new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi
travel blogger

Cuộc đời là những chuyến đi, mà đã đi phải đi hết mình!

icon Theo dõi
3 Quốc gia
41 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

2 Người theo dõi
Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
1 chuyến trải nghiệm ngắn trong 2 giờ. Trong cuộc sống bề bộn, nhiều lúc hãy cho mình 1 lúc ngồi lại lặng nhìn 1 Hồ Chí Minh rất khác, và nhận ra rằng mình có thể tiếp tục.
Chuyến đi dành cho dân ít thời gian, chính xác là ngại xin nghỉ, cần đi làm cày cuốc cho những chuyến đi này, và dĩ nhiên, bạn không say xe thì quẩy thôi.
Mình đã có bài về HCM trong chuyến đi công tác của mình, còn đây là chuyến đi tránh rét với mục đích nghỉ dưỡng, ko đi nhiều như những lần trước, thư giãn hơn, và giãn lịch hơn rất nhiều, cùng trải nghiệm cùng mình nhé.
Có 1 ngày nghỉ sẽ làm gì ta? Đi chơi thôi bạn, đang nắng, nóng, đi biển là tuyệt vời nhất. Nên hôm nay lựa chọn của mình là Vũng Tàu... Biển thẳng tiến nào!!!!
Chuyến đi đã lâu nhưng chưa bao giờ là cũ, bạn đã đi chưa? Đến đây, mình không nghĩ là chiến tranh chỉ mới kết thúc có mấy chục năm, chỉ trước khi mình ra đời có vài năm. Tất cả đã thay đổi, nhưng nỗi đau vẫn còn đó. Người trẻ, bạn nên tìm hiểu 1 chút để biết cha ông ta đã chiến đấu dũng cảm ra sao nhé. Lets Go1
Bạn đã đi Treckking ở Sapa bao giở chưa? Nếu đã đi rồi, bạn đi cung đường giống mình chưa? Và nếu chưa đi thì cùng tham khảo nhé, thú vị lắm đó? Hãy thử 1 lần bạn nhé.
Hải Phòng có chùa Cao Linh, về năm tuổi thì chùa là chùa mới nhưng hàng năm cũng rất thu hút rất nhiều khách thập phương tới lễ. Mùng 1, các bạn đi chùa cùng mình nhé.
Đi làm thế nào cũng có 1 vài chuyến công tác, dù đi gần hay đi xa, đi lâu ngày hay đi trong ngày, bạn cũng nên cho mình 1 khoảng thời gian để khám phá nơi mình đến nhé.
Nếu ngày mưa se se lạnh, bạn cần 1 tách trà nóng, 1 giai điệu nhẹ nhàng để lòng thấy tĩnh hơn, bạn có thể đến đây như mình tối nay. Quán nhỏ nhắn xinh xắn nằm ở trong ngõ 215 Tô Hiệu, Cầu Giấy. 1 ngày ko đẹp trời mình đã phát hiện ra, và cứ khi nào không đẹp trời, đầu óc nặng nề, mình lại tới đây cho dịu đi, để mai lại tiếp tục bước tiếp.
Về quê tớ 1 ngày nhé, bạn sẽ thấy không uổng ngày CN or T7 ( nếu được nghỉ) của bạn đâu.