Blog NO CĂNG BỤNG VỚI NHỮNG QUÁN ĂN NGON NHẤT PHÚ NHUẬN
cover

NO CĂNG BỤNG VỚI NHỮNG QUÁN ĂN NGON NHẤT PHÚ NHUẬN

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 5, 22/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Là một quận lớn, đông dân ở TP Hồ Chí Minh, Phú Nhuận là nơi tập trung rất nhiều quán ăn ngon với menu đa dạng và đặc sắc. Hãy cùng điểm qua những địa chỉ ăn ngon phải thử ở Phú Nhuận trong bài viết này nhé!

1. Papa’s Chicken


hình ảnh

Món "đặc sản" của Papa’s Chicken Trường Sa không thể không kể đến chính là món gà cay phô mai thần thánh với các loại bắp cải sốt và củ cải ăn kèm cực ngon. Quán có một điểm cộng lớn là không gian vô cùng rộng rãi, có bãi để xe riêng nên bạn không cần phải đi xa để gửi xe, rất thuận tiện.


ĐC: 346 Trường Sa, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

2. Dolpan Sam - Nướng Bàn Đá Hàn Quốc


hình ảnh
Quán được nhiều thực khách yêu thích nhờ những món ăn được tẩm ướp đậm đà và cách chế biến độc đáo: Nướng trên bàn đá.

Dolpan Sam sử dụng bàn đá nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, mang đến những bữa đồ nướng thơm ngon hấp dẫn và an toàn cho thực khách.

ĐC: 156 Phan Xích Long, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM


3. Mì gà quay San San


Không sở hữu một không gian rộng rãi hay sang trọng như nhiều quán ăn khác, nhưng chính hương vị độc đáo khó lẫn của món mì gà quay San San là điều chiếm được tình cảm của những thực khách Sài thành. Những chiếc đùi gà quay thấm đẫm gia vị đậm đà ăn kèm mì và rau xanh chắc chắn sẽ khiến thực khách một lần ăn là nhớ mãi.


Tuy nhiên quán có không gian khá hạn chế, để thuận tiện bạn nên đặt hàng qua Delivery nhé.

ĐC: 147 Hoa Lan, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

4. Bánh ướt Ban Mê


hình ảnh

Khác với món bánh cuốn thịt thông thường, tại đây bánh ướt và các loại nhân, rau củ được để riêng. Khi ăn bạn có thể chọn loại nhân mình thích rồi tự cuốn, sau đó ăn kèm với các loại nước chấm đặc biệt của quán.

Bánh được để lên dĩa để bạn cuốn dễ dàng. Các loại nhân gồm có thịt nướng, nem lụi, nem nướng, chả lụi.

ĐC: 76B/1 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

5. Tano Sushi


hình ảnh

Trong rất nhiều quán Sushi ở Sài Gòn, đây là một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức món Nhật với chất lượng món ăn khá tốt và mức giá phải chăng.


Tano sushi được đánh giá là một quán ăn ngon rẻ hiếm thấy ở Sài Gòn. Các món sushi sống rất tươi, các món chín, cuộn cơm cũng rất ngon. Quán được trang trí đúng kiểu Nhật và phục vụ tận tình, chu đáo.
ĐC: 206 Phan Xích Long, P. 2, Phú Nhuận

6. Bún Đậu Homemade


hình ảnh
Fan món bún đậu thần thánh ở Sài Gòn không thể bỏ qua Bún đậu Homemade. Những miếng đậu rán vàng giòn thơm lừng, hòa quyện với thịt ba rọi luộc, rau sống và mắm tôm, chỉ cần nhắc thôi đã muốn đi ăn ngay rồi.


ĐC: 45A Hoa Lan, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

7. Bò Sinh Đôi - Steak & Lẩu Bò Mỹ


hình ảnh

Nhắc đến các món ngon Phú Nhuận thì không thể thiếu những món bò, trong đó nhà hàng Bò Sinh Đôi là một địa chỉ hấp dẫn chuyên về các loại steak bò Mỹ cực kì chất lượng và đáng thử. Sau khi chọn loại bò mình mong muốn bạn sẽ chọn những loại sốt đặc biệt ở quán như sốt phô mai, sốt BBQ, sốt tiêu xanh. Mỗi phần steak bò ở đây còn được phục vụ kèm theo bánh mì, khoai tây chiên và salad. Chỉ với mức giá trung bình 60k, bạn đã có một phần bò thơm ngon đầy ắp rồi nhé.


ĐC: 192 Phan Xích Long, P. 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

8. Nhà hàng chay Here & Now


Kết thúc danh sách những quán ăn ngon ở Phú Nhuận là quán chay Here and Now, nơi phục vụ những món ăn thanh đạm nhưng cũng không kém phần ngon miệng. Nhà hàng chay có lối kiến trúc phảng phất một nét yên bình, là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thưởng thức những món chay.

Tuy phục vụ món chay nhưng menu của nhà hàng cũng khá đa dạng với nhiều món ăn độc đáo như cơm tay cầm, cơm bí đỏ nướng, gỏi bưởi da xanh, nấm xúc bánh đa,...

ĐC: 89E Nguyễn Công Hoan, P. 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Nguồn ảnh: Internet

Xem thêm:












Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Khánh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,562 Người theo dõi
5 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ninh Binh sẽ đăng cai Năm Du Lịch Quốc Gia 2020. Cùng điểm qua những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Ninh Bình để góp thêm những chuyến du xuân đầy thú vị trên mảnh đất Cố đô.
8 điểm sống ảo ở Ninh Thuận vừa đẹp và vừa hay thu hút giới trẻ ghé thăm check in trong thời gian gần đây. Cùng xem những điểm sống ảo nào ngay nhé.
Mùa hè là phải đi với biển mới là một cặp trọn vẹn.
Chia sẻ đến các bạn những điểm đến hấp dẫn khi du lịch Hàn Quốc dành cho những ai muốn khám phá đất nước kim chi.
Chia sẻ đến các bạn bảng giá vé tham quan Quảng Trị chi tiết mới nhất, giúp bạn có một kế hoạch tốt cho chuyến công du đến Quảng Trị.
Câu chuyện đi Đà Lạt về sẽ chia tay được truyền tai bao lâu nay, chẳng qua là bạn chưa kịp ghé check-in tại địa điểm này. Chắc hẳn nhiều người đi nát cả Đà Lạt luôn rồi vẫn chưa biết địa điểm kì diều này đâu.
Tôn giáo ở Đài Loan rất đa dạng về lịch sử và là một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều người dân Đài Loan. Vì vậy, một số người nói rằng người Đài Loan không chỉ theo tôn giáo, nhưng thực ra là văn hóa, đó là thói quen hàng ngày và nghi thức đặc biệt được hình thành bởi ý chí của các vị thần.
Chỉ cần kéo xuống đây sẽ mang đến vô số các khu nghỉ dưỡng sang trọng tuyệt đối ở châu Á sự thật gần như quá mơ mộng.
Vườn Thanh Long nghe cái tên đã thấy chẳng có gì thú vị ngược lại còn khô khan, cũng chính vì điều đó đã mang đến cho giới trẻ một nơi “sống ảo” hoàn toàn mới lạ.