new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

#KHANGNCHENTRIP TO EVERY CORNERS IN VIETNAM

icon Theo dõi
9 Quốc gia
31 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi

4 Người theo dõi
Theo dõi 1 người
Hỏi đáp
Từ Vinh xuôi theo hướng QL1A, đường quốc lộ ngập nắng chang chang, Khang Và Chen hối hả tiến nhanh về Quảng Bình do có lịch hẹn với một host ở đây. Quảng Bình là vùng đất xanh mát với khu bảo tồn thiên nhiên Phong Nha Kẻ Bàng, cũng là nơi chúng tôi sẽ ghé đến và hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị ở đây.
Từ biệt Nghi Tiến trong một buổi sáng trong lành, Khang Và Chen đi theo cung đường mà người dân chỉ có ghé qua cảng Nghi Thiết và bến tàu Nghi Quang để hướng thẳng tới Thị Xã Cửa Lò. Ngay lúc này, tâm trạng của cả hai đã bình ổn hơn sau “thảm họa” gió và cát kinh hoàng tại Nghi Tiến.
Xin chào các bạn!! Khang Và Chen đã quay trở lại rồi đây! Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ chặng 1 và kỷ niệm lạc giữa đại ngàn Hoa Tiến của cả hai đúng không? Cho nên, hôm nay Khang Và Chen sẽ tiếp tục trút hết bầu tâm sự về những khoảnh khắc “dở khóc dở cười” và cảnh sắc đẹp mê hồn tại biển trời Nghi Tiến cùng các bạn nhé!
CHẶNG 1:LẠC VÀO GIỮA ĐẠI NGÀN - BẢN HOA TIẾN - QUỲ CHÂU - NGHỆ AN​Xin chào mọi người!Sao bao nhiêu ngày ấp ủ thì Khang Và Chen mới có dịp tung những hình ảnh đầu tiên tại bản dệt thổ cẩm Hoa Tiến.Có lẽ đây là chặng đầu nên chúng mình đã gặp không ít những cái lần đầu và ngỡ ngàng đến cười ra nước mắt ???