Blog Du lịch Nha Trang 3n2d cùng em bé 2 tuổi

Du lịch Nha Trang 3n2d cùng em bé 2 tuổi

avatar
Kim Phung Huynh dot Thứ 5, 06/05/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chuyến đi 3n2d này là chuyến dài hơi nhất mà vợ chồng mình cùng đi với em bé nhỏ.
Nhân dịp sinh nhật em bé nhà mình, nên cả nhà 3 người cùng nhau đi du lịch. Khi bảo sẽ đi chơi xa, phần lớn người nhà đều phản đối vì mình chăm con khá vụng. Do đó, mục tiêu ban đầu đặt ra cho chuyến đi chủ yếu là cho em bé tham quan và nghỉ ngơi, chứ không cuồng đi như người trẻ.
Dựa trên nhu cầu, mình tìm thấy các combo gồm giá vé máy bay và khách sạn trên Ivivu và quyết định đặt chuyến Vinpearl Resort 3n2d, thông tin website khoảng 2,8tr/ người. Tuy nhiên, do mình đặt cận ngày đi, nên chi phí có phần chênh lệch do giá vé máy bay tăng. Tổng chi phí là 4,6tr tiền phòng và 3,9tr tiền vé máy bay, cho 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ (chuyến đi trước ngày sinh nhật 2 tuổi của bé, nên bé được miễn phí vé máy bay).
Tiếp đến là phần chuẩn bị đồ đạc. Chủ yếu là phần cho em bé gồm tả, sữa bột và sữa tươi, bình bú, ty giả, dầu tràm, thuốc hạ sốt, băng cá nhân, bông gòn, giấy khai sinh, khoảng 12-15 bộ đồ, và cuối cùng là cái mền yêu thích của bé. Trên đảo có quy định không mang đồ ăn, thức uống từ ngoài vào, nên mình cũng phải trao đổi trước với nhân viên đặt phòng để tránh bị tốn phí (mình vốn sợ trường hợp sẽ bị hỏi, nhưng may mắn là của em bé nên không sao). Người lớn thì chủ yếu vài bộ đồ là đủ, nhưng các mẹ hãy mang vài bộ đầm maxi và bikini nhé, tha hồ sống ảo nè. Hành lý được tận 24kg cho 2 vợ chồng, nên tha hồ mang theo nè.
Còn một việc quan trọng nữa, là liên hệ xe từ sân bay vào cảng tàu. Trước khi khởi hành, mình đã nhận được tin nhắn quảng cáo cho chuyến xe, có thể đi ghép hoặc đi riêng. Giá cho 1 chuyến 4 chỗ là 200k, 7 chỗ là 250k nếu đi riêng. Tham khảo vài website, mình thấy giá cũng ổn nên lưu lại số điện thoại để đến sân bay Cam ranh liên hệ luôn.
Đến ngày khởi hành rồi, buổi sáng ăn nhẹ nhàng thôi, và mua kèm 1-2 gói snack cho bé vì lần đầu đi máy bay, bé có thể bị ù tai lúc lên hoặc hạ cánh. Hạ cánh đến Cam ranh thì mình liên hệ theo số điện thoại quảng cáo luôn, gọi xe 4 chỗ thôi, nhưng may mắn gặp anh tài 7 chỗ luôn. Thế là lưu luôn số của anh, để tiện luôn chuyến về. Hihi. Quãng đường từ sân bay vào cảng rất đẹp và khá thông thoáng, chạy vèo tầm 30 phút là đến sảnh của Vinpearl tại cảng luôn. Mình đi từ HCM khoảng 9h sáng và 13h trưa là check in tại sảnh, và phòng cũng sẵn sàng nên mình lên tàu cao tốc vào Hòn Tre luôn. Đến Hòn Tre, mình sẽ di chuyển bằng xe điện của Vin tầm 10 phút là đến phòng. Các chuyến xe điện này chạy theo lịch trình cố định, cách nhau 15 phút mỗi chuyến. Hôm mình đi là thứ 5, nên khá vắng khách, thế là mọi thứ đều sẵn sàng phục vụ mà không phải đợi chờ gì nhiều.
(Hôm sau mình viết tiếp)


khánh hòa nha trang

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Kim Phung Huynh
1 Quốc gia
13 Tỉnh thành
0 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả