new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Mình là con bé ham đi. Thích cảm giác thức dậy ở một nơi xa lạ. Mình không đăt mục tiêu quá nhiều ở mỗi chuyến đi, chuyến đi nào cũng đơn giản là đi, khám phá thêm một ít, cảm nhận thêm sự mới mẻ. Không chạy theo số lượng, đi để thỏa mãn sự tò mò của bản thân.

icon Theo dõi
0 Quốc gia
25 Tỉnh thành
10 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Đến chơi với Mù Cang Chải vào những ngày đầu tháng 9, khắp nơi ruộng lúa vẫn còn xanh. Nhưng vẫn rất mê đắm lòng người.
Cứ mỗi độ đến ngày sinh nhật, mình lại lựa một địa điểm để vi vu. Và lần này mình lựa chọn Cần Thơ.Cần Thơ đối với mỗi người mỗi khác. Các địa điểm du lịch các bạn có thể search ra rất nhiều, nên mình sẽ tập trung kể về cảm xúc khi lần đầu mình đến Cần Thơ nhé.
Tới Eo gió và chợt nhận ra ở đây không thể đặt một các tên nào khác. Đúng chất của một cái Eo - đầy gió. Trên đỉnh có một ống nhòm để nhìn các bạn có thể leo lên đấy để thử nha.
Bạn đã đến Cần Giờ bao giờ chưa?Cần Giờ cũng có rất nhiều thứ hay ho để khám phá đấy nhé.- Căn cứ địa Rừng Sác- Biển Cần Giờ- Khu du lịch Vàm Sát- Hải sản siêu đa dạng, siêu tươi- Cảnh vật ở đây còn rất hoang sơ, thật mát mẻMùa hè dọc đường còn bán dừa nước nữa, ngon mát lạnh nhé
Lần nào đi chơi Sài Gòn đám bạn cũng rủ ra Landmark 81 ngồi. Hẳn lại nơi đây rộng rãi, gió thì mát, cảnh thì chill đúng không nhỉ.Landmark trong nhiều lần - mỗi lần 1 góc chụp khác
Sau chuyến ngắm bình minh tại Đồi chè Cầu Đất thì cả bọn được mời gọi đến một nhà Hồng. Sau đó được hứa hẹn dẫn đến chỗ cây cô đơn cực chill.Và khi đến đây thì chill thiệt, cảnh đẹp và view xanh rì.Chứ mà đường đi tương đối dốc cao, tụi mình không quay xe ngược lại mà đi thẳng xuống dốc đồi, tay bóp thắng gần 30 mới tới đến chân đồi. Cũng là một trải nghiệm khó quên.
Lần đầu tiên đến với Đà Lạt là vào tháng 10/2017, đúng dịp sinh nhật lần thứ 24.
Đà Lạt lần đầu tiên - Ngày đầu tiên