Blog Kinh nghiệm vivu đỉnh Fansipan
cover

Kinh nghiệm vivu đỉnh Fansipan

avatar
Meimei Van dot Thứ 3, 05/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nóc nhà Đông Dương - Đỉnh Fanxipan đẹp lắm các bạn ơi. Nếu đã đến Sapa thì NHẤT ĐỊNH phải 1 lần "săn mây" tại đỉnh Fanxipan nhé!!!
Hôm nay Mei sẽ chia sẽ kinh nghiệm vi vu đỉnh Fanxipan, cách thức mua vé, vui chơi như thế nào
Đỉnh Fasipan là gì?
Đỉnh Fansipan cao 3143 mét so với mực nước biển, được mệnh danh là “nóc nhà Đông Dương”, là đỉnh núi mà biết bao người muốn một lần chinh phục. Trước đây chỉ có những phượt thủ đầy đủ sức khỏe mới dám nghĩ tới việc chinh phục nó. Nhưng từ khi có cáp treo Fansipan do Sun World đầu tư và vận hành thì việc lên đỉnh giờ đây đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ngay cả cụ già 90 tuổi hay đứa trẻ 1 tuổi cũng có thể chinh phục được nóc nhà Đông Dương.rồi đó mọi người ơi. Cho nên bây giờ VI VU ĐỈNH FANXIPAN CỰC KÌ DỄ DÀNG LUÔN. Chúng ta hãy cùng xách balo lên và đi nhé!!
Thêm một thông tin cho các bạn, Đây là công trình được thực hiện với công nghệ hiện đại, tiên tiến của hai hãng cáp treo lừng danh thế giới Doppelmayr và Garaventa, được thiết kế và thi công dựa trên những yêu cầu và kiểm duyệt khắt khe của tập đoàn Sun Group. Sau khi đưa vào sử dụng, Fansipan Legend đã được tổ chức Guiness ghi nhận là hệ thống cáp treo ba dây cao nhất, dài nhất và hiện đại nhất thế giới, lần đầu tiên được lắp đặt ở Châu Á.
Giá vé thế nào? Cách mua ra sao?
Giá vé Faxipanbạn có thể mua vé cáp treo trực tiếp tại quầy bán vé ở Sunplaza hoặc ga cáp treo luôn và với giá niêm yết ở bảng phía trên. Nhưng nếu bạn đi vào những dịp cuối tuần hay ngày khách du lịch lên Sapa rất đông, xếp hàng mua vé ở quầy thì cứ phải gọi là mòn mỏi như nàng Tô Thị chờ chồng (hóa đá luôn đấy). Bạn nên đặt trước online, vừa mua được giá rẻ mà lại nhanh, tiện lợi vô cùng. Ứng dụng Mei muốn nói đến đó chính là KLOOK, đây là ứng dụng Mei thường sử dụng nhất khi vi vu cả trong và ngoài nước
hình ảnh
Nên lên đĩnh Fasipan lúc nào mới đep?
Câu trả lời của Mei là "tùy duyên" nhen các bạn ơi
Nguyên nhân có thể hôm nay nắng nhưng mai có thể mưa luôn được, thị trấn mù mịt nhưng trên đỉnh Fansipan lại nắng đẹp mê hồn hoặc ngược lại là chuyện rất bình thường.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Đi đến đây bằng cách nào?
Trước tiên, để mua vé bạn hãy đến Sun Plaza Sapa (Địa chỉ: TT. Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai). Chổ này ngay ở trung tâm, bạn có thể hỏi người địa phương hoặc seach Google là ra nhé
Vào trong 1 chút bạn sẽ thấy quầy vé. Sau khi mua vé xong (cả vé Tàu Hỏa Mường Hoa và vé Cáp Treo) thì bạn đi vào trong để đi tàu Mường Hoa.
Sau khi đến ga Mường Hoa thì chúng ta có thể vi vu check in và chụp ảnh tại đó (do ở đây có 1 khu công viên siêu to và đẹp nhé) hoặc trực tiếp đi cáp treo lên đỉnh luôn.
Các bạn lưu ý đỉnh đến của Cáp Treo chưa phải là đỉnh Fansipan nhé. Chúng ta phải đi bộ tầm 600 bậc thang mới tới đỉnh. Nếu mệt có thể mua vé tàu leo núi
-GIÁ 70K 1 người chiều lên, 80K 1 người chiều xuống nhưng chỉ bán trong trường hợp đặc biệt như người già, bị sốc nhiệt hay mệt....)
Nên theo Mei, chúng ta hảy đi tàu bận lên, và đi xuống đi bộ để tận hưởng cành quang mọi người nhé
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Khi lên tới đỉnh rồi khi chắc hẳn bạn sẽ vỡ òa trước biển mây và thiên nhiên tuyệt diệu trước mắt mà thôi.
Mei yêu Saoa và mãi nhớ những khoảnh khắc như có thể chạm tay vào Mây này. Các bạn hãy cùng Mei trải nghiệm nhé!!
lào cai lào cai Fansipan Legend Nóc nhà Đông Dương Fansipan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Meimei Van

Mei là cô gái mê xê dịch và thích vi vu khắp mọi miền đất nước. Nào! Hãy cùng mình "xách balo lên và đi nha"

9 Quốc gia
52 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam. CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam.
Vịnh Phang Nga là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn trong chuyến du lịch Thái Lan. Nào. cùng Mei vi vu đến Phang Nga nhé!!
Hôm nay Mei muốn hia sẽ đến mọi người một địa điểm được mệnh danh là "nơi ngắm hoàng hôm đẹp nhất thế giới"
Hôm nay Mei sẽ giới thiệu đến mọi người 1 địa điểm rất độc đáo, Đây là một trong những chung cư rất nổi tiếng không chỉ bởi giá trị về mặt thời gian, mà còn bởi khung cảnh độc đáo, phù hợp để du khách tham quan có thể thỏa sức “sống ảo” nè. Đó chính là "chung cư cũ Tôn Thất Đạm"
Mai anh đào có thể nói là một "đặc sản" của Đà Lạt, nên nếu có dịp đi vào mua hòa này, chúng ta đừng quên "săn" lại những khoảnh khắc đáng giá này nha!!
Săn mây là một trong những trải nghiệm chúng ta nên thử khi đến Đà Lạt. Hãy cùng Mei vi vu nhen!!
Tuyệt tình cốc Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch tự phát rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi này có làn nước ngọc bích trong xanh Mei vô cùng thích. Hôm nay Mei sẽ review chi tiết địa điểm này với mọi người nhén
Đèo Ô Quy hồ Được biết đến là một trong Tứ đại đỉnh đèo của miền núi phía Bắc, Khi đến Sapa, chúng ta đừng quên dừng chân tại đây để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhé!
Thêm một quán cafe view siêu đẹp Mei muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Fansipan Terrace Cafe & Home Stay. Mei đã dành trọn buổi chiều để ngắm hoàng hôm tuyệt đẹp với view Fasipan hùng vĩ!!!
Mang trên mình vẻ đẹp truyền thống của một ngôi làng vùng cao nằm giữa đại ngàn hùng vĩ, bản Cát Cát, Sapa chính là địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua mỗi lần đặt chân đến Sapa