Blog Không thua kém gì Trương Gia Giới! Sapa chính thức khai trương cầu kính Rồng Mây đẹp mê man!
cover

Không thua kém gì Trương Gia Giới! Sapa chính thức khai trương cầu kính Rồng Mây đẹp mê man!

avatar
Lương Phúc dot Thứ 2, 18/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Không thể để các fan chờ lâu, khu du lịch Cầu kính Rồng Mây (Sapa) đã chính thức khai trương vào ngày 16/11/2019 và mở cửa đón khách vào lúc 13h30 trong cùng ngày.
Như 1 trò đùa, sau 7 tháng "hoãn lên hoãn xuống" thì Cầu kính Rồng Mây hoành tráng và cao nhất Việt Nam nằm trên đỉnh đèo Ô Quy Hồ (Lai Châu) đã chính thức khai trương & thu hút hơn 1000 khách du lịch đến tham quan, check-in
Nguồn: Nếm TV

Công trình cầu kính Rồng Mây Sapa bao gồm lối đi vào từ lòng núi lên hệ thống thang máy dài 70 m, thang máy lên cầu kính cao 300 m và mặt cầu vươn xa từ vách núi ra 60 m. Cầu kính có hình tròn, với 4 hành lang ở 4 phía, trong đó có 3 hành lang bằng kính và 1 hành lang dẫn lên khu vực vui chơi p.hía trên.
Điều đặc biệt là thay vì được thiết kế ôm sát vách núi hay nối liền giữa 2 quả núi như các cây cầu kính khác trên thế giới thì cây cầu kính này được nối từ 1 thang máy lồng kính trong suốt dựng đứng mang tên “Đường Lên Thiên Đỉnh” với độ cao 2.200m (so với mực nước biển) lên tới vách núi đá sa thạch của dãy Hoàng Liên Sơn. Buồng thang máy ở đây có sức chứa tới tận 30 khách/lượt với 3 mặt là kính trong suốt hướng ra ngoài để bạn có thể thỏa sức mà ngắm nhìn Sapa dưới chân mình.

* Giá vé tham khảo:

- Giá vé thang máy cầu kính - lồng kính: Người lớn 400.000đ, trẻ em 200.000đ,
- Lên hoặc xuống theo đường bộ: Người lớn 200.000đ, trẻ em 100.000đ, gồm thang máy 1 chiều lên hoặc xuống
- Nhảy bungee: 1.000.000đ/ lượt
- Trượt Zipline: 500.000đ/ lượt
- Dù lượn: 900.000đ/ lượt
Theo nhận xét của nhiều du khách tham quan ngày đầu, có thể thấy giá vé trải nghiệm được cho là khá đắt bởi trong khi cầu kính Rồng Mây thật sự chỉ mới hoàn thành ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, cũng khá phù hợp khi đây cũng chính là công trình đầu tiên tại Việt Nam có hệ thống thang máy lồng kính chinh phục đỉnh núi Ô Quy Hồ ... nên cũng đáng thử chứ nhỉ?
Là điểm kết nối giữa trung tâm du lịch Sa Pa với các điểm du lịch của tỉnh Lai Châu như: thác Tác Tình, đỉnh Putaleng, động Tiên Sơn, động Pu Sam Cáp và các điểm du lịch cộng đồng giàu bản sắc văn hóa của các dân tộc: Thái, Mông, Dao, Lào, Lự… Cùng phong cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình, núi non hùng vỹ, trùng điệp và khí hậu mát mẻ quanh năm ... Khu du lịch cầu kính Rồng Mây chính là 1 quần thể du lịch ngắm cảnh, văn hoá, khu vui chơi mạo hiểm mà bạn không nên bỏ qua nếu như có 1 chuyến đi nghỉ dưỡng đẳng cấp tại vùng núi Tây Bắc rồi.
Đèo Ô Quy Hồ Đèo Ô Quy Hồ (O Quy Ho Pass) Đèo Ô Quy Hồ Đèo Ô Quy Hồ (O Quy Ho Pass)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
Lương Phúc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
11 Người theo dõi
29 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Trân Ni việt nam ngày càng xịn ghê á
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Chính phủ Nhật Bản và Uỷ ban Olympic quốc tế (IOC) đã chính thức tuyên bố hoãn Olympic Tokyo 2020 (chưa rõ thời gian cụ thể)
Mỗi nơi mỗi vẻ, cho dù "gu" du lịch của bạn là gì thì chắc chắn cũng sẽ có nơi dành riêng cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi "kết thúc" hay "mở đầu" năm cho mình cùng gia đình & bạn bè 1 chuyến đi đáng nhớ & đầy ắp kỉ niệm?
Một lần xuất ngoại với giá rẻ "giật mình" trong chuyến đi Hà Khẩu từ Sapa chắc chắn sẽ để lại ấn tượng không bao giờ quên cho bạn đâu.
Tham khảo lịch trình du lịch Singapore – Malaysia 5N4Đ tự túc để đảm bảo không lo "lạc trôi" về vấn đề di chuyển, ăn ở, địa điểm tham quan như thế nào nhé!
Khi có con nhỏ, liệu có cần tiết chế đam mê du lịch của mình không nhỉ? Chẳng hề! Cứ việc "hạ quyết tâm" sinh em bé thật sớm đi .. để có thể chụp 1 bộ ảnh xinh xắn như dưới đây chẳng hạn!
Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc lần đầu, giúp bạn có chuyến đi trọn vẹn và trải nghiệm tốt nhất.
Cùng là hủ tiếu, nhưng do đến từ nhiều vùng khác nhau nên mỗi món đều có một nét đặc trưng rất riêng, bởi không nơi nào giống nơi nào.
Hè đến rồi, tại sao không nhanh tay lên lịch trình dạo vòng quanh những thiên đường ẩm thực "ăn hết cả châu Á" rồi về nhỉ?
Nhiều người nghĩ, khi đến Đà Lạt kiểu gì cũng lạc vào những cánh đồng hoa, đồi chè, cung đường rực nắng vàng óng ánh. Nhưng đó là lúc thời tiếc ủng hộ bạn, tiết trời đẹp chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ khi đến Đà Lạt. Nếu bạn không may đi Đà Lạt vào ngày mưa thì sao?
Bali không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà còn mang trong mình nhiều giá trị văn hóa linh thiêng. Bài viết này chia sẻ đến các bạn 7 địa điểm du lịch đẹp nhất ở đảo Bali.