gian này, bạn có thể nhìn thấy rất nhiều những ngư dân đang đánh bắt cá ngoài xa, ngắm nhìn đường phố, vẫy tay chào người đi đường.
hình ảnh
Xe điện ban đêm là không gian lý tưởng cho những cặp đôi có thể tận hưởng những giây phút lãng mạn cùng nhau. Thông thường, người con gái thường ngồi bên cạnh cửa sổ, tựa đầu vào vai người yêu mình, chia sẻ những câu chuyện về công việc, hay cùng nghe chung những bản nhạc dịu dàng.
hình ảnh
Những góc nhìn tuyệt đẹp từ xe điện.
Đối với khách du lịch, di chuyển bằngxe điện du lịch Lý Sơnlà cách một thú vị để ngắm nghía cảnh quan tuyệt đẹp của thiên đường xứ đảo hay hòa mình vào nhip sống chậm rãi của người dân địa phương. Bởi vậy, nếu có dịp đến Lý Sơn, bạn đừng ngần ngại đi thử một chuyến đi xe điện để hiểu biết sâu sắc hơn về lối sống đời thường của người dân nơi đây nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
Xe điện du lịch Lý Sơn
Tổng đài: 0255 655 38 38
Điều hành: 0975 57 38 79
Fanpage: https://www.facebook.com/xedienlyson/

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Thiên An

Nge - Nhìn - Trải nghiệm

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
29 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả