Blog Kinh nghiệm vi vu Hang Múa Ninh Bình
cover

Kinh nghiệm vi vu Hang Múa Ninh Bình

avatar
Meimei Van dot Thứ 6, 01/07/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
NHẤT ĐỊNH, NHẤT ĐỊNH bạn phải ghé Hang Múa khi đến Ninh Bình nhé!!
Hang Múa ở đâu?
hoảnh cách từ Hà Nội đến Hang Múa, Hoa Lư theo ước tính là tầm 110km, bạn có thể đến đây dễ dàng bằng cả 3 phương tiện là xe khách, xe máy và xe ô tô
Hang Múa có gì đặc biệt
Đường dẫn lên Hang Múa với 486 bậc đá vô cùng cheo leo, hiểm trở nhưng cũng rất đáng để chinh phục. Đi hết gần 500 bậc thang bạn sẽ đến với đỉnh Hang Múa, cũng là tọa độ check in hấp dẫn nhất tại đây.
KHi bạn đã chinh phục đoạn đường núi khá là cheo leo, thiên nhiên hùng vĩ sẽ hiện ra trước mắt!!! Bạn có thể nhìn thấy view núi non hùng vĩ với những lớp đá xanh muôn hình vạn trạng, đây cũng chính là những di tích về những ngọn núi đá nằm trong khu vực Tràng An, tạo ra cảnh quan non nước hữu tình, rộng lớn. Từ đỉnh của núi Múa, phóng tầm mắt ra xa là trùng trùng điệp diệp những ngọn núi lớn nhỏ xen lẫn vào nhau. Đến đây, bạn sẽ biết như thế nào là kỳ quan của thiên nhiên ban tặng cho Ninh Bình.
CHo nên, NHẤT ĐỊNH, NHẤT ĐỊNH bạn phải ghé Hang Múa khi đến Ninh Bình nhé!!
Hang Múa Ninh Bình giá vé là bao nhiêu?
Giá vé 100.000/người lớn nhé.
Bạn có thể tự do khám phá và dành cả ngày để vi vu trong khu du lịch Hang Múa này rồi.
Nên đi Hang Múa Ninh Bình vào thời gian nào?
Theo Mei thấy, Ninh Bình có mùa lúa chín là đẹp nhất, cũng là lúc chuyển giao giữa tháng 5 cho đến tháng 6. Đây cũng là lúc mà Ninh Bình có kiểu thời tiết khá là đẹp, nắng chang hòa thời tiết cũng mát mẻ, thích hợp để leo núi cũng như là thưởng ngoạn cảnh đẹp.
Tuy nhiên, khu vực này khá gần Hà Nội, thời tiết cũng khá dễ chịu ôn hòa nên bạn có thể đến đây vi vu vào bất kí thời điểm nào trong năm nha.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
ninh bình Hang Múa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Meimei Van

Mei là cô gái mê xê dịch và thích vi vu khắp mọi miền đất nước. Nào! Hãy cùng mình "xách balo lên và đi nha"

9 Quốc gia
52 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam. CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam.
Vịnh Phang Nga là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn trong chuyến du lịch Thái Lan. Nào. cùng Mei vi vu đến Phang Nga nhé!!
Hôm nay Mei muốn hia sẽ đến mọi người một địa điểm được mệnh danh là "nơi ngắm hoàng hôm đẹp nhất thế giới"
Hôm nay Mei sẽ giới thiệu đến mọi người 1 địa điểm rất độc đáo, Đây là một trong những chung cư rất nổi tiếng không chỉ bởi giá trị về mặt thời gian, mà còn bởi khung cảnh độc đáo, phù hợp để du khách tham quan có thể thỏa sức “sống ảo” nè. Đó chính là "chung cư cũ Tôn Thất Đạm"
Mai anh đào có thể nói là một "đặc sản" của Đà Lạt, nên nếu có dịp đi vào mua hòa này, chúng ta đừng quên "săn" lại những khoảnh khắc đáng giá này nha!!
Săn mây là một trong những trải nghiệm chúng ta nên thử khi đến Đà Lạt. Hãy cùng Mei vi vu nhen!!
Tuyệt tình cốc Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch tự phát rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi này có làn nước ngọc bích trong xanh Mei vô cùng thích. Hôm nay Mei sẽ review chi tiết địa điểm này với mọi người nhén
Đèo Ô Quy hồ Được biết đến là một trong Tứ đại đỉnh đèo của miền núi phía Bắc, Khi đến Sapa, chúng ta đừng quên dừng chân tại đây để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhé!
Thêm một quán cafe view siêu đẹp Mei muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Fansipan Terrace Cafe & Home Stay. Mei đã dành trọn buổi chiều để ngắm hoàng hôm tuyệt đẹp với view Fasipan hùng vĩ!!!
Mang trên mình vẻ đẹp truyền thống của một ngôi làng vùng cao nằm giữa đại ngàn hùng vĩ, bản Cát Cát, Sapa chính là địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua mỗi lần đặt chân đến Sapa