Blog Quán cafe Lá Đỏ ở Sapa, view toàn cảnh núi rừng và chuyến tàu Mường Hoa xinh đẹp
cover

Quán cafe Lá Đỏ ở Sapa, view toàn cảnh núi rừng và chuyến tàu Mường Hoa xinh đẹp

avatar
Meimei Van dot Thứ 3, 05/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Trong chuyến vivu Sapa của mình, quán cafe Lá Đỏ là 1 trong những điểm dừng chân cực lì yêu thích của Mei. Quán có view siêu đẹp các bạn ơi. Lần đầu đến đây Mei đã phải thốt lên kinh ngạc trước view siêu xinh của quán,
Trong chuyến vivu Sapa của mình, quán cafe Lá Đỏ là 1 trong những điểm dừng chân cực lì yêu thích của Mei. Quán có view siêu đẹp các bạn ơi. Lần đầu đến đây Mei đã phải thốt lên kinh ngạc trước view siêu xinh của quán.
Vào buổi chiều mát mẻ, ngồi nhân nhi ly cafe cùng gia đình và chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng thì còn gì tuyệt vời hơn đứng không nè.

Ngoài ra, từ quán, chúng ta có thể thấy toàn cảnh con tàu Mường Hoa xinh đẹp chạy lên đỉnh Fanxipan nữa đó
Dưới đây là 1 số thông tin về quán Mei muốn chia sẻ đến các bạn
LÁ ĐỎ HOMESTAY AND COFFEE - SAPA
Địa chỉ: 31 đường Hoàng Liên chỉ cách nhà thờ đá trung tâm 200 mét.
Giờ mở cửa: 07:00 – 22h
Giá đồ uống: Giá cả rất hợp lý.
Lá Đỏ homestay Sapa là mô hình homestay kết hợp với cafe thu hút rất nhiều du khách ghé tới check-in. Nội thất của Lá Đỏ homestay Sapa được sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu. Dưới tiết trời mát lạnh, mùi của gỗ luôn mang đến cho bạn cảm giác ấm áp. Sàn gỗ hay vách tường đều mang đậm mùi hương của gỗ rừng.
Bạn có thể dành thời gian để ngủ lại homestay 1 đêm để trải nghiệm nhé
Ngoài ra, tại quán còn có cho thuê đồ dân tộc, đồ checkin các kiểu với giá từ 80-100lk, tha hồ cho các bạn check in và chụp ảnh.
Còn chần chờ gì mà không ghé quán ngay nha các bạn ơi!!!
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
lào cai Cầu Mây Sapa Hồ Sapa ( Sapa Lake ) Quảng Trường Sa Pa (Sapa Square )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
1 Bình luận
avatar
Meimei Van

Mei là cô gái mê xê dịch và thích vi vu khắp mọi miền đất nước. Nào! Hãy cùng mình "xách balo lên và đi nha"

9 Quốc gia
52 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thiên Thư Bạn cho mình hỏi, váy đỏ bạn thuê ở đâu vậy ạ?
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam. CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam.
Vịnh Phang Nga là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn trong chuyến du lịch Thái Lan. Nào. cùng Mei vi vu đến Phang Nga nhé!!
Hôm nay Mei muốn hia sẽ đến mọi người một địa điểm được mệnh danh là "nơi ngắm hoàng hôm đẹp nhất thế giới"
Hôm nay Mei sẽ giới thiệu đến mọi người 1 địa điểm rất độc đáo, Đây là một trong những chung cư rất nổi tiếng không chỉ bởi giá trị về mặt thời gian, mà còn bởi khung cảnh độc đáo, phù hợp để du khách tham quan có thể thỏa sức “sống ảo” nè. Đó chính là "chung cư cũ Tôn Thất Đạm"
Mai anh đào có thể nói là một "đặc sản" của Đà Lạt, nên nếu có dịp đi vào mua hòa này, chúng ta đừng quên "săn" lại những khoảnh khắc đáng giá này nha!!
Săn mây là một trong những trải nghiệm chúng ta nên thử khi đến Đà Lạt. Hãy cùng Mei vi vu nhen!!
Tuyệt tình cốc Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch tự phát rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi này có làn nước ngọc bích trong xanh Mei vô cùng thích. Hôm nay Mei sẽ review chi tiết địa điểm này với mọi người nhén
Đèo Ô Quy hồ Được biết đến là một trong Tứ đại đỉnh đèo của miền núi phía Bắc, Khi đến Sapa, chúng ta đừng quên dừng chân tại đây để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhé!
Thêm một quán cafe view siêu đẹp Mei muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Fansipan Terrace Cafe & Home Stay. Mei đã dành trọn buổi chiều để ngắm hoàng hôm tuyệt đẹp với view Fasipan hùng vĩ!!!
Mang trên mình vẻ đẹp truyền thống của một ngôi làng vùng cao nằm giữa đại ngàn hùng vĩ, bản Cát Cát, Sapa chính là địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua mỗi lần đặt chân đến Sapa