Blog Hà Nội mùa cỏ lau...
cover

Hà Nội mùa cỏ lau...

avatar
Nguyễn Khải Trung dot Thứ 6, 30/07/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Một buổi chiều, chạy xe máy men theo đường đê Xuân Quan sang đê Ngọc Thụy, đâu đâu cũng thấy một màu trắng muốt.
Những cơn gió nhè nhẹ phảng phất mùi đất sau mưa, cùng với nền xanh xanh trắng trắng của cỏ lau, màu xanh lam của bầu trời, tạo thành một khung cảnh bình dị, như bước vào trong truyện tranh Nhật Bản vậy...


hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Nguyễn Khải Trung

Xin chào 👋 Mình là Nguyễn Khải Trung - Một người đam mê xê dịch, thích khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời dọc mảnh đất hình chữ S. Mình đã đặt chân đến 61 tỉnh thành và có 84 chuyến đi khắp Việt Nam. Qua Fanpage Facebook của mình để xem thêm nhiều bài viết hay nhé!

1 Quốc gia
61 Tỉnh thành
12 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Sophia wow chỗ này là chỗ nào Hà Nội vậy anh
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nhi Nhí Nhảnh nhìn ảo phết :D
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Hoàng Anh màu hình đẹp ghê bác
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chùa Long Sơn hay còn gọi là chùa Phật Trắng tọa lạc ở số 22 đường 23/10, phường Phương Sơn, dưới chân núi Trại Thủy, thành phố Nha Trang.
Quán của Thời Thanh Xuân là một trong những quán trà đẹp nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt. Không chỉ đem đến cho du khách ghé thăm không gian tinh tế, vị trà thơm, phần bánh ngon mà còn là một dự án xã hội đầy tính nhân văn với mục đích giúp cho những bạn trẻ không nghe, không nói được có những trải nghiệm độc lập về nghề nghiệp cũng như tác phong làm việc, qua đó tích lũy vốn để có thể tự lập về sau này.
Nghe nói hồ cá này đang hot, check in đẹp như thơ nên mình phải lặn lội bay từ Hà Nội vào Cam Ranh, chạy xe 200km đến Phan Thiết, vượt hơn 100km từ cảng đến đảo ngọc Phú Quý để sở hữu ngay vài chiếc hình lung linh ?