cover
Kéo để đặt lại vị trí ảnh bìa

0 người theo dõi

Đang theo dõi 1 người

10716 1 30/11/-0001, 12:00am

Cung đường sống ảo đẹp ko góc chết: Hoa Sơn Điền Trang - Tuyệt tình cốc "fake" - Làng hoa Vạn Thành (cánh đồng lavender, nữ hoàng tím...) - Cafe Mê Linh. - Đi Đà Lạt tháng 01 nhất định nên đi. Nên kết hợp đi 3 chỗ này chung, vì nằm trên 1 cung đường, gần nhau. Nhớ mang theo 3 bộ đồ để thay nếu bạn có quá nhiều đồ đông đẹp mà chuyến đi ĐL thì ít ngày ko đủ để diện cho hết. Giờ mình hiểu vì sao mọi người nói tháng 1 là tháng đáng đi ĐL nhất

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Chỉ thấy mọi người đăng bài du lịch trong nước nhiều nên m chen vào tuyến nước ngoài tẹo - Trung Quốc : Phượng Hoàng Cổ Trấn, Trương Gia Giới Mình đi là 6 ngày 5 đêm. Bay sang Hạ Môn nghỉ 1 đêm rồi bay qua tp Trường Sa, đi chợ đêm Tăng Thố An thử món đặc sản rồi đi xe mất 7 tiếng sang tp Trương Gia Giới. Nhiệt độ cuối năm siêu lạnh, từ tầm 10 mấy độ có lúc lên núi còn có 3,4 độ. Có lúc sáng ở Trương Gia Giới chỉ có 1 độ lạnh

Mùa Đông năm nay trời xui đất khiến thế nào mình lại dám xách balo lên Sapa 1 mình ( nói chung là bị vỡ kế hoạch đi với nhóm nên đi 1 mình luôn).Trước ngày đi mình có đọc rất nhiều review ở sapa ,mình chọn đi vào những ngày trong tuần vì cuối tuần và các dịp lễ khách sẽ đông hơn nên giá cả sẽ tăng cao. 10h tối mình bắt chuyến xe từ bến xe Mỹ Đình-Hà Nội đến Lào Cai 360k/vé khứ hồi ,xe chạy tầm 5 tiếng thì đến Sapa, lúc ấy 3h sáng mình có

Test đường bộ Kỳ Co mùa sóng lớn. Sống ảo ở cây câu gỗ giữa biển xung quanh sóng đánh tung bọt trắng xóa. Nhỏng nhảnh xích đu và ăn hàu "đột biến" 10k/con siêu siêu ngon Kỳ Co mùa nắng rất đẹp. Hẳn nhiên rồi. Nhưng mùa biển động lại là 1 trải nghiệm rất đáng thử. Sóng dồn dập đập vô lưng, tắm biển cảm giác mạnh cũng sướng (biển lài lài chứ ko dốc nên sóng lớn mình thấy vẫn nhiều người tắm). Khu du lịch bây giờ làm lại, phòng tắm tiện nghi, đầy đủ hơn. Sau này có

10716 1 30/11/-0001, 12:00am

Sau khi trải qua một số chuyện, tôi quyết định xách balo độc hành ra Côn Đảo. Côn đảo – một hòn đảo đẹp, hoang sơ và an toàn nhất mà tôi từng biết. Ngạc nhiên và ấn tượng nhất vẫn là sự an toàn của Côn đảo, dường như ở đây không có khái niệm trộm cướp hay mất cắp gì cả. Tôi đem xe máy từ đất liền qua, đi ra giữa biển câu cá, để cả xe cả chìa khóa trong này, vào vẫn thấy chiếc xe còn nguyên. Tối ở các khách sạn, motel đều để xe ở

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Chào các bạn, Tháng 10 vừa rồi mình có dịp ghé thăm Cebu, El Nido và Coron ở Philippines. Hôm nay mình xin chia sẻ kinh nghiệm đi phượt tới những hòn đảo tuyệt đẹp này ;) TIỀN TỆ Ở Phil họ xài tiền Peso, 1 Peso xấp xỉ 500 VND TỔNG QUAN: Cebu có gì? Nổi bật nhất ở Cebu phải nói là tour ngắm cá mập, lần đầu tiên trong đời mình đươc thấy loài cá này, mà còn ở cự ly cực gần nữa :v Có khi k cẩn thận là chạm vào nó luôn. Nhưng bạn yên tâm, loại này là cá mập

Đi #sapa tận hưởng thả ga mà không hề tốn kém :P Phương tiện đi lại: - Taxi - đi từ nhà ra điểm đón xe: khoảng 250k hai chiều - Xe khách giường nằm HN- Sapa: mình đi 2 xe chiều đi là #sapaexpress, xe sạch thoải mái có nhà vệ sinh trên xe. Chiều về xe #interbusline: cũng ok nhưng không thơm bằng sapa express, không có wc. Giường hơi ngắn, chân mình ngắn mà còn bị thừa chân :))) => Tổng cả đi cả về là 1040k/2 ng đặt qua saodieu.vn - Xe máy: Di chuyển trong sapa thuê xe máy: 100k/

Mình vừa có chuyến đi Côn Đảo tự túc 2 ngày 1 đêm vào hôm 1-2/10/2017. Mình xin chia sẻ một ít thông tin cho những bạn đang có dự định đi. * DI CHUYỂN 1. Book vé tàu (cái này ưu tiên book càng sớm càng tốt nhen), mình book trước 10 ngày, nếu bạn ở sóc trắng thì đến phòng vé thanh toán trực tiếp và lấy vé luôn, còn nếu bạn là người ở xa thì phải chuyển khoản trước 50% (mình nhớ là vậy) - SĐT đặt vé: tại VP Sóc Trăng (02993.616.111); tại cảng Trần Đề (02993.843.888); tại Côn

10716 0 30/11/-0001, 12:00am

Biết bao chặng đường Cún đi qua thì hôm nay Cún sẽ kể cho các bạn nghe về 1 nơi của miền Trung đầy nắng gió nhé Ai cũng nghĩ Quy Nhơn bình yên buồn lắm. Nhưng không .. Cún sẽ dắt các bạn đi để thấy Quy Nhơn thú vị hơn rất nhiều Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm của bạn Cún - Đi lại: Cún đi xe Sơn tùng (vé 170k, cả đi về 340k) - Ở: khách sạn HongKong đối diện bến xe luôn (250k/ đêm) - Thuê xe: ở khách sạn có cho thuê xe luôn nhé (xe máy: 120k/ngày,

10716 1 30/11/-0001, 12:00am

"Anh em mình là một gia đình... ...Một gia đình là phải xoã hết mình" Lựa chọn Quan Lạn không hẳn là một lựa chọn sáng suốt nhất nhưng nó là lựa chọn mới mẻ, thú vị nếu so với Cô Tô. Bởi: - Cô Tô hiện đã bị khai thác thương mại rất nhiều rồi, đông đúc và có phần hơi xô bồ... - Quan Lạn hoang sơ, dịch vụ chưa nhiều và đầy đủ nhưng sẽ đem lại một trải nghiệm mới Lịch trình cho chuyến đi 3 ngày 2 đêm 1. Phương tiện đi lại: * Hà Nội - Cảng Cái Rồng - Hà Nội