Blog ==== Những app cần tải khi đi du lịch ====
cover

==== Những app cần tải khi đi du lịch ====

avatar
Lan Trà My dot Thứ 3, 03/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hẳn là ai ai trong chúng ta điều sở hữu chiếc smartphone nhỏ gọn và thông minh đúng không nào. Để xem đâu là trợ thủ đắc lực sẽ hỗ trợ bạn đi du lịch khách chốn nhé
1) Di chuyển
Máy bay:
Ngoài những trang bán vé chính thức của các hãng bay như: Vietjetair. com, jetstar. com, vietnamairlines. com, bambooairways. com,... và những hãng nước ngoài khác. Để tìm các chuyến bay nhanh chóng và chính xác nhất mình chọn của Skycanner. Ngoài chức năng kiểm tra và so sánh giá vé, nó còn có công cụ lọc hỗ trợ tìm kiếm các chuyến bay theo tên hãng, thời gian khởi hành… rất tiện dụng. Khi rãnh các bạn nhớ xem thử trước để khi cần đặt vé thì bấm vào luôn. Đây không phải trang ưeb đặt vé, nó chỉ giúp các bạn xem nên mua ở web nào thì rẻ thôi.
Xe bus:
Hẳn là ai cũng biết Vexere rồi nên mình không nói tới nữa nha. Mà mình thấy trang này ổn nhất rồi nên mình không định kím tranh khác thay thế nhưng nếu bạn có trang nào ok thì cứ giới thiệu bên dưới nhé.
Xe lửa:
với xe lửa thì mình đặt qua trang chính thức dsvn. com tuy nhiên bạn phải biết tên của trạm mình cần đi xuống. Ví dụ đi Quy Nhơn sẽ có 2 trạm là Quy Nhơn và Diêu Trì, từ SG mà đi thẳng tới Quy Nhơn thì chỉ có 1 chuyến thôi, còn ra Diêu Trì thì nhiều chuyến hơn nhưng từ Diêu Trì đến trung tâm Quy Nhơn ngồi taxi gần 45p lận.

2) Chỉ Đường

Google thần thánh
Chắc ai cũng biết cha nội này rồi :))) với nếu bạn có di chuyện bằng xe máy thì đừng ngại ngùng tải bản đồ offline về máy nha, tốn du lượng có xíu mà khỏi sợ lạc đường bạn ợ. Với mình thấy thời gian nó báo trên app khá chính xác như từ điểm A qua B là 1h thì max lắm bạn đi 1h10 thôi.

3) Đặt phòng

Booking .com
Mình là mình tốn thời gian ở cái này nhất vì nó đa dạng nhất. Từ 1* đến 1000*, đủ mọi giá, đủ mọi loại phòng, tất cả đều có trên booking. com. Với đặt qua trang này bạn có thể thanh toán tại khách sạn, và hủy phòng miền phí tùy theo chính sách từng khách sạn
Agoda
Mình ít xài trang này vì thường phải thanh toán trước
AirBnB
Nếu bạn đi nhóm và cần thuê nguyên căn hộ oặc nguyên căn nhà gồm cả bếp và nhà tắm luôn nha. Tuy nhiên trang ưeb này yêu cầu thanh toán sau khi đặt nên bạn cân nhắc nhé.
Tương tự với Expedia, Trivago, Traveloka,...

4) Ăn Uống

Foody Nếu du lịch trong nước
TripAdvisor nếu là quốc tế

5) Chụp ảnh

Này chắc mấy bạn rành hơn mình rồi, trong group hình ai cũng lung linh hết trơn :)))
*Bonus tâm hình chống trôi bài :)))*
#LTM
#LanTràMy
#app
#gody

Kinh nghiệm du lịch du lịch

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Lan Trà My

I like "Someone like you"

3 Quốc gia
26 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hoàn cảnh thực hiện chuyến đi này cũng đơn giản: sau tết, lười đi làm => ĐI. Tui với con bạn điều là dân Sài Gòn nên tết còn 1 tuần nữa mới nhập học thế nên tụi tui quyết định đi đâu đó chơi cho thoải mái. Sau một hồi suy đi tính lại tụi tui cuối cùng chọn Tây Nguyên.
Với mỗi chuyến đi du lịch thì chi phí vé máy bay, tàu xe đi lại là một trong những chi phí cố định và chiếm phần lớn tổng ngân sách cả chuyến đi. Mình check nhiều thời điểm, giá vé máy bay rẻ hơn vé tàu, có khi ngang với vé xe khách. Là một tín đồ du lịch và hay săn vé máy bay giá rẻ, mình chỉ các bạn cách để có được chiếc vé máy bay tốt nhất.