new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Đến Bình Lập sống trong "tổ chim" KHỔNG LỒ ngay cạnh vách đá cheo leo nào các bạn

avatar
Nguyễn Khánh dot Thứ 6, 04/08/2017
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Hè này người ta đổ xô nhau đi nào thì Điệp Sơn, nào thì Nha Trang hay Bình Ba để chen chúc nhau... sống ảo. Tạm thời xa lánh ngay những điểm du lịch siêu hot ấy để đến với "Đồi Chim" ở bán đảo Bình Lập nhé các bạn. Đường vào không dễ, nhưng đó cũng là nguyên nhân để bạn có thể tận hưởng cái không khí thanh bình miền biển hoang!

Đồi Chim là một khu biệt lập mới của khu du lịch Sao Biển nha, cái tên Sao Biển thì chắc quá nổi rồi! Ở đây có thiên nhiên hoang sơ, có lều gỗ lãng mạn ngay cạnh bờ biển xanh trong và giờ đây còn có cả những nhà chòi tổ chim khổng lồ nằm bên vách núi nữa.

Khu Đồi Chim nằm biệt lập với các khu khác nha!!!

Khu này cách trung tâm thành phố Cam Ranh khoảng 30km, bạn nào đi từ Nha Trang có lẽ tốn khoảng 1,5 - 2 tiếng đồng hồ. Đến được Cam Ranh rồi thì bạn cứ men theo quốc lộ 1A, qua hẳn trạm thu phí Cam Thịnh Đông và Yến Sào Khánh Hòa, sau đó đến cầu Mỹ Thanh thì rẽ trái theo hướng đi Bình Tiên/Vĩnh Hy. Đi thêm 1 đoạn nữa bạn để ý bên tay trái sẽ có biển chỉ vào KDL Sao Biển, Ngọc Sương, Đảo Hoa Vàng,... 

Những khung cảnh tạo nên độ nổi tiếng của KDL Sao Biển

Khu "tổ chim" này nằm vững chãi cạnh một vách núi nên tình cờ sở hữu luôn view đẹp lung linh nhé. Mở cửa sổ phòng ra là bạn đã thấy mênh mông biển cả xa tít tắp rồi, tiện thể đón luôn cả cơn gió biển thoang thoảng hương muối vào nữa. Những tổ chim này được trang trí bên ngoài bằng tre, nứa, rơm nên hài hòa vô cùng với không gian thiên nhiên trời biển, rừng cây xung quanh.

Không gian tuyệt vời khó kiếm

Vì địa thế đẹp nên số lượng tổ chim này cũng giới hạn thôi nha, nguyên cả 1 khu rộng lớn vậy mà chỉ rải rác có 6 phòng. Mỗi phòng sẽ có 1 giường, 1 gác xếp, 1 phòng tắm siêu rộng và đặc biệt vòi sen tắm lộ thiên nhìn được ra biển! Giá ở đây hiện tại khoảng 1tr2/phòng dành cho tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em - vừa vặn cho một gia đình nhỏ hoặc các cặp đôi đang yêu!

 

Nguồn: GODY.VN

Ảnh: Sao Biển Cam Ranh