Blog Bật mí các điểm đến du lịch hấp dẫn để bạn du xuân 2019
cover

Bật mí các điểm đến du lịch hấp dẫn để bạn du xuân 2019

avatar
Knight.Gody dot Thứ 3, 18/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Hãy để Gody bật mí 4 điểm đến du lịch đầy hấp dẫn hứa hẹn đem đến cho bạn chuyến du lịch mùa xuân trọn vẹn nhất vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới
Tháng giêng viếng chùa đã trở thành phong tục, và là nét độc đáo trong văn hóa truyền thống từ nhiều năm qua của bao thế hệ người Việt. Tuy nhiên, trong những năm gần đây thói quen này bắt đầu thay đổi khi khá nhiều người dân thường tranh thủ những ngày nghỉ đầu năm để đi du lịch, để được trải nghiệm và đón Tết tại các vùng miền trên đất nước. Từ Mộc Châu xa xôi ươm kín màu hoa mận trắng, đến Ninh Bình với cảnh non nước hữu tình, tới vịnh Vĩnh Hy xanh rờn màu biển, hay Đà Lạt hồng rực sắc hoa mai anh đào,... Tết Nguyên đán cũng đã sắp cận kề rồi, nhanh tay note lại những địa điểm này vì tất cả đều đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong tháng đầu năm 2019 này.

hình ảnh
hình ảnh
Vẫn còn chút se se lạnh của những ngày mùa đông đã cũ, nhưng chắc chắn trái tim của những lữ khách phương xa sẽ được sưởi ấm bởi muôn vàn sắc hoa rực rỡ trên mảnh đất này. Mộc Châu nổi tiếng là vùng cao gắn liền với những sắc hoa giản dị và đặc trưng như tam giác mạch, cải vàng, hoa mận ...hay những “đường cong quyến rũ” của những dãy đồi núi trập trùng. Những ngày đầu tháng 2 trông tựa như thiên đường khi cả một vùng trời Mộc Châu ngập tràn và tỏa sáng cả một vườn hoa cải trắng. Mang theo đó là những giọt sương long lanh của tiết trời ban tặng, những cánh hoa mỏng tang như càng hòa quyện vào nhau và làm nổi bật thêm nét quyến rũ của sắc trời.

Sẽ thật tuyệt vời, khi bạn bước đôi chân của mình về miền cao nguyên ở Sơn La vào dịp Tết Nguyên đán này, bởi cứ đứng ở góc nào, chúng ta ít nhất cũng sẽ có được một bộ ảnh check-in mùa xuân ưng ý. Bên cạnh đó, việc thưởng thức tiếng khèn, điệu múa đặc sắc của người dân H’Mông trong vũ điệu đón mừng năm mới cũng là một trải nghiệm khó quên.

hình ảnh
hình ảnh
Đặt chân đến Ninh Bình vào tháng 2, tức vào khoảng thời gian đầu năm mới là một gợi ý cực kì lý tưởng vì đây là dịp để bạn và gia đình có thể kết hợp giữa chuyến đi du lịch khám phá với du lịch tâm linh bằng cách đến thăm ngôi chùa Bái Đính - ngôi chùa với nhiều kỷ lục về quy mô nằm trên núi Bái Đính hùng vĩ. Hoặc nếu là người theo đạo, thì bạn có thể lựa chọn đi lễ ở nhà thờ đá Phát Diệm và chiêm ngưỡng công trình quy mô hoàn toàn bằng đá được xây dựng cách đây hơn trăm năm.
Ninh Bình là nơi cội nguồn của dân tộc. Đến với mảnh đất này, ngoài việc du lịch thì đây cũng là cơ hội để chúng ta có thể hiểu thêm về truyền thống, lịch sử, văn hoá và hiểu thêm về đất nước và con người ở vùng miền nay - cố đô Hoa Lư là một công trình còn sót lại của một thời hoàng kim trên đất Ninh Bình cho đến ngày nay.

Đến với Ninh Bình bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của cố đô Hoa Lư, hay vẻ uy nghiêm của nhà thờ đá Phát Diệm, … Ngoài ra, bạn còn có thể tự do khám phá những bất ngờ thiên tạo ở khu hang động sinh thái Tràng An, khu Tam Cốc – Bích Động… Đó là chưa kể đến thế giới thiên nhiên nguyên vẹn được bảo tồn trong Rừng quốc gia Cúc Phương, hay sự độc đáo, kỳ thú, hệ động thực vật phong phú, đa dạng của Khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước Vân Long. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm ấn tượng và "no mắt" trước cảnh non nước Ninh Bình giữa tiết trời mùa xuân thanh bình năm 2019 đấy.

hình ảnh
Đà Lạt mỗi mùa đều làm lữ khách thổn thức bởi một vẻ đẹp rất riêng của mình. Khi xuân đến, Đà Lạt tinh khôi thuần khiết sẽ bừng sáng nét duyên dáng như nàng sơn nữ bởi sắc hồng của loài hoa anh đào xinh đẹp phủ khắp thành phố, đặc biệt là con phố Trần Hưng Đạo - nơi có những biệt thự cổ nổi tiếng, hay bờ hồ Xuân Hương,....

Với thời tiết khá ổn định lại rất thích hợp cho các bạn yêu thích du lịch nghỉ dưỡng và khám phá những địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp. Du ngoạn Tết trên Đà Lạt, ngoài việc được đi bộ tản mạn trên những con đường rợp sắc mai anh đào, hòa mình vào những lễ hội quy mô bậc nhất thì đương nhiên, các làng hoa hay quảng trường rực rỡ muôn sắc ở trung tâm thành phố chắc chắn sẽ là điểm hẹn vô cùng lý tưởng

hình ảnh
Năm mới rồi, thay vì cứ đi mãi những địa điểm nổi tiếng về du lịch từ trước, thì vịnh Vĩnh Hy sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và người thân trong năm mới này đấy! Được ví như nơi sơn cùng thủy tận của Ninh Thuận, vịnh Vĩnh Hy được bao quanh bởi biển và rừng núi bạt ngàn, vẫn còn nguyên sơ và mang vẻ đẹp đầy hấp dẫn với “đường cong” ôm lấy biển xanh. Nơi đây chính là điểm đến đẹp ngất ngây mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 2 này

Đến Vĩnh Hy, bạn còn có thể đến thăm những vườn nho chín mọng của đất Ninh Thuận, hoặc lưu lại khoảnh khắc đáng yêu cho riêng mình cùng những đàn cừu trên đồng cỏ xanh thơ mộng. Và đừng quên thưởng thức những hải sản thơm ngon được ngư dân đánh bắt và tự tay chế biến cho bạn ngay trên bờ biển, bạn sẽ thích mê ngay!

hình ảnh

Đừng quên check-in trênTravel Mapvề những nơi mà mình sẽ đi qua nhé!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Knight.Gody
1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,572 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Tổng hợp các nước Châu Á và Châu Âu đã mở cửa du lịch cho du khách quốc tế, trong đó có Việt Nam.
Trước diễn biến phức tạp của CoronaVirus, các hãng hàng không cũng đã cho triển khai những chính sách hoàn vé/ đổi vé thích hợp nhằm hỗ trợ khách hàng
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 gây nên, việc khai báo sức khỏe toàn dân là điêu hết sức cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về ý nghĩa và hướng dẫn về cách khai báo
Dưới đây là danh sách 40 nước miễn thị thực và 32 nước dễ xin #VISA cho hộ chiếu Việt Nam (cập nhật ngày 1/8/2019)
Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang... chính là những địa điểm mà bạn nên tránh đến trong giai đoạn dịch viêm phổi do virus corona đang có những diễn biến khó lường
Sau khi cổng bình chọn đóng lại, cái tên chiến thắng hạng mục này đã lộ diện. Khoai Lang Thang chính là Hot Content Creator của năm nay tại WeChoice Awards 2019!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Thác Bạc - Sapa: di chuyển, thời điểm, tham quan ở đâu tại Sapa.
Bỏ túi ngay 7 homestay Ninh Thuận đẹp, giá tốt, view chất ngất tại Ninh Thuận. Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ và thật nhiều ảnh đẹp tại các homestay này nhé.
Cuộc sống chật vật, chúng ta bị cuốn vào vòng xoáy mưu sinh hàng ngày, như một cái vòng luẩn quẩn. Rất ít có thời gian thảnh thơi, bạn hãy tìm đến 5 quán cafe cho ngày thảnh thơi ở Hà Nội, nhâm nhi tách cafe và đọc cuốn sánh mình thích.
Quy Nhơn rực rỡ nắng vàng, yên bình, thân thiện đang chờ đón bạn cùng gia đình ghé tham quan. Tham khảo ngay các điểm tham quan hấp dẫn ngay bên dưới đây nhé.