Blog Huế buồn nhỉ ! Nhưng cũng lắm mộng mơ
cover

Huế buồn nhỉ ! Nhưng cũng lắm mộng mơ

avatar
Lâm ChinSu dot Thứ 5, 02/01/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Huế buồn nhỉ ! Nhưng cũng lắm mộng mơ
hình ảnh
-"Ta đến Huế vào một ngày không nắng
Một chút mưa,lưa thưa khẽ rơi đầy
Chút mộng mị,hòa dòng người đi khuất
Ta lặng thinh,hoài niệm một câu thơ"
hình ảnh
-Chuyến đi Huế trong một ngày tháng năm,của năm 2017 .Đi trong ngày nên cũng không có thời gian đi được nhiều nơi và địa điểm của nơi đây.Xe khách dừng bến trước cổng trường quốc học.Đập vào mắt tôi là một khung cảnh mộng mi,nó không ồn ã mà nhẹ nhàng đến khó tả.Có lẽ vì thế nhắc đến Huế người ta thường có cảm giác buồn man mác .Một chút mưa,lưa thưa như càng làm cho khung cảnh nơi đây thêm sầu lắng.
hình ảnh
hình ảnh
-Chuyến đi này ,mình đi theo tour nên cũng chỉ đi được 1 số danh thắng chính của Huế.Không có nhiều thời gian để khám phá được mảnh đất Huế nhiều :(
+Điểm đến đầu tiên của mình là : Cung đình Huế,khu này rộng thì khỏi phải nói ấy.Đi miết mà mãi mới hết được.Đúng là sướng như vua không có sai ấy
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
- Điểm đến thứ 2 của mình : Là Chùa Thiên Mụ ,nằm bên cạnh dòng sông Hương thơ mộng,một ngôi chùa cổ kính với bút tháp đập vào mắt khi bước vào cửa,một cảm giác thanh tịnh đến lạ
hình ảnh
-Và điểm đến cuối cùng trong ngày của mình là Lăng Khải Định,từ cung đình Huế ngồi xe đi cũng khá xa
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
-Hiu hiu chuyến đi lâu rùi cả đi tour nên cũng hổng biết rì viu gì lun á ,ảnh chụp bằng đt cũ nên cũng hông được đẹp :D:D:D

thừa thiên huế huế

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 1/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Lâm ChinSu

Đi đâu cũng được ,Miễn là có tiền hoặc là được bao :D

2 Quốc gia
61 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Chang Hua Huê mộng, Huế mơ, Huế nên thơ lắm
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Daisy Thảo Nguyên Huế buồn nhưng đồ ăn Huế ngon lắm
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Ngọc Thủy Ngô chưa đc 1l đi Huế
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Coco Alex Lại nhớ Huế những buổi hoàng hôn đỏ ửng trên bầu trời
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hà Giang Ngày của những ngày đã cũ
Mai Châu là huyện lỵ nằm ở cực tây của tỉnh Hòa Bình, giáp với hai tỉnh Thanh Hóa, Sơn La. Mai Châu xưa vốn là 1 trong 5 châu của phủ Chợ Bờ khi thành lập tỉnh Mường, tiền thân của tỉnh Hòa Bình (1886) bây giờ.
Đồi chè trái tim mộc châu
Lế hội Hoa Ban (hay còn gọi là lễ hội Sên bản, Sên mường) là lễ hội cầu mưa, cầu phúc cho bản, mường của đồng bào dân tộc Thái. Lễ hội thường được tổ chức vào mùng 5 tháng 2 âm lịch, khi hoa ban bắt đầu nở trắng núi rừng Tây Bắc.
Rừng thông bản Áng thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, rộng 43 ha với sự kết hợp của hai loại thông là thông địa phương và thông Đà Lạt, và 5 ha hồ nước tự nhiên. Để tới đây, từ trung tâm thị trấn Mộc Châu, bạn đi theo quốc lộ 43 khoảng 2 km.
Nằm cách Hà Nội khoảng 25 km, danh thắng Núi Trầm là một địa điểm du lịch khá thú vị thuộc xã Phụng Châu (Chương Mỹ - Hà Nội).
Làng Tả Van Giáy thuộc xã Tả Van, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Làng ở dưới chân núi, Nằm trong địa phận của Vườn Quốc gia Hoàng Liên, làng Tả Van Giáy là nơi hội tụ tinh hoa của đất trời. Đến đây, du khách sẽ có dịp được tìm hiểu thêm về phong cách, lối sống cũng như những nét văn hóa đặc sắc của người Giáy.