Blog Cách đi Tây Ninh đơn giản nhất
cover

Cách đi Tây Ninh đơn giản nhất

avatar
Meimei Van dot Thứ 4, 29/06/2022
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tây Ninh rất gần Hồ Chí Minh, tầm 90km thôi, trước đây Mei từng đến Tây Ninh bằng xe oto, xe máy….nhưng hôm nay mới biết được 1 cách di chuyển đến Tây Ninh khá đơn giản muốn chia sẽ đến mọi người
Tây Ninh rất gần Hồ Chí Minh, tầm 90km thôi, trước đây Mei từng đến Tây Ninh bằng xe oto, xe máy….nhưng hôm nay mới biết được 1 cách di chuyển đến Tây Ninh khá đơn giản muốn chia sẽ đến mọi người
SÀI GÒN – TÂY NINH
Nhà Xe Đồng Phước hay còn gọi đơn giản là Đồng Phước Limousine, là nhà xe đi tây ninh nổi tiếng trong dịch vụ vận chuyển hành khách từ Sài Gòn đến Tây Ninh hiện nay.
Số điện thoại nhà xe đồng phước: 19001152
Giá vé cho xe limousine 9 chổ : 120.000
Xe sẽ xuất bến lien tục, cách 15 phút sẽ có 1 chuyến. Nhung bạn cũng có thể gọi tổng đài để đặt trước và chọn ghé ngồi nha
Bến xe tại 137 Đào Duy Từ
Xe chạy thẳng đến tây Ninh khoản 2 tiếng rưỡi. Và đặc biệt là xe có trung chuyển đến các địa điểm ở Tây Ninh luôn. Như Mei thì đi đến núi Bà Đen, cách bến xe Tây Ninh gần 13km, nhưng bên Đồng Phước cũng trung chuyển cho mình, và hoàn toàn FREE các bạn nhé.
khi đến bến xe, bạn vào gặp các bạn nhân viên và thong báo địa điểm mình muốn trung chuyển là họ sẽ sắp xếp cho mình.
TÂY NINH – SÀI GÒN
-Chiều ngược lại thì thường khó đặt xe qua tồng đài, đặc biệt là vào những ngày lễ hay cuối tuần. Nên cách tốt nhất là bạn tự bắt xe về lại bến xe và trực tie1p mua vé (nếu bạn chưa mua trước từ Sài Gòn)
Ngoài ra, các anh xe trung chuyển thường hay đưa cho bạn số điện thoại, để khi quay về bạn có thể gọi họ chở vế.
Chuyến cuối xuất bến ở Tây Ninh theo mình biết là 17.55.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
C

Mei có 1 video chia sẽ chuyến hành tình Tây NInh, mọi người cùng xem nha

tây ninh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 25/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Meimei Van

Mei là cô gái mê xê dịch và thích vi vu khắp mọi miền đất nước. Nào! Hãy cùng mình "xách balo lên và đi nha"

9 Quốc gia
52 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam. CHÙA ĐỒNG YÊN TỬ QUẢNG NINH | Lễ Hội Yên Tử 2023 | Khám phá Chùa Đồng linh thiêng cao nhất Việt Nam.
Vịnh Phang Nga là một trong những điểm đến lý tưởng nhất dành cho bạn trong chuyến du lịch Thái Lan. Nào. cùng Mei vi vu đến Phang Nga nhé!!
Hôm nay Mei muốn hia sẽ đến mọi người một địa điểm được mệnh danh là "nơi ngắm hoàng hôm đẹp nhất thế giới"
Hôm nay Mei sẽ giới thiệu đến mọi người 1 địa điểm rất độc đáo, Đây là một trong những chung cư rất nổi tiếng không chỉ bởi giá trị về mặt thời gian, mà còn bởi khung cảnh độc đáo, phù hợp để du khách tham quan có thể thỏa sức “sống ảo” nè. Đó chính là "chung cư cũ Tôn Thất Đạm"
Mai anh đào có thể nói là một "đặc sản" của Đà Lạt, nên nếu có dịp đi vào mua hòa này, chúng ta đừng quên "săn" lại những khoảnh khắc đáng giá này nha!!
Săn mây là một trong những trải nghiệm chúng ta nên thử khi đến Đà Lạt. Hãy cùng Mei vi vu nhen!!
Tuyệt tình cốc Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch tự phát rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Nơi này có làn nước ngọc bích trong xanh Mei vô cùng thích. Hôm nay Mei sẽ review chi tiết địa điểm này với mọi người nhén
Đèo Ô Quy hồ Được biết đến là một trong Tứ đại đỉnh đèo của miền núi phía Bắc, Khi đến Sapa, chúng ta đừng quên dừng chân tại đây để chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nhé!
Thêm một quán cafe view siêu đẹp Mei muốn giới thiệu với các bạn đó chính là Fansipan Terrace Cafe & Home Stay. Mei đã dành trọn buổi chiều để ngắm hoàng hôm tuyệt đẹp với view Fasipan hùng vĩ!!!
Mang trên mình vẻ đẹp truyền thống của một ngôi làng vùng cao nằm giữa đại ngàn hùng vĩ, bản Cát Cát, Sapa chính là địa chỉ tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua mỗi lần đặt chân đến Sapa