Blog Kinh nghiệm du lịch vịnh Phang Nga

Kinh nghiệm du lịch vịnh Phang Nga

avatar
Meimei Van dot CN, 09/10/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vịnh Phang Nga là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn trong chuyến du lịch Thái Lan.
Nào. cùng Mei vi vu đến Phang Nga nhé!!
Vịnh Phang Nga là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn trong chuyến du lịch Thái Lan.
Vịnh Phang Nga ở đâu?
Địa điểm nổi tiếng này tọa lạc trong vùng biển Andaman giữa hòn đảo Phuket và bán đảo Malay ở miền nam Thái Lan.
Vịnh Phang Nga được mệnh danh là Hạ Long của xứ sở chùa tháp. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng đẹp và hùng vĩ. Trong khuôn viên là công viên quốc gia Phang Nga với những điểm tham quan vô cùng nổi tiếng như các đảo, hang động dưới nước hay những dãy đá cao. Vịnh biển nông rất thích hợp cho khách du lịch tham gia lặn biển ngắm san hô. Theo thống kê, điểm đến này bao gồm 88 loài chim, 18 loài bò sát, 3 loài lưỡng cư, 17 loài có vú đang sinh sống. Mỗi năm, vịnh thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến tham quan và vui chơi, giải trí.(nguồn: wiki)
Nên đi lúc nào?
Bạn có thể đến đây vào hầu hết các ngày trong năm. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm. Đây là mùa mát của Thái Lan, khí hậu ngoài biển rất dễ chịu và thích hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí.
Nơi nào “hot” nhất vịnh Phang Nga?
Đảo James Bond
Bạn có biết? Hòn đảo này là địa điểm quay chính của bộ phim 007 nổi tiếng “The Man with the Golden Gun”. Điểm ấn tượng ở đây chính là các vách núi đá vôi nhọn hoắt chọc thẳng lên bầu trời tạo nên cảnh quan hùng vĩ. Ở dưới chân núi đá là một bãi biển cát trắng trải dài đến làn nước xanh lá. Người bản địa thường gọi tên này là Ko Tapu.
Vườn quốc gia Ao Phang Nga
Nổi tiếng với hệ sinh thái vô cùng đa dạng, cùng những hang động kỳ bí, vườn quốc gia Ao Phang Nga là điểm đến đáng để bạn khám phá. Hãy đến đây để tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng và thỏa mãn niềm đam mê chinh phục thiên nhiên.
Đến Phang NGa như thế nào?
Chúng ta có nhiều phương tiện để đến Phang Nga như xe bus…Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể mua tour 1 ngày để tham quan Phang Nga. Các bạn có thể mua tour trên Klook để có giá tốt nhé.
Mei nhận thấy dịch vụ Klook cũng như dịch vụ d lịch ở Thái Lan rất tốt, gái cả phải chăng, rất đáng để trải nghiệm đó
Nào, còn chần chờ gì mà không xách ba lô lên và đi thôi nào!!
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh

Vịnh Phang Nga Thái Lan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 24/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Meimei Van

Mei là cô gái mê xê dịch và thích vi vu khắp mọi miền đất nước. Nào! Hãy cùng mình "xách balo lên và đi nha"

9 Quốc gia
52 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Khải Minh mình xem trên klook với giá 856,041, không biết là dành cho 1 người, hay cho nhóm bạn nhỉ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Khương Kiện nhìn thoáng cứ ngỡ như Vịnh Hạ Long nhỉ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Rosie Nguyễn mua tour có được ăn uống gì không bạn, hay chỉ tham quan thôi ah
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam. CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam.
Hôm nay Mei muốn hia sẽ đến mọi người một địa điểm được mệnh danh là "nơi ngắm hoàng hôm đẹp nhất thế giới"
Hôm nay Mei sẽ giới thiệu đến mọi người 1 địa điểm rất độc đáo, Đây là một trong những chung cư rất nổi tiếng không chỉ bởi giá trị về mặt thời gian, mà còn bởi khung cảnh độc đáo, phù hợp để du khách tham quan có thể thỏa sức “sống ảo” nè. Đó chính là "chung cư cũ Tôn Thất Đạm"
Mai anh đào có thể nói là một "đặc sản" của Đà Lạt, nên nếu có dịp đi vào mua hòa này, chúng ta đừng quên "săn" lại những khoảnh khắc đáng giá này nha!!
Săn mây là một trong những trải nghiệm chúng ta nên thử khi đến Đà Lạt. Hãy cùng Mei vi vu nhen!!
Tuyệt tình cốc Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch tự phát rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi này có làn nước ngọc bích trong xanh Mei vô cùng thích. Hôm nay Mei sẽ review chi tiết địa điểm này với mọi người nhén
Đèo Ô Quy hồ Được biết đến là một trong Tứ đại đỉnh đèo của miền núi phía Bắc, Khi đến Sapa, chúng ta đừng quên dừng chân tại đây để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhé!
Thêm một quán cafe view siêu đẹp Mei muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Fansipan Terrace Cafe & Home Stay. Mei đã dành trọn buổi chiều để ngắm hoàng hôm tuyệt đẹp với view Fasipan hùng vĩ!!!
Mang trên mình vẻ đẹp truyền thống của một ngôi làng vùng cao nằm giữa đại ngàn hùng vĩ, bản Cát Cát, Sapa chính là địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua mỗi lần đặt chân đến Sapa
Nóc nhà Đông Dương - Đỉnh Fanxipan đẹp lắm các bạn ơi. Nếu đã đến Sapa thì NHẤT ĐỊNH phải 1 lần "săn mây" tại đỉnh Fanxipan nhé!!! Hôm nay Mei sẽ chia sẽ kinh nghiệm vi vu đỉnh Fanxipan, cách thức mua vé, vui chơi như thế nào